Tin mới

Nhận định Torino vs AC Milan (1h45 11/04/2022) vòng 32 Serie A: Áp lực cho đội khách

Thứ bảy, 09/04/2022, 21:34 (GMT+7)

Nhận định Torino vs AC Milan, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Torino vs AC Milan (1h45 11/04/2022) trong khuôn khổ vòng 32 Serie A.

Nhận định Torino vs AC Milan (1h45 11/04/2022) vòng 32 Serie A: Áp lực cho đội khách - Ảnh 1

Nhận định Torino vs AC Milan

Torino cơ bản đã nắm chắc được tấm vé trụ hạng khi đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng với 38 điểm có được sau 30 trận đã đấu. Mục tiêu của Il Toro lúc này chỉ là giữ vững được vị trí của mình và kiếm thêm được càng nhiều điểm số càng tốt. Đoàn quân của Ivan Juric vẫn luôn là đối thủ khó chịu cho các ông lớn nhưng họ lại thực sự khó khăn khi phải đối đầu với các đội bóng yếu thế hơn. Minh chứng là trong 5 vòng đấu gần nhất, Torino chỉ giành được 1 chiến thắng trước Salernitana và xuất sắc cầm hòa được Inter Milan. Ngoài những trận nói trên thì đội chủ sân Olimpico Grande Torino đã đánh mất điểm số khi bị cầm hòa bởi Bologna và chịu cảnh trắng tay trước Cagliari, Genoa.

Về phía đội khách, AC Milan vẫn đang tạm thời chiếm giữ được ngôi đầu với 67 điểm sau vòng 31 Serie A, khoảng cách giữa họ và đội đứng thứ 2 là Napoli giờ chỉ còn là 1 điểm mong manh. Rossoneri vẫn đang nỗ lực để đưa danh hiệu Scudetto trở về San Siro sau 11 năm chờ đợi. Để thực hiện được giấc mơ ấy thì Stefano Pioli cùng các học trò phải nỗ lực giành chiến thắng trong những trận đấu còn lại. Trong 5 trận gần nhất thì AC Milan chỉ giành được 3 chiến thắng, trong đó có trận thắng quan trọng trước Napoli để chiếm lấy ngôi đầu. Hai lần đánh mất điểm số khi phải đối đầu với Udinese và Bologna đã khiến cho Rossoneri không thể gia tăng cách biệt với nhóm bám đuổi.

AC Milan đang rất gần với danh hiệu Scudetto (Ảnh: Goal)
AC Milan đang rất gần với danh hiệu Scudetto (Ảnh: Goal)

Kể từ năm 2020 đến nay thì Torino đã đối đầu với AC Milan tổng cộng 6 lần trên mọi đấu trường. Đoàn quân của Pioli đang cho thấy sự vượt trội khi đã giành chiến thắng trong cả 6 lần đối đầu này. Đây cũng sẽ là lần chạm trán thứ 7 của hai huấn luyện viên, trong 6 lần trước đó Pioli đã có được 3 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ 1 thất bại khi đối đầu với Ivan Juric.

Thành tích ghi bàn gần đây của Torino đang không thực sự tốt khi chỉ có vỏn vẹn 3 bàn thắng và để thủng lưới 4 bàn trong 5 trận đấu gần nhất. Phong độ trên sân nhà của thầy trò Ivan Juric cũng đang có dấu hiệu đi xuống khi đã trải qua 4 trận liên tiếp chỉ hòa và thua.

Ở phía đối diện, AC Milan cũng không thể hiện quá xuất sắc ở khâu tấn công khi chỉ có được 4 bàn thắng trong 5 vòng đấu gần đây, nhưng hàng phòng ngự của họ đang chơi xuất sắc khi mới chỉ để thủng lưới 1 bàn. HLV Pioli cần phải làm việc rất nhiều để cải thiện khâu dứt điểm của đội bóng khi ở vòng đấu trước AC Milan đã tung ra tới 33 cú sút về phía Bologna nhưng không thể có được dù chỉ 1 bàn thắng. Thành tích sân khách của Rossoneri ở mùa giải này là khá ấn tượng khi chỉ mới để thua 1 trận trong 15 lần thi đấu xa nhà ở mùa này.

Thông tin lực lượng Torino vs AC Milan

Nhận định Torino vs AC Milan (1h45 11/04/2022) vòng 32 Serie A: Áp lực cho đội khách - Ảnh 2

Đội hình dự kiến Torino vs AC Milan

Torino: Berisha - Buongiorno, Bremer, Izzo - Vojvoda, Mandragora, Ricci, Singo, Pjanca, Lukic - Belotti.

AC Milan: Maignan - Hernandez, Tomori, Kalulu, Calabria - Bennacer, Tonali, Leao, Kessie, Saelemaeker - Giroud.

Dự đoán kết quả Torino vs AC Milan

Dự đoán tỉ số: Torino 0 - 1 AC Milan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news