Tin mới

Nhận định Inter Milan vs Torino (0h30, 23/12) vòng 19 Serie A: Cơ hội bứt phá

Thứ tư, 22/12/2021, 11:08 (GMT+7)

Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Inter Milan vs Torino (0h30, 23/12) trong khuôn khổ vòng 19 Serie A 2021/22.

Nhận định Inter Milan vs Torino

Đây là mùa giải mà Inter Milan vẫn đang khẳng định được vị thế dù đã chia tay không ít những cái tên quan trọng. Trước khi đến với trận đấu này, họ đã có được tấm vé đi tiếp tại Champions League và là đội đang dẫn đầu giải VĐQG Italia. Họ đang có được 43 điểm và nhiều hơn đội đứng sau Napoli tới 4 điểm. Thành tích này đến như một thành quả tất yếu sau chuỗi phong độ ấn tượng của Nerazzurri. Ở 14 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, đoàn quân của Simone Inzaghi chỉ để thua 1 và có được tới 11 chiến thắng.

Trái ngược với đối thủ, Torino lại không thể duy trì được sự ổn định trong thời gian qua. Ở 10 trận đấu trước đó trên mọi đấu trường, đội bóng này chỉ giành về 4 chiến thắng, 2 trận hòa và 4 thất bại. Bên cạnh đó, thành tích làm khách của Torino cũng là rất tệ khi họ thua tới 5/6 chuyến hành quân xa nhà gần nhất. Tại Serie A lúc này, thầy trò Ivan Juric đang đứng thứ 10. Trải qua 18 trận đã đấu, họ có được 25 điểm với 7 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 7 thất bại.

Inter Milan có cơ hội nới rộng khoảng cách với các đội bám đuổi
Inter Milan có cơ hội nới rộng khoảng cách với các đội bám đuổi

Có thể nói, những lần chạm trán với Inter Milan ở 2 mùa giải gần đây luôn là những ký ức tồi tệ đối với Torino. Họ đã toàn thua cả 4 lần đụng độ với Nerazzurri trước đó. Lần gần nhất The Bull được tận hưởng niềm vui là ở giai đoạn lượt về mùa giải 2018/2019. Trên sân nhà, họ đã có được chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Armando Izzo.

Dù đã chia tay chân sút chủ lực Romelu Lukaku ở phiên chợ hè nhưng Inter Milan vẫn không hề suy giảm sức mạnh tấn công. Tuyến đầu với những Edin Dzeko, Hakan Calhanoglu hay Lautaro Martinez đã có tới 48 xé lưới đối thủ tại Serie A - con số nhiều nhất giải đấu. Đáng chú ý, họ ghi được tới 16 bàn thắng ở 5 vòng đấu gần nhất và không để lọt lưới lần nào. Với sức tấn công này, sẽ rất khó để Torino giữ sạch lưới trong trận đấu tới.

Sự lo lắng này hoàn toàn có cơ sở khi hàng phòng ngự của đội khách đang chơi không tốt. Ở 10 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, The Bull chỉ có 1 lần giữ sạch mành lưới. Tại Serie A, số bàn thua phải nhận sau 18 vòng đấu của họ là 18. Ngoài ra, hàng công của đội khách cũng không có được sự bùng nổ với 23 bàn thắng.

Thông tin lực lượng Inter Milan vs Torino

Nhận định Inter Milan vs Torino (0h30, 23/12) vòng 19 Serie A: Cơ hội bứt phá - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Torino

Inter Milan (3-5-2): Handanovic - Bastoni, de Vrij, D'Ambrosio - Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic - Martinez, Dzeko

HLV: Simone Inzaghi 

Torino (3-4-2-1): Savic - Rodriguez, Bremer, Djidji - Vojvoda, Pobega, Lukic, Singo - Pjaca, Praet - Sanabria

HLV: Ivan Juric 

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Torino

Dự đoán tỷ số: Inter Milan 3-0 Torino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news