Tin mới

Nhận định Dinamo Zagreb vs Sevilla (0h45 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League: Chiến thắng trên đất Croatia

Thứ tư, 23/02/2022, 10:51 (GMT+7)

Nhận định Dinamo Zagreb vs Sevilla, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Dinamo Zagreb vs Sevilla (0h45 25/02/2022) trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League.

Nhận định Dinamo Zagreb vs Sevilla (0h45 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League
Nhận định Dinamo Zagreb vs Sevilla (0h45 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League

Nhận định Dinamo Zagreb vs Sevilla

Sau thất bại ở trận lượt đi, Dinamo Zagreb lần này sẽ có điểm tựa sân nhà trong cuộc tiếp đón Sevilla sắp tới. The Blues vừa bị cầm chân tại giải VĐQG Croatia và đã chững lại 1 bước trên con đường chinh phục ngôi vương. Hiện giờ, thầy trò HLV Damir Krznar chỉ hơn đội xếp thứ 2 đúng 1 điểm. Đây khó có thể coi là 1 sự chuẩn bị tốt cho trận tiếp đón đối thủ đáng gờm đến từ Tây Ban Nha, song đội bóng hàng đầu Croatia sẽ làm hết sức có thể để mang lại chút dấu ấn riêng biệt ở trận lượt về này.

Đội khách Sevilla cũng vừa trải qua 1 trận hòa đáng tiếc trước Espanyol. Điều này khiến cho họ tiếp tục bị Real Madrid nới rộng khoảng cách trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga năm nay. Sevillistas cần 1 chiến thắng để vực dậy tinh thần. Và chuyến làm khách tới Croatia tới đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để HLV Julen Lopetegui và các học trò chứng tỏ cho mọi người thấy sức mạnh của đội bóng hạng 2 La Liga.

Sevilla giành tấm vé đi tiếp (Ảnh: Twitter)
Sevilla giành tấm vé đi tiếp (Ảnh: Twitter)

Ở trận lượt đi, Sevilla đã rất dễ dàng định đoạt trận đấu ngay khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên. Các thống kê đều chỉ ra rằng, thầy trò HLV Julen Lopetegui là những người nhỉnh hơn ở trận đấu đó, từ thời lượng kiểm soát bóng, số lần dứt điểm hay sút trúng đích thì Sevillistas đều trội hơn. Vì vậy, NHM rất mong chờ đội bóng TBN sẽ 1 lần nữa lặp lại kết quả này trên đất khách.

Hàng tấn công của đội chủ nhà rất được đánh giá cao ở Croatia và các CĐV hy vọng họ sẽ thể hiện được phẩm chất này khi tiếp đón Sevilla trên sân nhà. Trong trận lượt đi, các chân sút bên phía Dinamo Zagreb đã không thể hiện được nhiều và chỉ mang về 1 bàn thắng. Thêm vào đó, hàng phòng ngự của họ cần xây dựng thêm để tạo ra 1 lớp rào chắn kín kẽ hơn nếu không muốn nhận thêm bàn thua ở trận đấu này. 

Đội bóng đến từ xứ sở bò tót lại đang có tâm lí hoàn toàn thoải mái sau khi thắng lợi 3-1 ở lần đối đầu trước. Điều này sẽ giúp cho đôi chân của các cầu thủ trở nên thanh thoát hơn và tạo ra 1 thế trận khiến cho đội chủ nhà rơi vào thế khó. Đồng thời hàng phòng ngự của Sevilla chắc chắn sẽ ra sân với tinh thần không để lọt lưới nên sẽ càng gây ra bất lợi cho Dinamo Zagreb. 

Sẽ là không thể tưởng tượng nổi nếu Sevillistas gục ngã trên đất Croatia ở trận đấu tới đây. Với những gì đã thể hiện, thầy trò HLV Julen Lopetegui xứng đáng với tấm vé đi tiếp và thắng lợi cho Sevilla là điều không còn gì phải bàn cãi ở lần gặp lại này.

Thông tin lực lượng Dinamo Zagreb vs Sevilla

Nhận định Dinamo Zagreb vs Sevilla (0h45 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League: Chiến thắng trên đất Croatia - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Dinamo Zagreb vs Sevilla

Dinamo Zagreb: Livakovic, Franjic, Sutalo, Theophile-Catherine, Bockaj, Ademi, Gojak, Ristovski, Orsic, Petkovic, Juric.

Sevilla: Bounou, Augustinsson, Gudelj, Kounde, Navas, Fernando, Delaney, Jordan, Torres, Gomez, En-Nesyri.

Dự đoán kết quả Dinamo Zagreb vs Sevilla

Dự đoán tỷ số: Dinamo Zagreb 1-2 Sevilla

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news