Tin mới

Nhận định Sevilla vs Real Madrid (2h 18/04/2022) vòng 32 La Liga: Khẳng định vị thế

Thứ bảy, 16/04/2022, 18:40 (GMT+7)

Nhận định Sevilla vs Real Madrid, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sevilla vs Real Madrid (2h 18/04/2022) trong khuôn khổ vòng 32 La Liga.

Nhận định Sevilla vs Real Madrid (2h 18/04/2022) vòng 32 La Liga
Nhận định Sevilla vs Real Madrid (2h 18/04/2022) vòng 32 La Liga

Nhận định Sevilla vs Real Madrid

Sevilla đang không có được phong độ cao ở thời điểm hiện tại, đôi chủ sân Estadio Ramon Sanchez Pizjuan chỉ giành được 1 chiến thắng trong 4 cuộc đối đầu gần nhất trên tất cả mọi đấu trường mà CLB này tham dự. Một thử thách nữa sẽ lại ập đến thầy trò HLV Julen Lopetegui khi tới đây họ phải đón tiếp các cầu thủ Real Madrid trên sân nhà của mình.

Bên phía đội khách, Real Madrid đang là một thế lực hàng đầu ở Châu Âu hiện tại. Mới đây thôi, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã đánh bại những nhà đương kim vô địch Chelsea để bước tiếp vào vòng trong tại giải vô địch Champion League. Chiến thắng này không những mở ra cơ hội giành lấy chức vô địch của đội chủ sân Santiago Bernabeu mà nó còn khẳng định sức mạnh và vị thế của Kền Kền Trắng tại đấu trường này.

Real Madrid chứng tỏ đẳng cấp của nhà vô địch(Ảnh: Twitter)
Real Madrid chứng tỏ đẳng cấp của nhà vô địch(Ảnh: Twitter)

Trong quá khứ, Real Madrid luôn là đội bóng được đánh giá cao hơn và giành được nhiều  thắng lợi hơn so với đối thủ Sevilla của mình. Không chỉ có vậy, lần gần nhất mà đội  chủ sân Estadio Ramon Sanchez Pizjuan  giành được chiến thắng đã diễn ra từ tháng 9 năm 2018. Và với phong độ đỉnh cao ở thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Carlo Ancelotti chắc chắn sẽ đánh bại đối thủ thêm 1 lần nữa.

Những chân sút của Real Madrid đã đem về cho đội bóng 63 bàn thắng sau 31 trận ra sân thi đấu và đang được coi là  CLB có hàng công mạnh nhất tại La Liga thời điểm hiện tại. Cùng với đó, hàng thủ của HLV Carlo Ancelotti chỉ phải để lọt lưới 26 bàn thua và chính điều này giúp họ đang đứng ở vị trí thứ 1 tại giải đấu xứ sở bò tót.

Hàng công của Sevilla không được đánh giá cao khi mới chỉ đem về 44 cơ hội thành bàn sau 31 lượt trận, con số này tỏ ra khá khiêm tốn so với những CLB đang cạnh tranh vị trí Top đầu tại giải đấu. Tuy nhiên, sức mạnh thực sự của đội chủ sân Estadio Ramon Sanchez Pizjuan lại nằm ở mặt trận phòng ngự khi đội bóng này chỉ phải vào lưới nhặt bóng 22 lần tình từ đầu mùa giải và đang được coi là CLB có hàng thủ mạnh nhất tại La Liga.

Một trận đấu vô cùng hấp dẫn và đầy kịch tính sắp sửa được diễn ra trên SVĐ  Estadio Ramon Sanchez Pizjuan của các cầu thủ Sevilla. Kền Kền Trắng sẽ 1 lần nữa đánh bại thầy trò HLV Julen Lopetegui để khẳng định vị thế của mình ở thời điểm hiện tại và cùng với đó tiến gần hơn đến chức vô địch La Liga khi mà giải đấu này đang dần đi đến những vòng đấu cuối cùng.

Thông tin lực lượng Sevilla vs Real Madrid

Sevilla: Fernando, Rekik, Suso dính chấn thương. 

Real Madrid: Hazard, Isco, Marcelo, Mendy, Vallejo không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Sevilla vs Real Madrid

Sevilla: Bounou; Navas, Kounde, Carlos, Augustinsson; Jordan, Rakitic; Corona, Munir, Ocampos; Martial.

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Nacho, Alaba, Militao; Kroos, Casemiro, Modric; Asensio, Benzema, Vinicius Jr. 

Dự đoán kết quả Sevilla vs Real Madrid

Dự đoán tỷ số: Sevilla 1-3 Real Madrid  ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news