Tin mới

Nhận định Swansea vs Bournemouth (1h45 27/04/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh: Tìm kiếm chiến thắng

Thứ hai, 25/04/2022, 13:36 (GMT+7)

Nhận định Swansea vs Bournemouth, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Swansea vs Bournemouth (1h45, 27/4) trong khuôn khổ hạng Nhất Anh.

Nhận định Swansea vs Bournemouth (1h45 27/04/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh
Nhận định Swansea vs Bournemouth (1h45 27/04/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh

Nhận định Swansea vs Bournemouth

Những màn trình diễn gần đây của Swansea được đánh giá khá tốt. Đoàn quân Russell Martin trải qua chuỗi trận bất bại. Trong đó, Thiên nga đen có được cho mình 2/5 trận thắng. Ở 3 vòng đấu vừa qua, đội chủ sân Liberty để hòa liên tiếp 3 trận. Chỉ có được 3 điểm, Swansea City tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 14 trên BXH. Lúc này, Thiên nga đen đang có được 60 điểm sau 43 trận. Cơ hội để cho đội chủ sân Liberty cạnh tranh 1 suất thăng hạng k được đánh giá cao.

Bournemouth cũng không có được những kết quả ấn tượng ở những trận đấu đã qua. Đoàn quân Scott Parker chỉ có được 1 chiến thắng. Thắng lợi duy nhất của The Cherries diễn ra trước Coventry. Bên cạnh đó, đội chủ sân Dean Court cũng trải qua 3 trận hòa. Kết quả đó khiến cho Bournemouth bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Fulham. Trong vị trí thứ 2 của họ đang bị đe dọa nghiêm trọng. Huddersfield đang bám đuổi ngay phía sau với 2 điểm ít hơn.

Bournemouth nối dài chuỗi trận bất bại trước Swansea? (Ảnh: AFCB - Official Club Website)
Bournemouth nối dài chuỗi trận bất bại trước Swansea? (Ảnh: AFCB - Official Club Website)

Swansea luôn đón nhận những kết quả tệ hại khi chạm trán với Bournemouth. Trong đó, Bournemouth có được 3 chiến thắng. Còn lại, cặp đấu này cũng trải qua 2 trận không phân định thắng thua. Cả 2 trận hòa giữa Swansea City và Bournemouth kết thúc với kết quả 0-0. Lần gần nhất, Swansea đánh bại Bournemouth ở trên sân nhà đã cách đây 12 năm. Đây là thành tích quá đáng buồn đối với đội chủ sân Liberty.

Khả năng săn bàn của Swansea được đánh giá khá tốt trong thời gian qua. Thiên nga đen có được 6 pha lập công đạt hiệu suất 2 bàn/trận. 2/6 bàn đó được đoàn quân Russell Martin thực hiện trên sân nhà. Hàng phòng ngự đội chủ sân Liberty không được đánh giá cao. Họ đã để lọt lưới cả 3 trận tương đương 2 bàn/trận.

Thành tích ghi bàn của Bournemouth không vượt trội trước đội chủ nhà. 4 bàn thắng được các chân sút The Cherries ghi được sau 3 vòng đấu đã qua. Trung bình mỗi trận, thầy trò Scott Parker có hơn 1 lần xé lưới đối thủ. Hàng phòng ngự đội chủ sân Dean Court thi đấu chắc chắn. Bournemouth chỉ để lọt lưới 1 bàn. Bên cạnh đó, Bournemouth có 2 trận giữ sạch lưới.

Thông tin lực lượng Swansea vs Bournemouth

Swansea: Ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Bournemouth: Brooks, Moore, Stanislas, Zemura chấn thương.

Đội hình dự kiến Swansea vs Bournemouth

Swansea: Fisher, Latibeaudiere, Naughton, Cabango, Manning, Downes, Grimes, Christie, Wolf, Piroe, Obafemi

Bournemouth: Travers, Smith, Kelly, Phillips, Laird, Billing, Cook, Lerma, Anthony, Solanke, Christie

Dự đoán kết quả Swansea vs Bournemouth

Dự đoán tỷ số: Swansea 0-3 Bournemouth

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news