Tin mới

Nhận định Nottingham vs Huddersfield (2h30 08/03/2022) vòng 1/8 FA Cup: Chủ nhà dừng bước

Chủ nhật, 06/03/2022, 19:32 (GMT+7)

Nhận định Nottingham vs Huddersfield, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Nottingham vs Huddersfield (2h30 08/03/2022) trong khuôn khổ vòng 1/8 FA Cup. 

Nhận định Nottingham vs Huddersfield (2h30 08/03/2022) vòng 1/8 FA Cup
Nhận định Nottingham vs Huddersfield (2h30 08/03/2022) vòng 1/8 FA Cup

Nhận định Nottingham vs Huddersfield

Nottingham nối dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 6 sau khi có thêm 1 kết quả hòa trước Sheffield. Nhìn chung, đây là 1 thành tích khá ấn tượng của thầy trò HLV Steven Cooper. Hiện tại, Nottingham đang xếp thứ 8 tại giải Hạng nhất Anh và vẫn còn cơ hội để tham gia vòng Play Offs thăng hạng. Hơn nữa, The Tricky Trees cũng có thể ghi tên mình vào vòng tứ kết của cúp FA nếu đánh bại đối thủ khó nhằn Huddersfield.  

Nhiệm vụ đó của đội chủ nhà có vẻ sẽ gặp nhiều trắc trở bởi vì The Terriers đang cho thấy 1 phong độ cực cao. Đã 18 trận đấu trôi qua mà thầy trò HLV Carlos Corberán chưa phải nếm mùi thất bại. Thêm nữa, sức mạnh của đội khách còn được thể hiện qua vị trí thứ 2 hiện tại của họ ở giải Hạng nhất. Rất có thể, Huddersfield sẽ khiến cho Nottingham ôm hận ở trận đấu tới đây.  

Đội chủ nhà không thể cản bước Huddersfield (Ảnh: Twitter)
Đội chủ nhà không thể cản bước Huddersfield (Ảnh: Twitter)

Trong quá khứ, The Terriers cũng cho thấy mình là đội bóng mạnh hơn. Tính riêng 6 lần chạm mặt gần đây, The Tricky Trees chỉ có được 2 chiến thắng còn lại đều là thất bại. Còn nữa, việc được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón Huddersfield trong khoảng thời gian mới đây đã không còn là lợi thế của Nottingham nữa. Đội chủ nhà đã nhận 2 thất bại trong 2 lần chào đón các cầu thủ The Terriers đến sân City Ground và đây dường như là 1 điềm báo không tốt trước thềm tái ngộ.    

Để đến được vòng 1/8 lần này, Nottingham đã lần lượt đánh bại Arsenal và Leicester. Điều đáng chú ý đó là đội chủ nhà ghi tới 5 bàn thắng chỉ trong 2 trận đấu. Mặc dù thi đấu không quá ấn tượng ở giải Hạng nhất nhưng hàng công của The Tricky Trees thực sự đang làm tốt ở FA Cup. Đáng khen nữa đó là hàng thủ của họ mới chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua tại giải đấu này. 

Đội khách Huddersfield không phải chạm mặt các đối thủ đáng gờm như Nottingham nhưng hàng công của họ lại không thi đấu tốt như đội chủ nhà. Lúc này, các chân sút của The Terriers mới chỉ có 3 bàn sau 2 trận đấu tại FA Cup. Dẫu vậy khả năng phòng ngự của họ cũng nhận được những tín hiệu tích cực khi mới chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn. 

Cả 2 đều muốn đi tiếp vào vòng tứ kết và muốn chinh phục những thử thách mới. Vì thế, trận đấu sẽ diễn ra kịch tính, đôi co và có nhiều bàn thắng được ghi. 

Thông tin lực lượng Nottingham vs Huddersfield

Nottingham: Mbe, Grabban đang gặp chấn thương. 

Huddersfield: Schfield, Vallejo, Aarons không thể góp mặt.

Đội hình dự kiến Nottingham vs Huddersfield

Nottingham: Samba, Steve Cook, Mckenna, Spence, Colback, Yates, Garner, Davis, Johnson, Mighten, Zinckernagel.  

Huddersfield: Lee Nicholls, Turton, Tom Lees, Pearson, Sorba Thomas, Lewis O’Brien, Russell, Ruffels, Sinani, Ward, Holmes.

Dự đoán kết quả Nottingham vs Huddersfield

Dự đoán tỷ số: Nottingham 2-3 Huddersfield

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news