Tin mới

Nhận định Strasbourg vs Rennes (2h 21/04/2022) vòng 33 Ligue 1: Cạnh tranh kịch tính

Thứ ba, 19/04/2022, 20:45 (GMT+7)

Nhận định Strasbourg vs Rennes, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Strasbourg vs Rennes (2h 21/04) trong khuôn khổ vòng 33 Ligue 1.

Nhận định Strasbourg vs Rennes (2h 21/04/2022) vòng 33 Ligue 1
Nhận định Strasbourg vs Rennes (2h 21/04/2022) vòng 33 Ligue 1

Nhận định Strasbourg vs Rennes

Strasbourg có một phong độ vô cùng ổn định ở thời điểm hiện tại. Đội chủ sân Stade de la Meinau đang có chuỗi 10 trận bất bại sau 10 vòng đấu tại Ligue 1. Tuy nhiên, một thử thách đang chờ đợi thầy trò HLV Jullien Stephan ở phía trước khi tới đây CLB này phải đối đầu với các cầu thủ Rennes được đánh giá cao hơn.

Ở bên phía đội khách, Rennes mới đây đã để thua Monaco với tỉ số 2-3 trên chính sân nhà của mình. Thất bại này chắc chắn sẽ gây ra phần nào lo lắng với những CĐV yêu quý đội bóng này khi tới đây đội chủ sân Stade de la Route de Lorient phải bước vào 1 trận đấu vô cùng quan trọng với CLB Strasbourg tại lượt trận vòng đấu thứ 33 giải vô địch Quốc gia Pháp. 

Rennes giành chiến thắng nhọc nhằn trước đối thủ (Ảnh: Twitter)
Rennes giành chiến thắng nhọc nhằn trước đối thủ (Ảnh: Twitter)

Strasbourg và Rennes đã từng gặp nhau rất nhiều lần trong quá khứ. Ở 2 chạm trán gần nhất của 2 CLB thì cả 2 lần đội chủ sân Stade de la Route de Lorient đều giành chiến thắng trước đối thủ. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, phong độ của thầy trò HLV Jullien Stephan là không thể bị xem thường. Nếu không tận dụng tốt những cơ hội của mình, rất có thể Les Rennais sẽ phải ra về tay trắng trong trận đấu sắp tới.

Hàng công của Strasbourg đang có 53 cơ hội thành bàn sau 32 lượt trận, hiệu suất ghi bàn ổn định này đã giúp họ có được vị trí thứ 5 trên BXH Ligue 1 mùa này. Cùng với đó, hàng thủ đã thi đấu vô cùng xuất sắc khi chỉ phải vào lưới nhặt bóng 34 lần tính từ đầu mùa giải và đem về cho CLB chuỗi trận thăng hoa gần đây.

Những chân sút bên phía đội khách Rennes có cho mình 69 lần chọc thủng lưới đối phương sau 32 trận ra sân thi đấu, cùng với PSG, đây là 2 CLB được đánh giá là có hàng công mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Hàng phòng ngự của đội chủ sân Stade de la Route de Lorient cũng cho thấy sự chắc chắn khi có hiệu suất thủng lưới ngang bằng với chính đối thủ của mình trong trận đấu sắp tới.

Một trận đấu vô cùng hấp dẫn là kịch tính sắp sửa được diễn ra trên sân nhà Stade de la Meinau của các cầu thủ Strasbourg. Liệu đội bóng nào sẽ đem về 3 điểm và nâng cao vị thế của mình trên BXH Ligue 1. Tất cả sẽ được giải đáp tại vòng đấu thứ 33 giải vô địch Quốc gia Pháp.

Thông tin lực lượng Strasbourg vs Rennes

Strasbourg: Doukoure, Kandil, Majeed dính chấn thương.

Rennes: Aguerd, Bade, Doku, Gelin, Gomis, Sulemana không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Strasbourg vs Rennes

Strasbourg: Sels; Djiku, Nyamsi, Perrin; Caci, Bellegarde, Aholou, Sissoko, Lienard; Gameiro, Ajorque.

Rennes: Alemdar; Truffert, Assignon, Omari, Traore; Santamaria, Tait; Terrier, Majer, Bourigeaud; Laborde. 

Dự đoán kết quả Strasbourg vs Rennes

Dự đoán tỷ số: Strasbourg 1-2 Rennes  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news