Tin mới

Nhận định Brentford vs Arsenal, 02h00 ngày 14/08: Pháo xịt đầu mùa?

Thứ sáu, 13/08/2021, 17:45 (GMT+7)

Nhận định Brentford vs Arsenal: Pháo Thủ không có được sự chuẩn bị tốt nhất trong giai đoạn giao hữu đầu mùa giải. Trong khi đó với lần đầu tiên lên chơi ở Ngoại hạng Anh sau 74 năm chờ đợi, Brentford đang tràn đầy khí thế để làm nên bất ngờ.

Thông tin lực lượng Brentford vs Arsenal

Brentford: Josh Dasilva chấn thường và không thể ra sân. Khả năng ra sân của Mathias Jensen còn bỏ ngỏ.

Arsenal: Thomas Partey, Gabriel Magalhaes, Eddie Nketiah và Rob Holding gặp chấn thương.

Đội hình dự kiến Brentford vs Arsenal

Brenford (4-3-3): David Raya, Mads Roerslev Rasmussen, Kristoffer Ajer, Pontus Jansson, Rico Henry, Vitaly Janelt, Christian Norgaard, Frank Onyeka, Bryan Mbeumo, Ivan Toney, Sergi Canos.

Arsenal (4-2-3-1): Bernd Leno, Hector Bellerin, Ben White, Pablo Mari, Kieran Tierney, Albert Sambi Lokonga, Granit Xhaka, Nicolas Pepe, Emile Smith Rowe, Bukayo Saka, Pierre-Emerick Aubameyang.

Link xem trực tiếp Brentford vs Arsenal

18h30 ngày 07/08: Brentford vs Arsenal (K+ trực tiếp)

  • Đang cập nhật...

Tỷ lệ cược Brentford vs Arsenal  

Nhận định Brentford vs Arsenal, 02h00 ngày 14/08: Pháo xịt đầu mùa? - Ảnh 1

Soi kèo Brentford vs Arsenal

Trận khai màn của giải Ngoại Hạng Anh - Premier League hứa hẹn sẽ có rất nhiều bất ngờ khi một Arsenal tiềm ẩn nhiều bất ổn sẽ phải đối đầu với một Brentford đang hừng hực khí thế trong lần thăng hạng đầu tiên sau 74 năm.

Nhận định Brentford vs Arsenal, 02h00 ngày 14/08: Pháo xịt đầu mùa? - Ảnh 2

Sự bất ổn của Arsenal thể hiện ở ngay chuỗi trận giao hữu đầu mùa khi họ gặp 4 đối thủ nhưng không có nổi 1 chiến thắng. Tồi tệ hơn nữa, Pháo Thủ còn để thua 3/4 trận giao hữu này, trong đó có trận thua trước 2 đội bóng cùng thành phố là TottenhamChelsea.

Mùa hè vừa qua, Arsenal hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhưng những cái tên họ mang về chỉ ở dạng tiềm năng. Tân binh đắt giá nhất của họ, Ben White chưa thể được kiểm chứng khi khoác áo những đội bóng lớn. 2 cái tên còn lại, Nuno Tavares và Sambi Lokonga gần như vô danh với nhiều CĐV bóng đá.

Nhận định Brentford vs Arsenal, 02h00 ngày 14/08: Pháo xịt đầu mùa? - Ảnh 3

Đêm nay, họ phải hành quân đến sân của Brentford, đội bóng mới lên hạng và đang tràn đầy khí thế. Brentford chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho khởi đầu tại Ngoại hạng Anh với 6 trận giao hữu. Trong đó, họ thắng 4 và để thua duy nhất 1 trận. Những đối thủ mà Brentford từng đối đầu có cả M.U hay Valencia, những đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Có một thống kê đáng chú ý, Arsenal thường xuyên có khởi đầu chậm chạp. Mùa giải trước, đội bóng thành London để thua tới 8/14 trận trong giai đoạn đầu mùa. Họ từng bị tụt xuống vị trí thứ 15 và hơn nhóm cầm đèn đỏ vài điểm. 

Nhận định Brentford vs Arsenal, 02h00 ngày 14/08: Pháo xịt đầu mùa? - Ảnh 4

Mọi thứ đều đang chống lại thầy trò HLV Mikel Arteta. Họ không có được "thiên thời, địa lợi" và cả "nhân hòa". Sẽ rất khó để Arsenal có điểm trong trận đầu ra quân, nhất là khi Brentford thường chơi rất hay khi phải đối đầu với các đội bóng từ Ngoại hạng Anh. 

Dự đoán Brentford vs Arsenal 

Dự đoán tỉ số Brentford vs Arsenal: Brentford 1-1 Arsenal. 

Phong độ gần đây của Brentford

Nhận định Brentford vs Arsenal, 02h00 ngày 14/08: Pháo xịt đầu mùa? - Ảnh 5

Phong độ gần đây của Arsenal

Nhận định Brentford vs Arsenal, 02h00 ngày 14/08: Pháo xịt đầu mùa? - Ảnh 6

Thành tích đối đầu Brentford vs Arsenal

Nhận định Brentford vs Arsenal, 02h00 ngày 14/08: Pháo xịt đầu mùa? - Ảnh 7
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news