Tin mới

Lịch thi đấu Việt Nam vs Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2021

Chủ nhật, 19/12/2021, 23:38 (GMT+7)

Thái Lan sẽ là đối thủ của ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2021. Kết quả có thể ngoài ý muốn nhưng giờ là lúc thầy trò Park Hang Seo cần chuẩn bị tốt nhất cho lịch thi đấu sắp tới.

Highlights Việt Nam vs Campuchia:

Sau 2 trận đấu khép lại bảng B vào tối nay 19/12, vòng bảng AFF Cup 2021 đã kết thúc với việc xác định đầy đủ 2 cặp đấu tại vòng bán kết. Với vị trí nhì bảng B, ĐT Việt Nam sẽ phải chạm trán ĐT Thái Lan (đội nhất bảng A). Indonesia với thắng lợi quật khởi 4-1 trước Malaysia đã giành vị trí nhất bảng B và sẽ gặp đội chủ nhà Singapore (nhì bảng A) ở bán kết.

Theo sắp xếp của BTC, cặp “chung kết sớm” giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 23/12 với trận bán kết lượt đi, và trận bán kết lượt về sẽ diễn ra vào ngày 26/12. Cặp bán kết còn lại giữa Indonesia (nhất bảng B) và Singapore (nhì bảng A) thi đấu sớm hơn, lần lượt vào ngày 22/12 và 25/12.

Việt Nam vs Thái Lan là trận chung kết sớm của AFF Cup 2021 - Ảnh: KOB
Việt Nam vs Thái Lan là trận chung kết sớm của AFF Cup 2021 - Ảnh: KOB

So với ĐT Thái Lan, tuyển Việt Nam sẽ có ít hơn một ngày nghỉ. Thậm chí, các cầu thủ ở đội hình chính của HLV Polking còn được nghỉ nhiều hơn tới 5 ngày so với đội hình chính của tuyển Việt Nam. Bốn ngày là khoảng thời gian mà thầy trò HLV Park Hang Seo vừa hồi phục, vừa tìm phương án đối phó với đối thủ khó chơi này.

Ở hai lần đối đầu gần nhất tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, Việt Nam và Thái Lan đều hòa nhau không bàn thắng. Vì thế, cuộc tái ngộ giữa 2 kình địch có tên tuổi nhất ở Đông Nam Á hiện tại, một bên đang là đương kim vô địch, một bên đang là đội bóng giàu thành tích nhất, hứa hẹn là trận đấu hấp dẫn nhất AFF Cup 2020.

Tất cả các trận bán kết, chung kết giải đều diễn ra vào khung giờ 19h30 (giờ Hà Nội) trên sân vận động quốc gia Singapore.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news