Tin mới

Nhận định Sassuolo vs Fiorentina (2h45 27/02/2022) vòng 27 Serie A: Tiếp đà chiến thắng

Thứ sáu, 25/02/2022, 11:08 (GMT+7)

Nhận định Sassuolo vs Fiorentina, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sassuolo vs Fiorentina (2h45 27/02/2022) trong khuôn khổ vòng 27 Serie A.

Nhận định Sassuolo vs Fiorentina (2h45 27/02/2022) vòng 27 Serie A
Nhận định Sassuolo vs Fiorentina (2h45 27/02/2022) vòng 27 Serie A

Nhận định Sassuolo vs Fiorentina

Sassuolo đang xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Serie A sau vòng 26. Đội bóng này đã có được 33 điểm và có khoảng cách khá an toàn so với nhóm xuống hạng. Điều mà đội chủ sân Mapei cần lúc này là tiếp tục duy trì một vị trí ở giữa bảng xếp hạng nhưng phong độ gần đây của họ là khá tệ. Sau trận thắng Empoli hồi đầu tháng 1, Empoli đã trải qua 4 trận liên tiếp tại Serie A mà không biết đến mùi chiến thắng và bị Juventus loại khỏi Coppa Italia. Ở 2 vòng đấu gần nhất, đoàn quân của Dionisi đã xuất sắc cầm hòa AS Roma 2-2 và tạo nên cơn địa chấn khi chiến thắng nhà đương kim vô địch Inter 2-0 ngay trên sân khách. Những kết quả khả quan sẽ giúp các cầu thủ Sassuolo có được tinh thần tốt cho trận tiếp đón Fiorentina tới đây.

Về phía đội khách, Fiorentina đang có được 42 điểm sau 26 vòng đấu. Họ vẫn đang bám đuổi sát sao với với top 6 khi chỉ kém nhóm dự cúp Châu Âu đúng 1 điểm và còn 1 trận chưa đá. Để thực hiện được mục tiêu, Vincenzo Italiano cùng các học trò phải nỗ lực hết mình ở giai đoạn cuối của mùa giải. Sau trận thua 0-3 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Lazio, La Viola đã trở lại mạnh mẽ với 2 chiến thắng liên tiếp trước Spezia và quan trọng là đả bại Atalanta ngay ở vòng đấu trước với tỉ số 1-0. Những chiến thắng liên tiếp đang tiếp thêm sự khí thế cho các cầu thủ ở trận đấu sắp tới.

Piatek đang liên tục nổ súng giúp Fiorentina giành chiến thắng (Ảnh: Goal)
Piatek đang liên tục nổ súng giúp Fiorentina giành chiến thắng (Ảnh: Goal)

Trong lịch sử, Sassuolo và Fiorentina đã đối đầu nhau 17 lần, sự cân bằng là điều có thể thấy khi đội chủ nhà có được 5 chiến thắng, 6 trận hòa và 6 thất bại. Đáng chú ý là trong 5 lần gặp nhau gần nhất từ năm 2019 thì Sassuolo vẫn chưa thất bại trước Fiorentina và có tới 3 chiến thắng.

Hàng công của Sassuolo đang có một mùa giải tốt khi đã có 43 bàn thắng. Thế nhưng hàng phòng ngự đang là vấn đề khi đã để thủng lưới tới 44 bàn sau 26 trận đấu. Phong độ sân nhà của Dionisi cùng các học trò là không tốt khi mới chỉ thắng được 3/13 trận sân nhà mùa này. Tuy nhiên, ở mùa giải này Sassuolo đang tỏ ra rất khó chịu khi phải thi đấu với các đội ở nhóm trên.

Với Fiorentina, họ cũng chỉ hơn Sassuolo 1 bàn khi có đươc 44 bàn thắng và phải nhận 34 bàn thua sau 26 trận. Bản hợp đồng mới Piatek liên tục nổ súng trong 3 trận liên tiếp làm cho La Viola phần nào quên đi Vlahovic. Ở mùa giải này, Italiano cùng các học trò cần phải cải thiện phong độ sân khách khi họ mới chỉ có 5 chiến thắng trong 13 trận phải thi đấu xa nhà.

Thông tin lực lượng Sassuolo vs Fiorentina

Nhận định Sassuolo vs Fiorentina (2h45 27/02/2022) vòng 27 Serie A: Tiếp đà chiến thắng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Fiorentina

Sassuolo: Consigli - Kyriakopoulos, Ayhan, Chiriches, Muldur - Lopez, Frattesi, Traore, Rasspadori, Berardi - Scamacca.

Fiorentina: Dragowski - Biraghi, Igor, Milenkovic, Odriozola - Castrovilli, Torreira, Bonaventura - Gonzalez, Piatek, Sottil.

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Fiorentina

Dự đoán tỉ số: Sassuolo 1 - 1 Fiorentina.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news