Tin mới

Nhận định Real Sociedad vs Cadiz (0h 13/05/2022) vòng 36 La Liga: Vượt qua khủng hoảng

Thứ tư, 11/05/2022, 12:46 (GMT+7)

Nhận định Real Sociedad vs Cadiz, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Real Sociedad vs Cadiz (0h 13/05) trong khuôn khổ vòng 36 La Liga.

Nhận định Real Sociedad vs Cadiz (0h 13/05/2022) vòng 36 La Liga
Nhận định Real Sociedad vs Cadiz (0h 13/05/2022) vòng 36 La Liga

Nhận định Real Sociedad vs Cadiz

Real Sociedad đang có một mùa giải khá thành công khi đang xếp ở vị trí thứ 6 cùng 56 điểm có được sau vòng 35 La Liga. Đội chủ sân Reale Arena đang tạo được khoảng cách 3 điểm so với đội đang bám đuổi là Villarreal. Để giữ vững được một vị trí tham dự Europa League vào mùa giải tới, đoàn quân của Imanol Alguacil cần phải có thêm chiến thắng trong 3 vòng đấu cuối cùng tại La Liga mùa này. Phong độ của đội chủ nhà gần đây đang không được tốt cho lắm, kể từ sau chiến thắng trước Elche thì Real Sociedad đã trải qua 4 trận đấu liên tiếp chỉ hòa và thua. Ở vòng đấu gần nhất, Real Sociedad đã chịu thất thủ trước đội bóng đang đứng áp chót là Levante với tỉ số 1-2.

Về phía đội khách, Cadiz vẫn đang tạm thời an toàn khi xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng cùng 35 điểm có được. Tuy tạo ra được khoảng cách 3 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra. Đoàn quân của HLV Sergio cần phải cố gắng trong 3 vòng đấu cuối cùng nếu muốn trụ lại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha. Phong độ gần đây của Cadiz là khá ấn tượng khi đã giành được 7 điểm trong 5 vòng đấu gần nhất. Ngoài những thất bại trước Betis và Athletic Bilbao, Cadiz đã giành được thắng lợi bất ngờ trước Barcelona và cầm hòa cả Sevilla. Ở vòng đấu gần nhất, họ đã đánh bại Elche để thoát khỏi nhóm xuống hạng.

 Real Sociedad cần chiến thắng để duy trì vị trí thứ 6 (Ảnh: Marca)
 Real Sociedad cần chiến thắng để duy trì vị trí thứ 6 (Ảnh: Marca)

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất của Real Sociedad và Cadiz, đội chủ nhà đang chiếm ưu thế hoàn toàn. Cụ thể, đội chủ sân Reale đã toàn thắng cả 5 trận khi phải đối đầu với đội bóng được đánh giá thấp hơn là Cadiz.

Xét về phong độ ghi bàn, Real Sociedad đang có một hàng công không mấy ấn tượng. Trải qua 35 trận đấu, họ mới chỉ có 34 lần làm tung lưới đối phương và đó cũng chính là số bàn thua đội chủ nhà phải nhận ở mùa này. Thành tích trên sân nhà của thầy trò Alguacil đang khá tốt khi mới chỉ để thua 1 trong 5 trận sân nhà gần nhất, trong đó có đến 3 chiến thắng.

Còn đối với Cadiz, hàng công của họ cũng tỏ ra không kém cạnh đội chủ nhà khi cũng đã có 33 bàn thắng. Hàng phòng ngự cũng là một điểm mạnh của đội khách khi chỉ để thủng lưới 47 bàn, ít hơn rất nhiều so với những đội cuối bảng. Phong độ sân khách của Sergio cùng các học trò đang không quá tệ khi mới chỉ để thua 1 trong 5 chuyến làm khách gần nhất.

Thông tin lực lượng Real Sociedad vs Cadiz

Nhận định Real Sociedad vs Cadiz (0h 13/05/2022) vòng 36 La Liga: Vượt qua khủng hoảng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Cadiz

Real Sociedad: Remiro - Rico, Le Normand, Zubeldia, Gorosabel - Silva, Zubimendi, Rafinha, Merino - Sorloth, Isak

Cadiz: Ledesma - Espino, Fali, Hernandez, Akapo - Idrissi, Fernandez, Jose Mari, Alejo - Perez, Negredo

Dự đoán kết quả Real Sociedad vs Cadiz

Dự đoán tỉ số: Real Sociedad 1-0 Cadiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news