Tin mới

Nhận định Paderborn vs Karlsruher SC (18h30 17/07/2022) vòng 1 2. Bundesliga: Khởi đầu suôn sẻ

Thứ sáu, 15/07/2022, 16:38 (GMT+7)

Nhận định Paderborn vs Karlsruher SC, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Paderborn vs Karlsruher SC (18h30, 17/7) trong khuôn khổ vòng 1 2. Bundesliga.

Nhận định Paderborn vs Karlsruher SC

Thi đấu không quá tệ tuy nhiên Paderborn chỉ kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 7 tại giải hạng 2 Bundesliga với 51 điểm. Dù là một thành tích không tệ tuy nhiên mục tiêu của họ mùa này chắc chắn sẽ là một vị trí trong top 3. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, đội chủ sân Home Deluxe Arena đã có tới 7 trận đấu giao hữu mùa hè này và giành tới 5 chiến thắng. Ở trận đấu gần nhất, Paderborn đối đầu với VfL Osnabruck và có được chiến thắng 2-0 khá dễ dàng.

Trong khi đó, Karlsruher SC mùa trước có thành tích khá tệ với chỉ 9 chiến thắng sau 34 vòng đấu và chỉ kết thúc ở vị trí thứ 12 chung cuộc. Đây sẽ là mùa giải khó khăn với Eurofighter và nhiều khả năng sẽ phải cạnh tranh vị trí trụ hạng. Ở mùa hè này, đoàn quân của Christian Eichner có cho mình 5 trận giao hữu với thành tích rất tệ hại. Sau trận hòa Wehen, Karlsruher để thua trong cả 4 trận đấu còn lại. Trong trận đấu gần nhất, Eurofighter đã nhận thất bại 2-3 khá đáng tiếc khi đối đầu với Saabrucken.

Sẽ là trận đấu khá cân bằng giữa Paderborn vs Karlsruher SC (Ảnh: Twitter)
Sẽ là trận đấu khá cân bằng giữa Paderborn vs Karlsruher SC (Ảnh: Twitter)

Trong 10 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, thành tích đang rất cân bằng khi mỗi đội có được cho mình 3 chiến thắng. Mùa trước, Paderborn là đội nhỉnh hơn với chiến thắng trên sân khách trong trận lượt đi. Còn ở trận lượt về sau đó trên sân của Karlsruher SC, hai đội đã hòa nhau 2-2.

Ở mùa giải trước, hàng công của Paderborn thi đấu không hề tệ khi có tới 56 bàn thắng. Thành tích chỉ kém 5 đội dẫn đầu. Tuy nhiên hàng thủ của họ cũng không thực sự chắc chắn. Tại 2. Bundesliga mùa trước, họ nhận tới 44 bàn thua. Trong 2 chiến thắng gần nhất của Paderborn trong các trận giao hữu, hàng thủ của họ đang có được sự chắc chắn khi không bị lọt lưới bàn nào.

Phía đối diện, Karlsruher SC mùa trước cũng sở hữu hàng công đáng nể và không hề thua kém Paderborn. Cụ thể số bàn thắng của họ sau 34 lần ra sân cũng lên tới 54 bàn thắng. Tuy nhiên thành tích tệ hại của Eurofighter đến từ việc họ lâm vào hoàn cảnh “công làm thủ phá”. Cụ thể số bàn thua họ nhận lên tới 55 bàn thua.

Thông tin lực lượng Paderborn vs Karlsruher SC

Paderborn: Đầy đủ lực lượng.

Karlsruher SC: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Paderborn vs Karlsruher SC

Paderborn: Zingerle, Bormuth, Caris, Gryszkiewicz, Hunemeier, Iredale, Muller, Ofori, Schuster, Srberry, Tachie.

Karlsruher SC: Eisele, Breithaupt, Franke, Gondorf, Gordon, Heise, Nebei, Rapp, Schieusener, Thiede, Wanitzek.

Dự đoán kết quả Paderborn vs Karlsruher SC

Dự đoán tỷ số: Paderborn 2-1 Karlsruher SC

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news