Tin mới

Nhận định Real Madrid vs Villarreal (2h00, 26/09) vòng 6 La Liga: 'Kền kền trắng' tung hoành

Thứ sáu, 24/09/2021, 22:58 (GMT+7)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Real Madrid vs Villarreal (2h00, 26/09) trong khuôn khổ vòng 6 La Liga Tây Ban Nha 2021/22.

Nhận định Real Madrid vs Villarreal

Benzema 'hồi xuân'

Trong khi kình địch Barcelona đang bắt đầu chìm dần vào khủng hoảng, thì Real Madrid đã tìm thấy ánh sáng dẫn đường trở lại vinh quang dưới thời của HLV Ancelotti. Không có nhiều thay đổi về nhân sự sau kỳ chuyển nhượng mùa hè, tuy nhiên HLV người Ý đã thổi một luồng gió mới vào phòng thay đồ của CLB, giúp họ trở lại là một tập thể hàng đầu với thói quen chiến thắng. Benzema chính là đầu tàu gương mẫu và đáng tin cậy trong tập thể đó.

Dù đã bước sang tuổi 34, tiền đạo người Pháp vẫn chơi bóng ở đẳng cấp có thể coi là cao nhất trong sự nghiệp của mình. Ghi 8 bàn, kiến tạo 7 chỉ sau 6 trận, chính xác là Benzema chưa bao giờ có được thống kê xuất sắc như vậy suốt nhiều năm sự nghiệp đỉnh cao ở những độ tuổi sung mãn nhất, tính ngay cả thời kỳ mà anh chơi thăng hoa cùng bộ 3 BBC (Benzema-Bale-CR7) “khét tiếng” châu Âu.

Benzema đang đạt được phong độ cao nhất trong sự nghiệp của mình ở tuổi 34 - Ảnh: AS
Benzema đang đạt được phong độ cao nhất trong sự nghiệp của mình ở tuổi 34 - Ảnh: AS

Rõ ràng, Real đang có một cây săn bàn với hiệu suất vượt trội số 1 châu Âu ở mùa này. Đến cả những tên tuổi như Lewandowski, Ronaldo, Salah, Messi, hay những siêu nhân trẻ tuổi như Mbappe, Haaland cũng phải ngước nhìn thống kê đáng khâm phục của ngôi sao đã 34 tuổi của Real. Nhờ có sự chói sáng của Benzema, những đàn em trên hàng công của ‘Kền kền trắng’ cũng đang được ‘thơm lây’.

Vinicius cũng có một khởi đầu mùa giải tốt nhất từ trước tới nay (ghi 5 bàn kiến tạo 2), và Asensio thì bắt đầu tìm lại cảm hứng ghi bàn đỉnh cao của một siêu dự bị từng khiến cả châu Âu ái mộ. Đến mức mà giờ đây, CĐV của Real dù không được chứng kiến bản hợp đồng trăm triệu Hazard tịt ngòi liên tục thì cũng chẳng còn bận tâm nhiều nữa. Hàng thủ với làn gió mới Alaba và sự trưởng thành của Eder Militao cũng đang mang lại sự chắc chắn.

Villarreal đang thụt lùi

Có thể nói Real chính là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch La Liga mùa này sau những gì đã thể hiện. Và đối thủ tiếp theo của họ ở vòng đấu thứ 6, Villarreal, không cho thấy tín hiệu của một điều bất ngờ ở cặp đấu này. Thầy trò Unai Emery khởi đầu khá tệ sau 5 vòng đấu. Họ hòa đến 4 và mới chỉ có trận thắng đầu tay vào cuối tuần trước.

Thật khó để có thể ngăn chặn Benzema ghi bàn vào lúc này - Ảnh: Marca
Thật khó để có thể ngăn chặn Benzema ghi bàn vào lúc này - Ảnh: Marca

3 trong số 4 trận hòa của nhà ĐKVĐ Europa League đã kết thúc với tỉ số là 0-0, cho thấy hàng công của đội bóng này đang yếu kém như thế nào. Ở mùa trước, Gerard Moreno và đồng đội dù xếp thứ 7 chung cuộc nhưng vẫn ghi được 60 bàn thắng, đứng thứ 4 chỉ sau 3 đại gia Real, Barca và Atletico. Chân sút số 1 mùa trước với 23 bàn ở La Liga, Gerard Moreno, còn chưa có dù chỉ 1 bàn thắng hay đường kiến tạo nào.

Cứu cánh duy nhất cho đội bóng này là họ vẫn đang bất bại nhờ có hàng thủ tốt thứ nhì giải đấu (mới để thua 3 bàn). Tuy nhiên điều đó khó có thể duy trì trước sức mạnh hàng công hiện tại của Real. Lịch sử đối đầu cho thấy, Villarreal có thể làm khó và cầm hòa Real trên sân nhà của mình trong nhiều mùa giải gần đây. Tuy nhiên khi phải làm khách tới Bernabeu, họ thường xuyên phải ra về tay trắng. Cảm hứng chơi bóng chính là ngọn lửa thổi bùng sức mạnh của Benzema và đồng đội, và Villareal hiện tại khó có thể dập tắt được nguồn cảm hứng đó.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Villarreal

Nhận định Real Madrid vs Villarreal (2h00, 26/09) vòng 6 La Liga: 'Kền kền trắng' tung hoành - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Villarreal

Nhận định Real Madrid vs Villarreal (2h00, 26/09) vòng 6 La Liga: 'Kền kền trắng' tung hoành - Ảnh 2

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Villarreal

Nhận định Real Madrid vs Villarreal (2h00, 26/09) vòng 6 La Liga: 'Kền kền trắng' tung hoành - Ảnh 3

Bảng xếp hạng

Nhận định Real Madrid vs Villarreal (2h00, 26/09) vòng 6 La Liga: 'Kền kền trắng' tung hoành - Ảnh 4

Tỷ lệ Real Madrid vs Villarreal

Soi kèo Real Madrid vs Villarreal

Nhận định Real Madrid vs Villarreal (2h00, 26/09) vòng 6 La Liga: 'Kền kền trắng' tung hoành - Ảnh 5

Dự đoán Real Madrid vs Villarreal

Dự đoán tỉ số: Real Madrid 3-1 Villarreal

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news