Tin mới

Nhận định Salernitana vs Lazio (0h00 16/01/2022) vòng 22 Serie A: Đại Bàng trở lại chiến thắng

Thứ sáu, 14/01/2022, 16:48 (GMT+7)

Nhận định Salernitana vs Lazio, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Salernitana vs Lazio (0h00, 16/1) trong khuôn khổ vòng 22 Serie A.

Nhận định Salernitana vs Lazio (0h00 16/01/2022) vòng 22 Serie A
Nhận định Salernitana vs Lazio (0h00 16/01/2022) vòng 22 Serie A

Nhận định Salernitana vs Lazio

Tại vòng đấu thứ 21, Salernitana đã làm nên đôi chút bất ngờ khi đánh bại đội bóng đang đứng giữa bảng là Verona. Chiến thắng đó là khá đáng khen với đội chủ nhà, nhưng nó chưa đủ để che lấp đi những vấn đề mà họ đang phải đối mặt. Trước đó, họ từng trải qua chuỗi 9 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó đã nhận về tới 8 thất bại. Trên bảng xếp hạng Serie A, Salernitana hiện đang là đội đứng bét bảng với chỉ 11 điểm. Họ còn cách nơi an toàn tới 6 điểm và cơ hội trụ hạng của đội bóng này gần như là không còn.

Về phía đội khách Lazio, họ cũng thi đấu tương đối phập phù trong thời gian qua. 5 vòng đấu gần nhất, Đại Bàng kiếm về được 2 chiến thắng nhưng đồng thời cũng thất bại tới 2 trận. Việc liên tục mất điểm đã khiến đội khách bị bỏ lại trong cuộc đua đến nhóm tham dự cúp Châu Âu. Hiện Lazio đang đứng thứ 8 với 32 điểm, bằng điểm với đội đứng thứ 6 nhưng thua đội xếp thứ 5 với khoảng cách là 6 điểm. Nếu muốn cải thiện thứ hạng, Lazio không được phép mất điểm trước những đội bóng như Salernitana.

Salernitana không phải thử thách quá khó khăn đối với Lazio (Ảnh: thelaziali)
Salernitana không phải thử thách quá khó khăn đối với Lazio (Ảnh: thelaziali)

Đây mới chỉ là lần thứ 4 trong lịch sử, đôi bên có dịp so tài với nhau. Lazio đang là đội nắm thế thượng phong khi họ thắng được 2 và thua 1 trong 3 lần gặp mặt trước đó. Ở lượt đi của mùa giải năm nay, đoàn quân của huấn luyện viên Maurizio Sarri đã không gặp phải bất cứ khó khăn nào để đánh bại Salernitana với tỷ số cách biệt 3-0.

Hàng thủ của Salernitana sẽ rất khó để đứng vững trong trận cầu tới. Chỉ sau 19 trận đấu, họ đã phải nhận về tới 43 bàn thua và là đội để thủng lưới nhiều nhất giải. 43 cũng là số bàn thắng mà Lazio có được trong mùa này, thành tích chỉ thua kém 3 đội bóng khác. Thế nhưng, hàng thủ của đội khách là 1 trong những lý do khiến họ chưa có thành tích cao ở mùa này, khi để lọt lưới 39 lần. Đội chủ nhà có thể có cơ hội chọc thủng lưới Lazio, nhưng cũng khó có thể tránh khỏi 1 thất bại.

Thông tin lực lượng Salernitana vs Lazio

Nhận định Salernitana vs Lazio (0h00 16/01/2022) vòng 22 Serie A: Đại Bàng trở lại chiến thắng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Salernitana vs Lazio

Salernitana: Belec, Zortea, Veseli, Gyomber, Gagliolo, Jaroszynski, Capezzi, Tacchio, Kastanos, Duric, Gondo 

HLV: Stefano Colantuono

Lazio: Strakosha, Hysaj, Felipe, Radu, Marusic, Savic, Cataldi, Basic, Anderson, Immobile, Pedro

HLV: Maurizio Sarri

Dự đoán kết quả Salernitana vs Lazio

Dự đoán tỷ số: Salernitana 1-3 Lazio

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news