Tin mới

Nhận định Reading vs Birmingham (3h 23/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh: Vượt qua cơn khủng hoảng

Thứ hai, 21/02/2022, 11:34 (GMT+7)

Nhận định Reading vs Birmingham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Reading vs Birmingham (3h 23/02/2022) trong khuôn khổ vòng 34 giải Hạng nhất Anh.

Nhận định Reading vs Birmingham (3h 23/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh
Nhận định Reading vs Birmingham (3h 23/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh

Nhận định Reading vs Birmingham

Reading mới chỉ có 26 điểm sau 32 trận đấu tại Championship mùa này. Khoảng cách giữa họ và nhóm xuống hạng đang là 5 điểm. Đoàn quân của HLV Paunovic đang có thành tích cực kì bết bát, kể từ khi thắng Swansea vào cuối tháng 11 năm ngoái họ đã trải qua 12 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường mà không thể giành chiến thắng. Sau trận hòa 0-0 với đội bóng áp chót trên bảng xếp hạng là Peterborough, cuối cùng đội chủ sân Madejski cũng được tận hưởng niềm vui bằng chiến thắng 3-2 trước Preston hôm thứ 7 vừa rồi.

Về phía đội khách, Birmingham cũng không khá hơn đội chủ nhà là mấy khi họ chỉ có 2 chiến thắng trong 10 trận gần nhất, để thua 4 trận và 4 trận phải chia điểm. Đến thời điểm hiện tại, Lee Boyer cùng các học trò đang xếp ở vị trí 18 với 37 điểm sau vòng 33 của Hạng nhất Anh và duy trì được một khoảng cách an toàn so với nhóm xuống hạng. Sau 2 trận thua trước những đội đang nằm trong top 6 là Bournemouth và Sheffield, họ đã có được chiến thắng 3-0 trước Luton và mới đây nhất là trận hòa 2-2 trên sân của Stoke.

Cả hai đội đều nỗ lực thoát khỏi khủng hoảng (Ảnh: Twitter)
Cả hai đội đều nỗ lực thoát khỏi khủng hoảng (Ảnh: Twitter)

Tính trên tất cả các đấu trường, Reading và Birmingham đã gặp nhau 20 lần và đội chủ nhà có được 8 chiến thắng và để thua trước đối thủ 10 trận, chỉ có 2 lần cả hai phải chia điểm. Trong 5 lần chạm tráng gần đây tại Championship, Birmingham thắng 3 còn Reading thắng 2. Ở trận lượt đi Reading đã xuất sắc đánh bại Birmingham 2-1 ngay trên sân của đối thủ.

Hàng công của Reading mùa này đang thi đấu tạm ổn với 39 bàn ghi được nhưng hàng thủ của họ đang thực sự là vấn đề nghiêm trọng. Trải qua 32 trận đấu, hàng phòng ngự của đội chủ sân Madejski để thủng lưới tới 62 lần (~ 2 bàn thua/ trận) trở thành đội bóng có hàng thủ tệ nhất giải. Thành tích sân nhà của Paunovic cùng các học trò cũng là một vấn đề lớn khi họ đã có 10 trận liên tiếp không thắng và nhận tới 6 thất bại. Điểm sáng duy nhất của Reading đang đến từ tiền vệ John Swift khi anh này đã có 10 bàn thắng và 12 kiến tạo ở mùa giải này.

Ở chiều đối diện, Birmingham cũng có được số bàn thắng ngang bằng với Reading và hàng phòng ngự của họ cũng chơi không tốt khi đã để thủng lưới 51 bàn sau 33 trận đấu. Đoàn quân của Lee Boyer cũng đang có chuỗi không thắng trên sân khách kéo dài đến con số 9 trận. Trong những lần đi làm khách, Birmingham chỉ ghi được 18 bàn và phải nhận đến 30 bàn thua.

Thông tin lực lượng Reading vs Birmingham

Nhận định Reading vs Birmingham (3h 23/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh: Vượt qua cơn khủng hoảng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Reading vs Birmingham

Reading: Hein - Rahman, Holmes, Morrison, Yiadom - Rinomhota, Drinkwater, Hoilett, John Swift, Ince - Lucas Joao.

Birmingham: Etheridge - Bela, Pedersen, Colin, Graham - Gardner, Woods, James - Hernandez, Taylor, Bacunha.

Dự đoán kết quả Reading vs Birmingham

Dự đoán tỉ số: Reading 1 - 1 Birmingham.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news