Tin mới

HLV Park sắp cùng gia đình đón tin cực vui: Đền đáp xứng đáng cho sự tận tâm

Chủ nhật, 05/06/2022, 15:26 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo sắp đón nhận một tin vui khiến người hâm mộ cũng mừng rỡ vì đây là thành quả xứng đáng.

HLV Park Hang-seo là “bàn tay vàng” của bóng đá Việt Nam. Sau trận đá giao hữu cùng đội tuyển Afghanistan, ông Park quay trở lại Hàn Quốc để mừng thọ mẹ tròn 100 tuổi. Theo Thanh niên, vị HLV này sẽ trở về nhà vào 21/6 tới, nghỉ phép 1 tháng ở quê cùng mẹ già rồi sau đó quay trở lại Việt Nam, cùng gia đình chuyển tới căn nhà mới tại Hà Nội.

HLV Park chuẩn bị về thăm mẹ ở Hàn Quốc
HLV Park chuẩn bị về thăm mẹ ở Hàn Quốc

HLV Park Hang-seo trong lần trở lại này cũng sẽ mang tấm huy chương vàng SEA Games 31 danh giá về tặng mẹ giống với năm 2019. Mới đây, ông còn nhận được thành tích đáng tự hào khi được Chủ tịch nước Việt Nam tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

Sau khi kết thúc chuyến nghỉ phép, gia đình HLV Park Hang-seo sẽ quay lại Hà Nội và chuyển đến căn nhà mới. Được biết, thầy Park sống tại một căn chung cư cao cấp, ở gần với trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – VFF và sân vận động Mỹ Đình. 

Căn nhà cũ của HLV Park
Căn nhà cũ của HLV Park

Căn hộ này được HLV Park Hang-seo mua từ tháng 3/2020 nhưng đến tận năm nay mới hoàn thiện. Đặc biệt hơn khi hàng xóm mới của ông lại chính là... trò cưng - hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Trước đó, HLV Park Hang-seo sinh sống tại căn hộ nằm trong khuôn viên của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Căn hộ do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cấp và ở sát trụ sở VFF. Từ nay đến cuối năm 2022, ông Park sẽ vẫn phải ở căn hộ do VFF bố trí, trong khi đó vợ ông có thể thoải mái di chuyển giữa hai căn nhà.

Gia đình HLV Park
Gia đình HLV Park

Tất cả những thứ HLV người Hàn Quốc có được chính là phần thưởng xứng đáng cho sự tận tâm của ông - người đóng góp vô số thành tích đáng tự hào cho thể thao Việt Nam. Về dự định tương lai sau khi AFF Cup 2022 kết thúc, ông Park cho biết sẽ cố gắng giúp bóng đá trẻ Việt Nam đi lên, hỗ trợ đào tạo (nếu như nhận lời mời của CLB nào đó).

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news