Tin mới

Nhận định Salernitana vs Bologna (21h 26/02/2022) vòng 27 Serie A: Nối dài thất vọng

Thứ năm, 24/02/2022, 18:51 (GMT+7)

Nhận định Salernitana vs Bologna, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Salernitana vs Bologna (21h, 26/2) trong khuôn khổ vòng 27 Serie A.

Nhận định Salernitana vs Bologna (21h 26/02/2022) vòng 27 Serie A
Nhận định Salernitana vs Bologna (21h 26/02/2022) vòng 27 Serie A

Nhận định Salernitana vs Bologna

Chỉ vừa mới quay trở lại với Serie A sau 23 năm nhưng Salernitana lại đứng trước nguy cơ rất lớn phải xuống hạng. Không giành được bất cứ chiến thắng nào ở 5 vòng đấu gần nhất, đội chủ nhà vẫn đang ngụp lặn ở vị trí cuối bảng. Kể từ đầu mùa, Salernitana mới chỉ giành được 14 điểm với 3 chiến thắng, 5 trận hòa cùng 16 thất bại. Giờ đây, họ đang còn kém nhóm an toàn tới 8 điểm.

Cuối tuần trước, Bologna được chơi trên sân nhà và đã vượt qua Spezia với tỷ số 2-1. Với kết quả này, đội chủ sân Renato Dall'Ara đã chấm dứt chuỗi 5 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua trước đó. Tại Serie A lúc này, Bologna đang có một vị trí tương đối an toàn - thứ 13 trên bảng xếp hạng. Sau 25 trận đã đấu, họ thắng 9, hòa 4, thua 12 và giành được tổng cộng 31 điểm.

Bologna đã có một chiến thắng rất cần thiết (Ảnh: Football Italia)
Bologna đã có một chiến thắng rất cần thiết (Ảnh: Football Italia)

Thành tích đối đầu giữa hai đội đang tỏ ra tương đối cân bằng. Ở 5 cuộc đối đầu trực tiếp trước đó, mỗi đội đã có được 1 lần giành chiến thắng. Ở giai đoạn lượt đi, Bologna là những người có được trọn vẹn 3 điểm. Tận dụng tốt lợi thế sân nhà, họ đã vượt qua đối thủ với tỷ số 3-2.

Sự yếu kém trong cả công lẫn thủ là nguyên nhân chính khiến Salernitana đang đứng ở vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng. Trải qua 24 vòng đấu, đội chủ nhà đã có tới 55 lần phải vào lưới nhặt bóng - con số lớn nhất giải. Trong khi đó, họ cũng là đội có hàng công gây thất vọng nhất khi mới chỉ ghi được 19 bàn.

Phía đối diện, Bologna lại đang lâm vào tình trạng “công làm thủ phá”. Marko Arnautovic trong một mùa giải chơi ổn định đã giúp đội bóng của mình ghi được 31 bàn thắng tại Serie A. Bản thân tiền đạo người Áo cũng bỏ túi 8 pha lập công và 1 lần kiến tạo cho đồng đội. Mặc dù vậy, đội khách lại sở hữu một hàng phòng ngự thiếu chắc chắn. Số bàn thua mà họ phải nhận cho tới lúc này là 41.

Thông tin lực lượng Salernitana vs Bologna

Salernitana: Vincenzo Fiorillo, Norbert Gyomber, Matteo Ruggeri, Stefan Strandberg, Leonardo Capezzi, Mamadou Coulibaly, Franck Ribery, Andrea Schiavone, Simone Verdi vắng mặt vì chấn thương

Bologna: Nicolas Dominguez, Kingsley Michael, Federico Santander không thể ra sân thi đấu

Đội hình dự kiến Salernitana vs Bologna

Salernitana: Sepe, Ranieri, Fazio, Dragusin, Mazzocchi, Radovanovic, Coulibaly, Bonazzoli, Ribery, Kastanos, Djuric

HLV: Davide Nicola

Bologna: Skorupski, Theate, Binks, Bonifazi, Hickey, Soriano, Schouten, Silvestri, Barrow, Arnautovic, Orsolini

HLV: Sinisa Mihajlovic

Dự đoán kết quả Salernitana vs Bologna

Dự đoán tỷ số: Salernitana 1-2 Bologna

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news