Tin mới

Nhận định Nice vs Marseille (3h15 10/02/2022) tứ kết Cúp quốc gia Pháp: Đụng độ nảy lửa

Thứ tư, 09/02/2022, 10:23 (GMT+7)

Nhận định Nice vs Marseille, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Nice vs Marseille (3h15 10/02/2022) trong khuôn khổ tứ kết Cúp quốc gia Pháp.

Nhận định Nice vs Marseille (3h15 10/02/2022) tứ kết Cúp quốc gia Pháp
Nhận định Nice vs Marseille (3h15 10/02/2022) tứ kết Cúp quốc gia Pháp

Nhận định Nice vs Marseille

Chiến thắng vang dội của Nice trước PSG ở vòng 1/8 đã cho thấy Les Aiglons ở mùa giải năm nay đang phát triển mạnh mẽ đến nhường nào. Tại Ligue 1, thầy trò HLV Christophe Galtier cũng sở hữu cho mình vị trí số 3 và chỉ kém chính đối thủ Marseille đúng 1 điểm. Mặc dù mới phải nhận thất bại đáng tiếc trước Clermont, nhưng không thể vì thế mà khinh suất trước Nice. Trước khi để thua đáng tiếc ở Ligue 1 vòng vừa rồi thì Đại Bàng đã có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp kể từ tháng 12/2021. Điều này sẽ khiến cho mọi đối thủ sẽ phải dè chừng khi phải đến làm khách trên sân Allianz Riviera.  

Marseille chắc hẳn đã lưu tâm những kết quả mà đội chủ nhà có được. Song Les Phoceens cũng là 1 đối thủ có tên tuổi tại nước Pháp. Phong độ của thầy trò HLV Jorge Sampaoli thời gian gần đây nhìn chung không phải là quá kém. Họ có được chuỗi trận bất bại kể từ tháng 12/2021 trước khi bị chặn lại bởi Lyon. Ngay sau đó, đội chủ sân Velodrome cũng đã trở lại mạnh mẽ với chiến thắng đậm đà 5-2 trước Angers. 

Đội bóng bản lĩnh hơn sẽ có được thắng lợi (Ảnh: Twitter)
Đội bóng bản lĩnh hơn sẽ có được thắng lợi (Ảnh: Twitter)

Nếu so về thành tích đối đầu thì Nice rất khó để có thể được xếp ngang với Marseille. Tuy nhiên ở những trận đấu gần đây, Les Aiglons đã dần dần cho thấy sự tiến bộ. Năm ngoái đội chủ sân Allianz Riviera đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0 và ở lượt đi Ligue 1 năm nay, họ cầm chân Les Phoceens với tỉ số 1-1. Đáng chú ý, những kết quả trên đều diễn ra khi các cầu thủ Nice được thi đấu dưới sự cổ vũ của các khán giả nhà.

Nói về khả năng tấn công thì đội chủ nhà sở hữu 1 hàng công không thực sự nổi bật. Bằng chứng là tại Ligue 1 thời điểm này, các học trò của Christophe Galtier mới chỉ nổ súng 36 lần. Một con số được cho là chỉ ở mức khá. Bên cạnh đó, sau 2 trận đấu ở Cúp quốc gia Pháp năm nay, Les Aiglons cũng chỉ có được 2 bàn thắng. Ngược lại, hàng thủ của Nice lại đang thi đấu rất chắc chắn, chỉ để lọt lưới 19 bàn và là 1 trong 2 hàng phòng ngự tốt nhất ở Ligue 1 hiện tại.

Số liệu thống kê chỉ ra đội khách Marseille có cùng khả năng tấn công với đội chủ nhà. Với 36 bàn sau 23 trận tại giải VĐQG Pháp, hàng công của Les Phoceens cũng chỉ được xếp ở mức khá. Tuy nhiên, các học trò của Jorge Sampaoli lại thể hiện bộ mặt khác hoàn toàn ở Cúp quốc gia Pháp. Cụ thể, sau 3 trận đấu, đội chủ sân Velodrome có được 9 bàn thắng. Hàng thủ của họ cũng là 1 hàng thủ chắc chắn và hiện tại mới chỉ để thủng lưới 20 bàn thua tại Ligue 1 và 2 bàn tại Cúp quốc gia.  

Đây chắc hẳn là cuộc đối đầu mà các khán giả không thể bỏ lỡ. Trận đấu sẽ có nhiều tình tiết hấp dẫn và sẽ đem lại cho người hâm mộ cảm giác phấn khích.

Thông tin lực lượng Nice vs Marseille

Nhận định Nice vs Marseille (3h15 10/02/2022) tứ kết Cúp quốc gia Pháp: Đụng độ nảy lửa - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Nice vs Marseille

Nice: Benitez; Lotomba, Daniliuc, Todibo, Kamara; Schneiderlin, Lees Melou, Claude-Maurice; Maolida, Dolberg, Gouiri.

Marseille: Mandanda; Gonzalez, Balerdi, Caleta-Car; Gueye; Lirola, Cuisance, Thauvin, Nagatomo; Payet, Milik.

Dự đoán kết quả Nice vs Marseille

Dự đoán tỷ số: Nice 1-1 Marseille (Hiệp phụ: 1-2)​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news