Tin mới

Nhận định Marseille vs Nantes (2h 21/04/2022) vòng 33 Ligue 1: Thế trận một chiều

Thứ ba, 19/04/2022, 16:38 (GMT+7)

Nhận định Marseille vs Nantes, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Marseille vs Nantes (2h 21/04) trong khuôn khổ vòng 33 Ligue 1.

Nhận định Marseille vs Nantes (2h 21/04/2022) vòng 33 Ligue 1
Nhận định Marseille vs Nantes (2h 21/04/2022) vòng 33 Ligue 1

Nhận định Marseille vs Nantes

Marseille đang có một phong độ vô cùng cao ở mùa giải hiện tại, mặc dù mới để thua PSG với tỉ số 2-1 trên sân khách sau chuỗi 8 trận thắng liên tiếp, tuy nhiên những gã nhà giàu nước Pháp lại đang là CLB số 1 tại Ligue 1 tính đến thời điểm hiện tại. Một cơ hội sẽ lại mở ra với thầy trò HLV Jorge Sampaoli khi tới đây họ có cuộc đụng độ với đối thủ Nantes được đánh giá thấp hơn rất nhiều.

Ngược lại, Nantes đang thực sự khiến các CĐV yêu quý đội bóng này cảm thấy lo lắng. Đội chủ sân Stade de la Beaujoire liên tiếp phải chia điểm trước lần lượt các đối thủ Brest và Angers được đánh giá thấp hơn. HLV Antoine Kombouare phải có những giải pháp kịp thời để thay đổi tình hình hiện tại nếu không muốn mất những điểm số quan trọng trong những trận đấu sắp tới. 

Đội nhà giữ lại 3 điểm (Ảnh: Twitter)
Đội nhà giữ lại 3 điểm (Ảnh: Twitter)

Marseille và Nantes đang từng gặp nhau rất nhiều lần trong quá khứ. Ở 3 cuộc đối đầu gần nhất giữa cả 2 CLB thì có đến 2 lần đội chủ sân Stade Velodrome giành chiến thắng chung cuộc trước đối thủ. Và có vẻ như lần này cũng vậy, với phong độ hiện tại và lợi thế sân nhà của mình thầy trò HLV Jorge Sampaoli sẽ 1 lần nữa giành chiến thắng trước đối thủ 1 cách dễ dàng.

Hàng công của Marseille đang thể hiện một bộ mặt tích cực, hiệu suất ghi bàn ổn định đã giúp họ có được chuỗi trận thắng liên tiếp trong thời gian gần đây. Không những thế, hàng thủ của đội chủ sân Stade Velodrome mới chỉ để lọt lưới 31 bàn thua, cùng với Nice, đây là 2 đội bóng có hàng phòng ngự mạnh nhất của cả giải đấu.

Những chân sút của Nantes đã đem về cho CLB 41 bàn thắng sau 32 lượt trận, điều này đã giúp họ có được vị trí thứ 10 trên BXH Ligue 1. Cùng với đó, hàng thủ cũng tỏ ra rằng mình không dàng bị đánh bại, các học trò của HLV Antoine Kombouare phải vào lưới nhặt bóng 35 lần tình từ đầu mùa giải và chỉ kém chính đối thủ trong cuộc so tài sắp tới duy nhất 4 bàn thua.

Marseille cùng với phong độ đỉnh cao của mình ở thời điểm hiện tại sẽ đánh bại các cầu thủ Nantes 1 cách dễ dàng. Liệu đội chủ sân Stade de la Beaujoire sẽ phải làm thế nào để vượt qua được thử thách vô cùng khó khăn sắp tới. Tất cả sẽ được giải đáp tại lượt trận vòng 33 giải vô địch Quốc gia Pháp diễn ra tới đây.

Thông tin lực lượng Marseille vs Nantes

Marseille: Milik, de La Fuente, Balerdi không thể ra sân thi đấu.

Nantes: Perreira, Traore dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Marseille vs Nantes

Marseille: Mandanda; Rongier, Saliba, Caleta-Car, Peres; Guendouzi, Kamara, Gerson; Under, Dieng, Payet.

Nantes: Lafont; Castelletto, Girotto, Appiah; Fabio, Cyprien, Chirivella, Merlin; Coco, Simon; Muani. 

 

ự đoán kết quả Marseille vs Nantes

Dự đoán tỷ số: Marseille 3-1 Nantes  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news