Tin mới

Nhận định Pháp vs Thụy Sĩ, 02h00 ngày 29/06: Thể hiện đi, ứng cử viên vô địch

Chủ nhật, 27/06/2021, 12:30 (GMT+7)

Nhận định Pháp vs Thụy Sĩ: Là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch Euro 2021 năm nay, những gì Pháp thể hiện tại vòng bảng là chưa đủ thuyết phục. Thử thách mang tên Thụy Sĩ sẽ khiến Pháp phải chật vật và giờ là lúc họ cần chứng minh bản lĩnh.

Highlight cuộc đối đầu giữa Pháp và Bồ Đào Nha tại vòng bảng Euro 2021 (Nguồn video: Kplus)

Thông tin lực lượng:

Pháp: Lucas Digne và Ousmane Dembele chắc chắn vắng mặt. Khả năng ra sân thi đấu của Adrien Rabiot, Lucas Hernandez, Marcus Thuram và Thomas Lemar còn bỏ ngỏ.

Thụy Sĩ: Có đầy đủ lực lượng mạnh nhất. 

Đội hình dự kiến Pháp vs Thụy Sĩ

Nhận định Pháp vs Thụy Sĩ, 02h00 ngày 29/06: Thể hiện đi, ứng cử viên vô địch - Ảnh 1

Nhận định Pháp vs Thụy Sĩ

Là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Euro 2021, việc Pháp rơi vào bảng đấu tử thần không khiến người hâm mộ đội tuyển này phải quá lo lắng. Bằng chứng là Pháp vẫn đứng đầu bảng F nhưng cái cách họ thể hiện lại "toát mồ hôi hột".

Sau trận thắng thuyết phục trước Đức, Gà trống Gaulois bắt đầu bộc lộ những bất ổn. Họ run rẩy trước Hungary trong trận cầu bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Trước Bồ Đào Nha, Pháp 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng đều bị gỡ hòa.

Những màn trình diễn đó đã cho thấy Pháp gặp cả vấn đề ở hàng công lẫn thủ. Chân sút được kỳ vọng nhất, Kylian Mbappe vẫn đang chật vật tìm kiếm bàn thắng đầu tiên. Và Thụy Sĩ có lẽ là đối thủ thích hợp nhất để ngôi sao của CLB Paris Saint Germain mở tài khoản.

Nhận định Pháp vs Thụy Sĩ, 02h00 ngày 29/06: Thể hiện đi, ứng cử viên vô địch - Ảnh 2

Trong khi đó, Thụy Sĩ chỉ có tấm vé đi tiếp ở vòng bảng Euro 2021 nhờ là đội bóng thứ 3 có thành tích tốt nhất. Ở trận ra quân, Thụy Sĩ hòa 1-1 trước xứ Wales trước khi bị Italia hủy diệt hoàn toàn với tỉ số 0-3. May thay, đoàn quân của HLV Vladimir Petkovic đã đứng dậy đúng lúc và đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ 3-1 để giành quyền lọt vào vòng 1/16 Euro 2021.

Chiến thắng đó cho thấy Thụy Sĩ hoàn toàn có thể tạo nên điều bất ngờ nếu họ có sự tự tin và động lực đủ lớn. Bước vào cuộc đối đầu với Pháp, Thụy Sĩ sẽ càng thoải mái hơn vì họ nằm ở vị thế cửa dưới và không chịu nhiều áp lực như đối thủ.

Nhận định Pháp vs Thụy Sĩ, 02h00 ngày 29/06: Thể hiện đi, ứng cử viên vô địch - Ảnh 3

4/5 cuộc đối đầu gần nhất của hai đội đều kết thúc với tỷ số hòa. Đó chắc chắn không phải do ngẫu nhiên hoặc may mắn và nó phản ánh tuyển Pháp thực sự chật vật mỗi khi đối đầu với Thụy Sĩ. Chưa biết chừng đội tuyển từ xứ sở Đồng hồ sẽ khiến nhà đương kim vô địch World Cup phải "chết đi sống lại" không ít lần trong trận đấu này. 

Dự đoán kết quả Pháp vs Thụy Sĩ : Pháp 1-1 Thụy Sĩ (Pháp thắng trong loạt sút luân lưu).

Thống kê đáng chú ý Pháp vs Thụy Sĩ

Phong độ gần đây của Pháp

Nhận định Pháp vs Thụy Sĩ, 02h00 ngày 29/06: Thể hiện đi, ứng cử viên vô địch - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Thụy Sĩ

Nhận định Pháp vs Thụy Sĩ, 02h00 ngày 29/06: Thể hiện đi, ứng cử viên vô địch - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Pháp vs Thụy Sĩ

Nhận định Pháp vs Thụy Sĩ, 02h00 ngày 29/06: Thể hiện đi, ứng cử viên vô địch - Ảnh 6

Tỷ lệ cược Pháp vs Thụy Sĩ  

Nhận định Pháp vs Thụy Sĩ, 02h00 ngày 29/06: Thể hiện đi, ứng cử viên vô địch - Ảnh 7
Nhận định Pháp vs Thụy Sĩ, 02h00 ngày 29/06: Thể hiện đi, ứng cử viên vô địch - Ảnh 8
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news