Tin mới

Nhận định Sassuolo vs Cagliari (23h30 19/01/2022) vòng 1/8 Coppa Italia: Chủ nhà hưởng niềm vui

Thứ ba, 18/01/2022, 09:32 (GMT+7)

Nhận định Juventus vs Sampdoria, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Juventus vs Sampdoria (3h, 19/1) trong khuôn khổ vòng 1/8 Coppa Italia.

Nhận định Sassuolo vs Cagliari (23h30 19/01/2022) vòng 1/8 Coppa Italia
Nhận định Sassuolo vs Cagliari (23h30 19/01/2022) vòng 1/8 Coppa Italia

Nhận định Sassuolo vs Cagliari

Sassuolo vừa có màn chạy đà chưa hoàn hảo cho vòng 1/8 Coppa Italia khi nhận lấy thất bại 2-4 trên sân nhà bởi Hellas Verona tại Serie A. Một ngày thi đấu mà Sassuolo chủ động chơi tấn công, thế nhưng những sai sót liên tiếp nơi hàng thủ đã khiến cho họ phải trả giá cực đắt. Nếu nhìn nhận chung về mặt phong độ của Sassuolo đang cho thấy rằng họ chưa sở hữu bộ mặt tốt nhất.

Thật vậy trong 5 trận ra sân gần nhất, đoàn quân HLV Alessio Dionisi chỉ có duy nhất 1 trận thắng trước Empoli, còn lại Sassuolo hòa 2 và thua 2 trận. Đáng chú ý hơn chính là thành tích thi đấu trên sân nhà không thật sự nổi bật của Sassuolo. Cụ thể đã 3 trận trôi qua liên tiếp mà họ chưa thể có nổi bất cứ chiến thắng nào dành tặng cho khán giả nhà.

Sassuolo được đánh giá cao hơn trong trận đấu này (Ảnh: ​​Forza Italian Football)
Sassuolo được đánh giá cao hơn trong trận đấu này (Ảnh: ​​Forza Italian Football)

Ở một diễn biến khác, Cagliari thậm chí còn đang ở trong giai đoạn khó khăn hơn Sassuolo rất nhiều. Thực tế chứng minh rõ tại Serie A mùa giải năm nay, họ đang thuộc nhóm cầm đèn đỏ. Sau 22 trận đấu, đội quân HLV Walter Mazzarri mới có 3 thắng lợi, ngoài ra họ hòa 7 và thua đến 12 lần. Với tình hình như hiện tại, thật khó để Cagliari có thể “toàn tâm toàn ý” cho đấu trường Cúp quốc gia, nơi mà họ cũng không được đánh giá quá cao về khả năng đi tiếp.

Dẫu cho 3 trận ra sân gần nhất, Cagliari có đến 2 chiến thắng, song để Cagliari làm nên thắng lợi trên sân Sampdoria là điều không dễ xảy ra. Rất dễ hiểu khi Cagliari chỉ mới có 1 chiến thắng sau 12 trận xa nhà đã qua, trong đó nhận đến 8 trận thua. Hơn thế nữa khả năng ghi bàn của Cagliari cũng rất tệ nếu thi đấu trên sân khách. Thật vậy trong chuỗi 12 trận không thắng đó, họ có đến 8 trận không thể tìm được đường vào mảnh lưới đối phương.

Theo thống kê nếu được thi đấu trên sân nhà, Sassuolo chưa lần nào nhận lấy thất bại trước Cagliari trong 6 lần gặp nhau đã qua. Dẫu vậy để có thể giành thắng lợi trước đối thủ trong trận đấu sắp tới buộc Sassuolo phải cố gắng rất nhiều. Bởi lẽ 5/6 trận bất bại đó, Sassuolo toàn để cho Cagliari cầm hòa.

Thông tin lực lượng Sassuolo vs Cagliari

Sassuolo: Khả năng ra sân của Domenico Berardi, Filip Djuricic, Hamed Traore, Henrique, Jeremie Boga, Ivan Ilic còn bỏ ngỏ

Cagliari: Kevin Strootman chấn thương. Keita Balde dự AFCON 2022

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Cagliari

Sassuolo: Consigli; Toljan, Chiriches, Ferrari, Rogerio; Frattesi, Lopez; Defrel, Raspadori, Kyriakopoulos; Scamacca

HLV: Alessio Dionisi

Cagliari: Cragno; Altare, Lovato, Carboni; Bellanova, Nandez, Grassi, Marin, Lykogiannis; Pedro, Pavoletti

HLV: Walter Mazzarri

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Cagliari

Dự đoán tỷ số: Sassuolo 2-1 Cagliari

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news