Tin mới

Nhận định Swansea vs QPR (18h30 07/05/2022) vòng 46 Hạng nhất Anh: Quyết giành 3 điểm

Thứ tư, 04/05/2022, 11:08 (GMT+7)

Nhận định Swansea vs QPR, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Swansea vs QPR (18h30, 07/05) trong khuôn khổ vòng 46 Championship.

Nhận định Swansea vs QPR (18h30 07/05/2022) vòng 46 Hạng nhất Anh
Nhận định Swansea vs QPR (18h30 07/05/2022) vòng 46 Hạng nhất Anh

Nhận định Swansea vs QPR

Những màn trình diễn thất vọng khiến cho Swansea ngụp lặn ở nửa sau BXH. Những vòng đấu đã qua, đoàn quân Russell Martin không có nổi 1 chiến thắng. Trong đó, đội chủ sân Liberty để hòa 4/5 trận. Vòng đấu mới nhất, Swansea City có chuyến làm khách trên sân City Ground. Việc phải đối đầu với đội bóng đang có phong độ cao như Nottingham Forest, thật khó cho Swansea có được điểm ở trận đấu này. Chung cuộc, Swansea City thúc thủ 1-5 trước Nottingham.

QPR cũng không có được kết quả tốt ở những vòng đấu đã qua. Đoàn quân Mark Warburton trải qua 2 trận toàn thua. Với việc không có được điểm số nào, đội chủ sân Loftus Road dậm chân ở vị trí thứ 12. Trải qua 45 vòng đấu, Queens Park Rangers có được 63 điểm. Với thành tích đó, The Hoops chính thức trụ hạng thành công. Vòng đấu cuối không còn quá nhiều ý nghĩa đối với QPR.

Swansea sẽ có được 3 điểm trước QPR (Ảnh: Wales Online)
Swansea sẽ có được 3 điểm trước QPR (Ảnh: Wales Online)

Thành tích đối đầu giữa Swansea và QPR không quá chênh lệch nhau. Những lần gặp nhau gần nhất, Swansea City có được 1 chiến thắng trước đối thủ. Còn con số đó bên phía Queens Park Rangers. Cặp đấu này cũng trải qua 2 trận không phân định thắng thua. Ở trận lượt đi mùa giải này, 2 đội cầm chân nhau ở trận cầu không có bàn thắng nào được ghi.

4 trận hòa vừa qua, hàng công của Swansea có 9 lần xé lưới đối thủ. Hiệu suất ghi bàn mỗi trận của đội chủ sân Liberty đạt 2.3 bàn. 5 bàn trong số đó được đoàn quân Russell Martin thực hiện trên sân nhà. Hàng phòng ngự Thiên nga đen thi đấu thiếu sự chắc chắn. Swansea City để thủng lưới cả 4 trận. Trung bình mỗi trận, Swansea đón nhận hơn 2 bàn thua. 0 là hiệu số bàn thắng thua của đội chủ sân Liberty.

2 là số bàn thắng mà hàng công QPR đã ghi được sau 3 trận thua đã qua. 1/2 bàn đó được đoàn quân Mark Warburton thực hiện trên sân khách. Tuy nhiên, Queens Park Rangers cũng trải qua 1 trận tịt ngòi. Hàng phòng ngự đội chủ sân Loftus Road thi đấu thiếu chắc chắn. QPR đón nhận 6 bàn thua. Trung bình mỗi trận, thầy trò Mark Warburton để lọt lưới 2 bàn. -4 bàn là hiệu số bàn thắng thua của đội chủ sân Loftus Road.

Thông tin lực lượng Swansea vs QPR

Swansea: Có đầy đủ lực lượng.

QPR: Ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Swansea vs QPR

Swansea: Fisher, Christie, Latibeaudiere, Naughton, Manning, Grimes, Downes, Congreve, Piroe, Wolf, Obafemi

QPR: Mahoney, Field, Dunne, Sanderson, McCallum, Dozzell, Johansen, Amos, Adomah, Chair, Austin

Dự đoán kết quả Swansea vs QPR

Dự đoán tỷ số: Swansea 0-1 QPR

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news