Tin mới

Nhận định Braga vs Sheriff Tiraspol (3h 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League: Ngựa ô xuất hiện

Thứ tư, 23/02/2022, 09:35 (GMT+7)

Nhận định Braga vs Sheriff Tiraspol, nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Braga vs Sheriff Tiraspol (3h 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League.

Nhận định Braga vs Sheriff Tiraspol (3h 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League
Nhận định Braga vs Sheriff Tiraspol (3h 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League

Nhận định Braga vs Sheriff Tiraspol

Thất bại 0-2 đầy đáng tiếc trong trận lượt đi với Sheriff Tiraspol khiến cho Braga gặp vô vàng bất lợi trong trận lượt về sẽ được diễn ra tới đây. Đoàn quân của Carlos Carvalhal sẽ phải nỗ lực gấp đôi nếu muốn đi tiếp tại Europa League mùa này. Ở đấu trường quốc nội, Braga vẫn đang vững chắc ở vị trí thứ 4 và tiếp tục nuôi hi vọng vào top 3 để có được tấm vé dự Champions League mùa sau. Phong độ tại giải quốc nội của Braga gần đây là khá tốt, họ đã có 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất và chỉ để thua đáng tiếc 1-2 trước Vitoria Guimaraes. Trận đấu gần nhất đội chủ sân Municipal de Braga đã có chiến thắng 1-0 trước Tondela, đây là một bước chạy đà tốt cho trận đấu lượt về sắp tới.

Về phía đội khách, việc rơi vào một bảng đấu có Inter, Real Madrid và Shakhtar Donetsk tại Champions League tưởng chừng họ sẽ phải rời khỏi giải đấu với trị trí bét bảng. Nhưng Sheriff Tiraspol đã thể hiện một tinh thần chiến đấu quả cảm khi đã có được 7 điểm và kết thúc vòng bảng với 1 vị trí xuống chơi ở Europa League. Đáng chú ý là họ còn hạ gục Real Madrid trên sân nhà của mình. Ở giải vô địch quốc gia, HLV Yuri Vernydub cùng các học trò đang thể hiện một sức mạnh vượt trội khi mới chỉ để thua 1 trận và thắng 14 trận sau 17 trận đã trải qua. Đội bóng nhỏ đến từ Moldova đang thực sự là một hiện tượng đặc biệt ở đấu trường châu Âu mùa này.

Các cầu thủ Braga sẽ phải nỗ lực gấp đôi để có được chiến thắng (Ảnh: UEFA.com)
Các cầu thủ Braga sẽ phải nỗ lực gấp đôi để có được chiến thắng (Ảnh: UEFA.com)

Ngoại trừ trận lượt đi vòng 1/8 Europa League mùa này trên sân Stadionul Sheriff thì cả hai đội chưa từng đối đầu với nhau.

Mùa này, Braga đang có một hàng công tạm ổn khi đã nổ súng 40 bàn và chỉ thủng lưới 23 bàn tại giải quốc nội, thành tích này chỉ kém 3 đội xếp trên họ. Tại đấu trường Europa League, HLV Carvalhal và các học trò đã kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2 với 12 bàn thắng ghi được và thủng lưới 9 lần. Việc chân sút Galeno chuyển đến Porto cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến Braga khi đây là chân sút tốt nhất của họ tại Europa League năm nay với 6 bàn thắng có được.

Ở chiều ngược lại, Sheriff đang thể hiện sự độc tôn của họ tại giải quốc nội khi có tới 55 bàn thắng và chỉ để thua 5 bàn sau 17 trận. Trong lần đầu tiên tham dự Champions League, đội bóng đến từ Moldova cũng đã gây ra rất nhiều bất ngờ. Sau 6 trận họ cũng có được 7 bàn thắng và để thua 11 bàn, một thành tích rất ấn tượng.

Thông tin lực lượng Braga vs Sheriff Tiraspol

Nhận định Braga vs Sheriff Tiraspol (3h 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League: Ngựa ô xuất hiện - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Braga vs Sheriff Tiraspol

Braga: Matheus - Paulo Oliveira, Rodrigues, Tormena, Couto - Medeiros, Castro, Al Musrati - Horta, Vitor Oliveira, Gomes.

Sheriff Tiraspol: Athanasiadis -  Petro, Radeljic, Evangelou - Julien, Thill, Nikolov, Bruno - Yasane, Jakhshibaev, Traore.

Dự đoán kết quả Braga vs Sheriff Tiraspol

Dự đoán tỷ số: Braga 2 - 1 Sheriff Tiraspol.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news