Tin mới

Nhận định Sevilla vs Mallorca (1h30 12/05/2022) vòng 36 La Liga: Bước đến Champions League

Thứ ba, 10/05/2022, 21:09 (GMT+7)

Nhận định Sevilla vs Mallorca, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sevilla vs Mallorca (1h30, 12/05) trong khuôn khổ vòng 36 La Liga.

Nhận định Sevilla vs Mallorca (1h30 12/05/2022) vòng 36 La Liga
Nhận định Sevilla vs Mallorca (1h30 12/05/2022) vòng 36 La Liga

Nhận định Sevilla vs Mallorca

Việc không thể có được chiến thắng trước Villarreal ở vòng đấu vừa rồi đã khiến Sevilla không rút ngắn khoảng cách với Barcelona. Mặc dù vậy, với thứ hạng của mình thì việc có được tấm vé dự Champions League mùa giải sau gần như là điều chắc chắn đối với họ. Hiện tại, đoàn quân của Julen Lopetegui đang đứng ở vị trí thứ 3 với 65 điểm, kém đội xếp trên Barca 4 điểm. Họ chỉ cần 1 chiến thắng nữa là có thể góp mặt ở Champions League mùa sau.

Phía bên kia chiến tuyến, phong độ của Mallorca có chút cải thiện với 2 thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Trước đó họ nhận phải nhận 6 trận liên tiếp không nếm mùi chiến thắng. Họ đang trong viễn cảnh tương tự khi gần nhất đã nhận thất bại bết bát trước Granada CF với tỉ số chung cuộc 2-6. Qua đó bị chính Granada vượt mặt trên bảng xếp hạng. Hiện tại, đoàn quân của Javier Aguirre đang xếp ở vị trí thứ 18 với 32 điểm, kém đội xếp trên chỉ 2 điểm. Trong khi mùa giải còn 3 vòng đấu nữa, họ vẫn có quyền hy vọng có thể ở lại đấu trường La Liga.

Mallorca đang đối diện nguy cơ phải xuống hạng (Ảnh: Twitter)
Mallorca đang đối diện nguy cơ phải xuống hạng (Ảnh: Twitter)

Ở 5 lần đối đầu gần nhất, hai đội có thành tích khá cân bằng khi 4 chiến thắng được chia đều. Một trận hòa và cũng là lần chạm trán gần nhất kết thúc với tỉ số 1-1. Tuy nhiên, sân khách chưa bao giờ là điểm mạnh của Mallorca bởi họ chưa thể mang về chiến thắng nào trong 9 trận gần nhất thi đấu xa nhà.

Hàng công của Sevilla đang có dấu hiệu tích cực hơn trong khoảng thời gian gần đây. Trong 5 trận đấu gần nhất, họ đã có được 11 bàn thắng. Mặc dù vậy, tính từ đầu mùa giải, đoàn quân của Julen Lopetegui mới có 51 lần khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng. Thế nhưng hàng phòng ngự của Sevilla đang là điểm tựa cho câu lạc bộ này. Họ đang là đội bóng có số bàn thua ít nhất tại La Liga tính đến thời điểm hiện tại. Sau 35 trận đấu đã qua, họ mới chỉ nhận 29 bàn thua.

Phía đối diện, Mallorca là đội sở hữu hàng tấn công cũng như hàng phòng ngự tệ nhất La Liga. Đến thời điểm này, họ mới có được 32 lần khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng. Trong 5 trận đấu gần nhất, đoàn quân của Javier Aguirre đã để bóng lọt lưới 12 lần. Tính trong cả mùa giải, họ phải nhận tổng cộng 62 bàn thua tại La Liga. Chỉ có Levante có số lần vào lưới nhặt bóng nhiều hơn với 67 lần.

Thông tin lực lượng Sevilla vs Mallorca

Sevilla: Fernando, Suso chấn thương.

Mallorca: Greif, Ruiz de Galarreta, Sedlar, Ndiaye, Russo chấn thương.

Đội hình dự kiến Sevilla vs Mallorca

Sevilla: Bounou, Rekik, Diego Carlos, Montiel, Koundé, Gómez, Fernando, Lamela, Ocampos, Joan Jordán, Rafa Mir.

Mallorca: Rico, Gonzalez, Valjent, Lee, Russo, Kubo, Sevilla, Sanchez Muriqi, Olivan, Nino.

Dự đoán kết quả Sevilla vs Mallorca

Dự đoán tỷ số: Sevilla 3-0 Mallorca

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news