Tin mới

Nhận định Nottingham vs Swansea (21h 30/04/2022) vòng 45 Hạng nhất Anh: Hướng đến chiến thắng

Thứ năm, 28/04/2022, 23:06 (GMT+7)

Nhận định Nottingham vs Swansea, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Nottingham vs Swansea (21h, 30/4) trong khuôn khổ vòng 45 Hạng Nhất Anh.

Nhận định Nottingham vs Swansea (21h 30/04/2022) vòng 45 Hạng nhất Anh
Nhận định Nottingham vs Swansea (21h 30/04/2022) vòng 45 Hạng nhất Anh

Nhận định Nottingham vs Swansea

Mùa giải đang dần đi đến hồi kết, song cơ hội để Nottingham cạnh tranh một tấm vé thăng hạng vẫn còn đang hiện hữu. Bằng chứng là khoảng cách giữa họ và top hai chỉ đang là 3 điểm. Theo đó, một chiến thắng trước Swansea vòng tới gần như là bắt buộc. Nhất là khi họ còn đang được đánh giá cao hơn. Trận ra quân gần nhất của mình, Nottingham đã có được một chiến thắng khi đối đầu với Fulham. Đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của họ kể từ sau thất bại trước Luton. 

Bên phía đối diện, Swansea lại đang sở hữu chuỗi phong độ không thực sự tốt ở thời điểm hiện tại. Trận hòa gần nhất trước Bournemouth cũng là trận hòa thứ 4 liên tiếp của Swansea tính đến lúc này. Trên bảng xếp hạng, Swansea đang xếp ở vị trí thứ 14 khi có 61 điểm. Với kết quả này, Swansea đã chính thức hết mục tiêu khi khoảng cách với nhóm dự Play Off đang là 8 điểm. Theo đó, Russell Martin và các học trò sẽ cần phải chờ ít nhất một năm để hoàn thành giấc mơ trở lại EPL.

Một cuộc đối đầu khá chênh lệch thời điểm hiện tại (Ảnh: Twitter)
Một cuộc đối đầu khá chênh lệch thời điểm hiện tại (Ảnh: Twitter)

Ở 23 lần chạm trán trong quá khứ giữa hai đội, thành tích đang là khá cân bằng khi mỗi đội đều đã giành được 7 chiến thắng và 9 trận hòa. Dù vậy, đối đầu nhau ở thời điểm hiện tại, Nottingham lại đang được đánh giá cao hơn đối thủ khá nhiều. Nên nhớ rằng, cũng chính Nottingham là những người đã vùi dập Swansea với tỷ số 4-1 trong trận lượt đi mùa giải này. 

Mùa giải năm nay, hàng công của Nottingham thực sự đã chơi ấn tượng. Bằng chứng là họ đã ghi được tới 67 bàn chỉ sau 43 trận. Hơn nữa, Nottingham cũng đang là đội bóng có hàng thủ chơi tốt nhất giải với chỉ 37 bàn thua phải nhận cho tới lúc này. Theo đó, giới chuyên môn dự đoán đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho các vị khách Swansea. 

Nói thế bởi vì nhìn vào màn trình diễn của Swansea mùa này, thành tích là kém hơn khá nhiều. Sau 44 trận đã chơi, hàng công của họ đã để lộ ra nhiều điểm yếu và hệ quả là đội bóng này đã phải nhận tới 62 bàn thua. Trong khi hàng công mới chỉ ghi được 52 bàn thời gian này. 

Thông tin lực lượng Nottingham vs Swansea

Nottingham: Đầy đủ lực lượng

Swansea: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến Nottingham vs Swansea

Nottingham: Samba, Worral, Cook, McKenna, Spence, Yates, Garner, Colback, Zinckernagel, Johnson, Surridge

Swansea: Fisher, Latibeaudiere, Naughton, Cabango, Manning, Downes, Grimes, Christie, Wolf, Piroe, Obafemi

Dự đoán kết quả Nottingham vs Swansea

Dự đoán tỷ số: Nottingham 2-1 Swansea

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news