Tin mới

Nhận định Sampdoria vs Fiorentina (23h30 16/05/2022) vòng 37 Serie A: Cạnh tranh Top 6

Thứ bảy, 14/05/2022, 22:08 (GMT+7)

Nhận định Sampdoria vs Fiorentina, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sampdoria vs Fiorentina (23h30, 16/05) trong khuôn khổ vòng 37 Serie A.

Nhận định Sampdoria vs Fiorentina

Với 33 điểm có được sau 36 vòng đấu, Sampdoria chưa chính thức trụ hạng. Khoảng cách giữa đội chủ sân Luigi Ferraris với nhóm cầm đèn đỏ đang là 4 điểm. Đoàn quân Marco Giampaolo cần có thêm 1-3 điểm để chính đạt được mục tiêu của mình. Vòng đấu mới đây, Blucerchiati đón nhận thất bại 0-2 trước Lazio. Trận thua đó đã là thất bại thứ 21 của Sampdoria ở mùa giải này. Sampdoria là 1 trong 4 đội bóng đón nhận số trận thua nhiều nhất tại giải đấu Serie A. Bên cạnh đó, đội chủ sân Luigi Ferraris cũng có được 9 chiến thắng và hòa 6.

Sau chuỗi trận toàn thua, Fiorentina đã biết đến mùi chiến thắng. Vòng đấu mới nhất, La Viola tiếp đón AS Roma trên sân nhà. Đây được xem là đối thủ khá khó nhằn đối với đoàn quân Vincenzo Italiano. Không nhiều người tin tưởng Fiorentina sẽ có được kết quả tốt ở trận đấu này. Với lợi thế sân nhà, La Viola có thế trận hoàn toàn lấn lướt trước đối thủ. Chung cuộc, Fiorentina vượt qua AS Roma với kết quả 2-0. Kết quả đó giúp cho đội chủ sân Artemio Franchi tiếp tục giữ vững vị trí thứ 7 của mình.

Sampdoria sẽ đòi được món nợ trước Fiorentina? (Ảnh: football italia)
Sampdoria sẽ đòi được món nợ trước Fiorentina? (Ảnh: football italia)

Thành tích đối đầu giữa Sampdoria và Fiorentina không quá chênh lệch nhau. Những lần gặp nhau gần đây, Sampdoria có được 2 chiến thắng. Còn con số đó bên phía Fiorentina là 3. Lần gần nhất mà La Viola có được thắng lợi trên sân Luigi Ferraris diễn ra ở mùa giải 2019/2020. Ở trận lượt đi mùa giải 2021/2022, Fiorentina đánh bại Sampdoria với kết quả 3-1 ở trên sân nhà.

Thành tích ghi bàn của Sampdoria chưa bao giờ được đánh giá cao tại Serie A. Ở 3 trận thua vừa qua, hàng công của Blucerchiati chỉ có được 1 pha lập công. Bàn thắng duy nhất được đoàn quân Marco Giampaolo thực hiện trên sân nhà. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng trải qua 1 trận tịt ngòi. Số bàn thua mà đội chủ sân Luigi Ferraris phải nhận là 6 bàn tương đương 2 bàn/trận.

1 cũng số bàn thắng mà Fiorentina ghi được sau 4 trận toàn thua. Bàn thắng đó được các học trò của Vincenzo Italiano thực hiện trên sân khách. La Viola cũng trải qua 3/4 trận tịt ngòi. Số bàn thua mà đội chủ sân Artemio Franchi phải nhận là 9 bàn tương đương gần 2 bàn/trận. Như vậy, Fiorentina trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không thể bảo toàn mảnh lưới của mình.

Thông tin lực lượng Sampdoria vs Fiorentina

Sampdoria: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Fiorentina: Có đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Sampdoria vs Fiorentina

Sampdoria: Audero, Bereszynski, Ferrari, Colley, Augello, Vieira, Candreva, Rincon, Thorsby, Sabiri, Caputo

Fiorentina: Terracciano, Biraghi, Igor, Quarta, Venuti, Duncan, Torreira, Bonaventura, Sottil, Amrabat, Callejon

Dự đoán kết quả Sampdoria vs Fiorentina

Dự đoán tỷ số: Sampdoria 1-1 Fiorentina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news