Tin mới

Nhận định New York City vs Colorado (4h 20/06/2022) MLS: Thắng lợi dễ dàng

Thứ bảy, 18/06/2022, 21:00 (GMT+7)

Nhận định New York City vs Colorado, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận New York City vs Colorado (4h, 20/06) trong khuôn khổ MLS.

Nhận định New York City vs Colorado

Ở thời điểm này, New York City vẫn đang làm mưa làm gió tại MLS hay thậm chí là ở những giải đấu lớn nhỏ khác. Theo thống kê, The Pigeons đang trên chuỗi bất bại 11 trận liên tiếp. Với phong độ cao như vậy, New York City tự tin đón tiếp Colorado trong lần đụng độ tới đây. Tại MLS, đội chủ sân Yankee đang đứng đầu BXH Miền Đông với 26 điểm. Hiện tại đây là số điểm cao thứ nhì tại mùa giải, họ chỉ xếp sau Los Angeles FC.

Trong khi đó, Colorado vẫn trên chuyến hành trình đi tới vòng Play Offs. Con đường này không hề dễ dàng đối với thầy trò HLV Robin Fraser khi nhìn vào số điểm họ đang nắm giữ. Lúc này, Colorado mới chỉ có được 18 điểm. Và cách biệt với top 7 BXH miền Tây chỉ là 1 điểm. Tuy nhiên, họ phải cạnh tranh cực kì khốc liệt với 3 đối thủ khác cụ thể là Houston Dynamo, Seattle Sounders và Minnesota United.

New York City có phong độ rất cao (Ảnh: Twitter)
New York City có phong độ rất cao (Ảnh: Twitter)

Nhìn về quá khứ thật khó có thể tìm được một lần Colorado khiến New York City chật vật. Đúng như vậy, ở 6 lần chạm trán gần nhất, The Pigeons giành được 3 chiến thắng. Ngược lại, Colorado chỉ ca khúc khải hoàn 1 lần. Lợi thế của Colorado đã ít giờ còn phải thi đấu trên sân khách, do đó cánh cửa chiến thắng của họ đang dần khép lại.

Ở mặt trận tấn công các cầu thủ của New York City có thành tích khá tốt. Sau 13 lượt trận, The Pigeons đã sút tung lưới các đối thủ khác 25 lần, tương đương với 1.92 bàn/trận. Song song cùng với đó là một hệ thống phòng ngự tương đối cứng cáp khi để thủng lưới 10 bàn tại MLS. 

Phía đối diện, Colorado đang lâm vào tình trạng “công làm thủ phá”. Dưới sự dẫn dắt của HLV Robin Fraser, hàng tấn công đã ghi được 16 bàn. Đi tới hàng phòng ngự, họ giống như là vết nhơ của đội bóng khi đã phải vào lưới nhặt bóng 17 lần. Thời gian gần đây, Colorado khi đấu cũng chả khá khẩm là bao. 5 trận gần nhất, Colorado đã để thủng lưới 6 bàn.

Thông tin lực lượng New York City vs Colorado

New York City: Ra sân với đầy đủ lực lượng.

Colorado: Ra sân với đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến New York City vs Colorado

New York City: Johnson; Acevedo Tabarez, Martins, Callens, Gloster; Parks, Morales; Rodriguez, Moralez, Magno; Castellanos.

Colorado: Yarbrough Story; Trusty, Wilson, Abubakar; Markanich, Acosta, Price, Rosenberry; Rubio; Lewis, Zardes.

Dự đoán kết quả New York City vs Colorado

Dự đoán tỷ số: New York City 2-0 Colorado

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news