Tin mới

Nhận định Napoli vs Barcelona (3h 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League: Thế trận khó đoán

Thứ tư, 23/02/2022, 11:05 (GMT+7)

Nhận định Napoli vs Barcelona, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Napoli vs Barcelona (3h, 25/02) trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League.

Nhận định Napoli vs Barcelona (3h 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League
Nhận định Napoli vs Barcelona (3h 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League

Nhận định Napoli vs Barcelona

Dù vẫn đang trong chuỗi bất bại thế nhưng kết quả trong thời gian gần đây của Napoli là không tốt. Sau 3 thắng lợi liên tiếp, cả 3 trận đã qua của họ đều khép lại với kết quả hòa. Trong đó, bao gồm cả trận đấu mới nhất tại Serie A, khi họ bị Cagliari - đội bóng nằm trong nhóm xuống hạng cầm chân với tỷ số 1-1. Kết quả này ảnh hưởng lớn tới Đội bóng xứ Naples, bởi họ đã đánh mất cơ hội leo lên vị trí nhì bảng từ tay của Inter.

Đối thủ của họ Barcelona lại đang có những màn trình diễn rất tốt. Đội khách có sự chuẩn bị hoàn hảo trước khi bước vào khuôn khổ Europa League bằng thắng lợi đậm trước Valencia. Đáng chú ý, trong thắng lợi cách biệt 4-1 đó, tân binh Aubameyang đã ghi được cú hattrick. Khi đã tìm được tiếng nói chung, hàng công của Barca hứa hẹn sẽ mang đến những sự nguy hiểm dành cho đối thủ của họ.

Napoli liệu có tận dụng được lợi thế sân nhà ? (Ảnh: birdiefootball)
Napoli liệu có tận dụng được lợi thế sân nhà ? (Ảnh: birdiefootball)

Tuy mạnh mẽ về khả năng tấn công thế nhưng Barca vẫn cần cải thiện nhiều ở khía cạnh phòng ngự. Chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua trận đấu tại lượt đi. Đại diện của Tây Ban Nha dễ dàng nắm quyền kiểm soát thế trận cũng như tạo ra hàng loạt cơ hội, nhưng chỉ trong 1 khoảnh khắc mất tập trung, Napoli đã trừng phạt họ bằng 1 bàn thua. Phải rất vất vả, Barca mới có thể tìm được cho mình bàn gỡ từ chấm đá phạt đền. 

Các chân sút của đội chủ nhà có phong độ khá cao khi được chơi tại thánh địa Diego Armando Maradona. Trung bình mỗi trận, họ có tới 1.5 pha lập công, cùng với đó chỉ là 1.1 bàn thua. Bên kia chiến tuyến, Barcelona có số lần thủng lưới tương đối cao trong mỗi trận phải làm khách - 1.4 lần/trận. Bù lại, họ có thể ghi tới 2 bàn/trận.

Thiếu vắng đi đội trưởng Insigne sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới khả năng tấn công của Napoli. Đây là trận đấu quyết định vì thế họ và Barca chắc chắn sẽ lựa chọn lối chơi thận trọng. Trận đấu khả năng cao sẽ phải bước vào hiệp phụ và loạt sút penalty mới có thể phân định thắng thua.

Thông tin lực lượng Napoli vs Barcelona

Nhận định Napoli vs Barcelona (3h 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League: Thế trận khó đoán - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Napoli vs Barcelona

Napoli: Meret, Lorenzo, Rrahmani, Koulibaly, Jesus, Ruiz, Rui, Elmas, Zielinski, Ounas, Osimhen

HLV: Luciano Spalletti

Barcelona: Stegen, Dest, Pique, Araujo, Alba, Gavi, de Jong, Pedri, Dembele, Aubameyang, Torres

HLV: Xavi

Dự đoán kết quả Napoli vs Barcelona

Dự đoán tỷ số: Napoli 1-1 Barcelona

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news