Tin mới

Trực tiếp Barcelona vs Celta Vigo, link xem trực tiếp Barcelona vs Celta Vigo: 02h30 11/05/2022

Thứ ba, 10/05/2022, 23:35 (GMT+7)

Trực tiếp Barcelona vs Celta Vigo, link xem trực tiếp Barcelona vs Celta Vigo: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 36 La Liga diễn ra vào lúc 02h30 11/05/2022.

Trực tiếp Barcelona vs Celta Vigo ở đâu ?Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng 36 La Liga sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Barcelona vs Celta Vigo thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Link xem trực tiếp Barcelona vs Celta Vigo

Nhận định Barcelona vs Celta Vigo

Sau chiến thắng trước Betis ở vòng 36, Barcelona tạm thời tạo khoảng cách với đội bám đuổi Sevilla lên 5 điểm. Với thắng lợi này, gã khổng lồ xứ Catalan đã cầm chắc tấm vé vào chơi tại Champions League mùa sau. 

Trước khi bước vào cuộc so tài với Celta Vigo sắp tới, phong độ của đội chủ nhà khá tốt với 3 chiến thắng và nhận lại 2 thất bại trong 5 trận đấu gần nhất. Hiện tại, Barca đang đứng ở vị trí thứ 2 với 69 điểm. Sau 35 vòng đấu, họ giành được 20 thắng, 9 hòa và 6 thua.

Barcelona được đánh giá cao hơn Celta Vigo ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Barcelona được đánh giá cao hơn Celta Vigo ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Celta Vigo đang không có phong độ tốt nhất. Họ chỉ có được 3 chiến thắng trong 10 lần ra sân gần nhất. Hiện tại, thầy trò HLV Eduardo Coudet đã hết mục tiêu ở mùa giải này. Celta Vigo đang xếp ở vị trí thứ 11 với thành tích 11 thắng, 10 hòa và 14 bại, qua đó kiếm được 43 điểm sau 35 vòng đấu.

Ở 6 lần đối đầu gần nhất, Barcelona và Celta Vigo có thành tích khá cân bằng khi cả hai đều có được 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Tuy nhiên,  với lợi thế sân nhà cùng chất lượng nhân sự hiện có, đoàn quân của HLV Xavi hoàn toàn đủ sức hạ gục Celta Vigo tại Camp Nou.

Barcelona sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trước Celta Vigo. Ảnh: Internet
Barcelona sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trước Celta Vigo. Ảnh: Internet

Hàng công khá chất lượng của Barcelona đang có được tổng cộng 65 bàn sau 35 trận đã đấu. Trong khi đó, hàng thủ mới bị thủng lưới có 35 lần. Phía đối diện, hàng tấn công của Celta Vigo không được đánh giá cao. Hiện tại, đoàn quân của Eduardo Coudet mới chỉ có 41 lần xuyên thủng mành lưới đối phương.

Bên cạnh đó, hàng phòng ngự của họ cũng không kém cạnh so với đối thủ lần này là Barcelona. Tính từ đầu mùa, các học trò của Eduardo Coudet mới chỉ phải vào lưới nhặt bóng 38 lần.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Celta Vigo 

Barcelona: Neto, Dani Alves, Jordi Alba, Araujo, Eric García, Sergio Busquets, de Jong, Gavi, Depay, Dembélé, Ferran Torres.

Celta Vigo: Dituro, Araujo, Kevin Vázquez, Aidoo, Javier Galán, Denis Suárez, Cervi, Brais Méndez, Fran Beltran, Iago Aspas, Thiago Galhardo.

Dự đoán Barcelona vs Celta Vigo  

Dự đoán tỷ số Barcelona vs Celta Vigo: Barcelona 2-0 Celta Vigo    

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news