Tin mới

Nhận định Everton vs Manchester City (0h30 27/02/2022) vòng 27 Ngoại hạng Anh: Tìm lại cảm giác

Thứ sáu, 25/02/2022, 10:30 (GMT+7)

Nhận định Everton vs Manchester City, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Everton vs Manchester City (0h30 27/02/2022) trong khuôn khổ vòng 27 Ngoại hạng Anh. 

Nhận định Everton vs Manchester City (0h30 27/02/2022) vòng 27 Ngoại hạng Anh
Nhận định Everton vs Manchester City (0h30 27/02/2022) vòng 27 Ngoại hạng Anh

Nhận định Everton vs Manchester City

Có vẻ như mùa giải đáng thất vọng của Everton vẫn chưa có điểm dừng sau khi đội bóng của Frank Lampard lại phải nhận thêm 1 thất bại nữa tại giải Ngoại hạng. Đây đã là thất bại thứ 4 trong 5 lần ra sân gần đây của The Toffees ở Premier League. Việc chỉ kiếm được duy nhất 3 điểm sau 5 vòng đấu đã khiến cho Everton rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH và phải tham gia vào cuộc chiến trụ hạng.    

Trận thua trước Tottenham cuối tuần vừa qua của Manchester City đã khiến cho cuộc đua vô địch của giải Ngoại hạng lúc này trở nên nóng hơn bao giờ hết. The Citizens không còn giữ được thế độc tôn bởi vì Liverpool đã bám sát phía sau và luôn chờ thời cơ lật đổ nửa xanh thành Manchester. Vì thế, đội bóng của Pep Guardiola không được chủ quan trước bất kì đối thủ nào và việc họ cần làm trước mắt đó là lấy lại cảm giác chiến thắng trong trận đấu với Everton tới đây.        

Manchester City phải giữ vững tinh thần vào lúc này (Ảnh: Twitter)
Manchester City phải giữ vững tinh thần vào lúc này (Ảnh: Twitter)

Everton chưa thể giành chiến thắng trước Manchester City kể từ mùa bóng 2016/2017. Đến nay cả 2 đội đã gặp nhau thêm 10 lần và cả 10 trận đó đội bóng đến từ thành phố Manchester đều không thua. Thậm chí CLB chủ sân Etihad có tới 9 chiến thắng và chỉ bị Everton cầm chân duy nhất 1 lần. Dù là ở trên sân nhà hay sân khách, The Toffees đều là 1 con mồi ngon ăn của các cầu thủ The Citizens.   

Sẽ rất khó khăn cho Lampard và các học trò bởi vì Everton không những không mạnh trong khâu tấn công mà hàng phòng ngự còn thi đấu rất tệ. Thật vậy, The Toffees mới chỉ ghi được 28 bàn thắng sau 23 trận nhưng lại để đối phương sút tung lưới đến 40 lần. 

Sức mạnh của hàng tấn công bên phía các cầu thủ Manchester City vẫn được chứng tỏ qua từng trận đấu. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đã sở hữu 17 pha lập công chỉ trong 5 trận gần nhất. Tính đến lúc này, các chân sút của CLB chủ sân Etihad có tổng cộng 63 lần sút tung lưới đối phương ở giải Ngoại hạng. Bên cạnh hàng công xuất sắc thì hàng thủ của họ cũng không hề kém cạnh. The Citizens mới chỉ để thủng lưới 17 lần tại mùa bóng năm nay và đang là đội có hàng thủ vững vàng nhất Premier League.  

Có 1 khả năng lớn sẽ xảy ra đó là đội chủ nhà tiếp tục chịu trận trước Manchester City và nhìn CLB này đem 3 điểm rời sân Goodison Park. Đồng thời với thắng lợi có được, nửa xanh thành Manchester tiếp tục với cuộc đua và lần này, họ sẽ phải nỗ lực hơn bao giờ hết.

Thông tin lực lượng Everton vs Manchester City

Everton: Davies, Delph, Godfrey, Mina chấn thương. Doucoure, Gray chưa chắc ra sân.

Manchester City: Jesus, Mendy, Palmer chấn thương. Grealish còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Everton vs Manchester City

Everton: Pickford, Kenny, Keane, Holgate, Coleman, Iwobi, de Beek, Allan, Gordon, Richarlison, Calvert-Lewin.

Manchester City: Ederson, Cancelo, Laporte, Dias, Walker, Gundogan, Rodri, De Bruyne, Foden, Silva, Sterling. 

Dự đoán kết quả Everton vs Manchester City

Dự đoán tỷ số: Everton 0-3 Manchester City​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news