Tin mới

Tin bóng đá 23/07: AFF Cup thay đổi khiến HLV Park Hang Seo đau đầu, Messi bị gạch tên khỏi La Liga

Thứ sáu, 23/07/2021, 16:49 (GMT+7)

Tin bóng đá 23/07: AFF Cup thay đổi khiến HLV Park Hang Seo đau đầu, Messi bị gạch tên khỏi La Liga

Tin bóng đá Việt Nam 23/07:

Báo Thái Lan hẹn gặp ĐT Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup: Ngay sau khi thông tin đội tuyển Thái Lan chung nhóm hạt giống số 1 với đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2021, tờ SMM Sports đã có bài viết bình luận. "Thái Lan và Việt Nam là hạt giống số một. Hẹn tuyển Việt Nam ở chung kết AFF Cup" là dòng tựa đề bài viết trên SMM Sport tối 22/7. Hãng tin của Thái tỏ ra rất lạc quan sau khi LĐBĐ Đông Nam Á công bố kết quả phân nhóm hạt giống tại buổi bốc thăm chia bảng. 

Tin bóng đá 23/07: AFF Cup thay đổi khiến HLV Park Hang Seo đau đầu, Messi bị gạch tên khỏi La Liga - Ảnh 1

>>> Báo Thái Lan tự nhận mình là Vua Đông Nam Á, tuyên chiến với Việt Nam ở trận chung kết AFF Cup

CLB Bình Dương muốn HAGL vô địch V.League: Trong bối cảnh V.League 2021 không biết bao giờ mới có thể thi đấu trở lại, CLB Bình Dương vừa có công văn gửi VPF công nhận thứ hạng 14 đội sau 12 vòng để mùa giải 2021 kết thúc sớm trong bối cảnh hiện tại. Điều đó đồng nghĩa với việc CLB HAGL sẽ lên ngôi vô địch V.League vì đang dẫn đầu trên BXH sau khi giải đấu phải tạm dừng.

Tin bóng đá 23/07: AFF Cup thay đổi khiến HLV Park Hang Seo đau đầu, Messi bị gạch tên khỏi La Liga - Ảnh 2

Thái Lan mời Kiatisuk về dẫn dắt, bầu Đức nói KHÔNG: Nhằm phục hưng bóng đá Thái Lan, LĐBĐ nước này có ý định mời HLV Kiatisuk về dẫn dắt. Tuy nhiên ông chủ của HAGL, bầu Đức đã dập tắt ý định này. Bầu Đức không cho phép HLV Kiatisuk về dẫn dắt Thái Lan bởi hợp đồng của "Zico Thái" với đội bóng phố Núi có thời hạn 2 năm. Hiện tại, HAGL đang tạm dẫn đầu V.League và có cơ hội lên ngôi vô địch lần đầu tiên sau 17 năm chờ đợi. Ngoài ra, đội chủ sân Pleiku cũng hướng đến cả đấu trường AFC Champions League. 

Tin bóng đá 23/07: AFF Cup thay đổi khiến HLV Park Hang Seo đau đầu, Messi bị gạch tên khỏi La Liga - Ảnh 3

Thủ thành Việt kiều nhận thất bại tại Europa League: Filip Nguyễn mới chuyển đến Slovacko khoảng 1 tháng trở lại đây dưới dạng hợp đồng cho mượn từ Slovan Liberec. Dù vậy thủ thành Việt kiều đã lập tức được bắt chính trong màu áo đội bóng mới tại vòng loại Europa League. Đáng tiếc tài năng của thủ thành sinh năm 1992 đã không thể giúp đội bóng của anh vượt qua được Lokomotiv Plodiv trong trận đấu mới đây.

Tin bóng đá 23/07: AFF Cup thay đổi khiến HLV Park Hang Seo đau đầu, Messi bị gạch tên khỏi La Liga - Ảnh 4

Tin bóng đá quốc tế 23/07:

Cầu thủ U23 Tây Ban Nha gặp chấn thương nặng: Tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid đã dính chấn thương nặng trong trận đấu mở màn Olympic Tokyo 2020 gặp Ai Cập. Dani Ceballos bị cầu thủ Taher Mohamed của U23 Ai Cập phạm lỗi rùng rợn trong hiệp 1 trận đấu trên sân Sapporo Dome. Pha quay chậm cho thấy chân của Taher đã dẫm lệch vùng mắt cá chân của tiền vệ 24 tuổi bên phía Tây Ban Nha.

Tin bóng đá 23/07: AFF Cup thay đổi khiến HLV Park Hang Seo đau đầu, Messi bị gạch tên khỏi La Liga - Ảnh 5

Messi bị xóa tên khỏi La Liga: Trang chủ La Liga bắt đầu tiến hành cập nhật danh sách cầu thủ của các CLB ở mùa bóng 2021/22. Lionel Messi bị xóa tên. Anh không còn nằm trong đội hình của Barcelona. Người hâm mộ cũng không thể tìm kiếm những thông số của cầu thủ sinh năm 1987 tại giải VĐQG Tây Ban Nha. Điều này xảy ra do Messi vẫn chưa hoàn tất quá trình gia hạn hợp đồng với CLB Barcelona.

Tin bóng đá 23/07: AFF Cup thay đổi khiến HLV Park Hang Seo đau đầu, Messi bị gạch tên khỏi La Liga - Ảnh 6

Christian Eriksen khó chơi bóng tại Serie A: Sau màn trụy tim kinh hoàng tại Euro 2021 vừa qua, tiền vệ của Đan Mạch khó lòng có thể chơi bóng tại Serie A. Đó là bởi LĐBĐ nước này đưa ra quy định các cầu thủ đặt máy khử rung tim sẽ không được chơi bóng.  Nếu Eriksen muốn tiếp tục sự nghiệp, anh sẽ phải chọn một bến đỗ mới hoặc mạo hiểm chơi bóng không cần sự hỗ trợ của chiếc máy này.

Tin bóng đá 23/07: AFF Cup thay đổi khiến HLV Park Hang Seo đau đầu, Messi bị gạch tên khỏi La Liga - Ảnh 7

Neymar bạo chi mua trực thăng: Neymar lại cho thấy độ chịu chơi khi vung 10 triệu euro để mua trực thăng riêng nhằm mục đích đỡ phải thuê trực thăng mỗi khi về tập trung cùng ĐT Brazil. Được biết, mẫu trực thăng này có tên H-145 do hãng xe nổi tiếng của Đức Mercedes thiết kế và sản xuất. Đây là một trong những sản phẩm mới nhất của Mercedes và màu đen bóng của chiếc trực thăng này được lấy cảm hứng từ “Người dơi”.

Tin bóng đá 23/07: AFF Cup thay đổi khiến HLV Park Hang Seo đau đầu, Messi bị gạch tên khỏi La Liga - Ảnh 8

Chelsea phải hủy lịch giao hữu vì cầu thủ mắc Covid-19: Chelsea xác nhận họ đã hủy bỏ trận giao hữu với Drogheda United vào tối qua vì có một trường hợp nghi nhiễm Covid-19 trong đội. Trong bối cảnh đó, HLV Thomas Tuchel quyết định cho Chelsea thi đấu nội bộ trong 90 phút. Các cầu thủ đang tập trung huấn luyện trước mùa giải của The Blues sẽ được chia làm hai và thi đấu trên sân 11 người như bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news