Tin mới

Nhận định Newcastle vs Leicester (20h15 17/04/2022) vòng 33 Ngoại hạng Anh: Sự trở lại của Bầy Cáo

Thứ sáu, 15/04/2022, 17:38 (GMT+7)

Nhận định Newcastle vs Leicester, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Newcastle vs Leicester (20h15 17/04/2022) trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Newcastle vs Leicester (20h15 17/04/2022) vòng 33 Ngoại hạng Anh
Nhận định Newcastle vs Leicester (20h15 17/04/2022) vòng 33 Ngoại hạng Anh

Nhận định Newcastle vs Leicester

Newcastle đang thể hiện một phong độ vô cùng tệ hại. Các cầu thủ của đội chủ sân Sports Direct Arena chỉ giành được 1 chiến thắng trong 4 cuộc đối đầu gần nhất. Không chỉ dừng lại ở đó, một thử thách nữa lại đến với thầy trò HLV Eddie Howe khi tới đây họ phải đối đầu với CLB Leicester tại vòng đấu thứ 33 giải vô địch Ngoại Hạng Anh.

Ở phía bên kia, Leicester đang dần lấy lại phong độ sau 2 trận liên tiếp bị cầm hoà với lần lượt các đối thủ Manchester United và PSV. Cơ hội sẽ lại được mở ra một lần nữa với các cầu thủ của đội chủ sân King Power Stadium khi tới đây thầy trò HLV Brendan Rodgers có dịp chạm trán với đối thủ Newcastle được đánh giá thấp hơn. 

Bầy Cáo đánh bại đối thủ trên sân khách (Ảnh: Twitter)
Bầy Cáo đánh bại đối thủ trên sân khách (Ảnh: Twitter)

Cả Newcastle và Leicester đã từng gặp nhau rất nhiều lần trong quá khứ. Ở cuộc so tài gần nhất, các cầu thủ của đội chủ sân King Power stadium đem về chiến thắng hủy diệt 4-0 trước đối thủ. Và lần này cũng không phải ngoại lệ, với tình hình phong độ hiện tại, rất có thể thầy trò HLV Eddie Howe sẽ phải nhận thất bại thêm một lần nữa.

Hàng công của Newcastle mới chỉ đem về 34 bàn thắng sau 31 trận ra sân thi đấu, hiệu suất ghi bàn này là vô cùng ít ỏi và thiếu hiệu quả. Hàng thủ của đội chủ sân Sports Direct Arena cũng đã phải vào lưới nhặt bóng tới 54 và chính điều này khiến cho CLB chỉ có được vị trí thứ 15 trên BXH Ngoại Hạng Anh.

Hàng công Leicester đã thành công trong việc chuyển hoá có hội thành bàn thắng 45 lần và giúp họ đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH Premier League lúc này. Cùng với đó hàng phòng ngự của HLV Brendan Rodgers để lọt lưới 48 lần và chỉ kém hơn đối thủ trong trận so tài sắp tới 6 bàn thua.

Leicester chắc chắn sẽ không dễ dàng có thể áp đặt lối chơi của mình trong cuộc chạm trán với các cầu thủ Newcastle tới đây. Tuy nhiên, Bầy Cáo sẽ tận dụng hết tất cả khả năng để có thể đem về 3 điểm trên sân khách giúp CLB này nâng cao thành tích trên BXH khi mà giải vô địch Ngoại Hạng Anh đang dần bước vào những vòng đấu cuối cùng.

Thông tin lực lượng Newcastle vs Leicester

Newcastle: Trippier, Hayden, Lewis, Willock, Wilson dính chấn thương. 

Leicester: Bertrand, Ndidi, Vardy không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Newcastle vs Leicester

Newcastle: Dubravka; Krafth, Schar, Burn, Targett; Guimaraes, Shelvey, Joelinton; Murphy, Wood, Saint-Maximin.

Leicester: Schmeichel; Justin, Fofana, Soyuncu, Castagne; Mendy, Tielemans; Lookman, Maddison, Barnes; Daka. 

Dự đoán kết quả Newcastle vs Leicester

Dự đoán tỷ số: Newcastle 1-2 Leicester  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news