Tin mới

Nhận định Marseille vs Feyenoord (2h00 06/05/2022) vòng bán kết lượt về Conference League: Phục thù tại sân nhà

Thứ tư, 04/05/2022, 13:57 (GMT+7)

Nhận định Marseille vs Feyenoord, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Marseille vs Feyenoord (2h00, 06/05) trong khuôn khổ vòng bán kết lượt về Conference League.

Nhận định Marseille vs Feyenoord (2h00 06/05/2022) vòng bán kết lượt về Conference League
Nhận định Marseille vs Feyenoord (2h00 06/05/2022) vòng bán kết lượt về Conference League

Nhận định Marseille vs Feyenoord

Trận thua trước Lyon vừa rồi của Marseille đã rút ngắn khoảng cách của họ với các đội đang bám đuổi phía sau xuống còn 3 điểm. Vì thế, vị trí thứ 2 của đoàn quân Sampaoli rất có thể bị lung lay nếu họ không thi đấu tốt trong các trận đấu còn lại của mùa giải. Sau 35 trận đấu, họ đang có 19 thắng, 8 hòa và 8 bại. Ở 10 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, họ có 7 thắng và nhận 3 thua.

Phía bên kia, Feyenoord đang có phong độ rất cao. Sau khi đánh bại Marseille tại bán kết lượt đi Conference League, họ trở về đấu trường quốc nội và tiếp tục đả bại Sittard với tỉ số chung cuộc 3-1. Qua đó đánh dấu trận bất bại thứ 4 liên tiếp của đoàn quân A. Slot và các học trò. Họ cũng chưa thua trận nào trong 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Hiện tại,  Feyenoord đang đứng ở vị trí thứ 3 tại giải VĐQG Hà Lan với 67 điểm, kém đội đứng thứ hai 7 điểm.

Feyenoord sẽ hành quân đến sân của Marseille với một tâm lý tự tin (Ảnh: Twitter)
Feyenoord sẽ hành quân đến sân của Marseille với một tâm lý tự tin (Ảnh: Twitter)

Ở 3 lần đối đầu gần nhất, thành tích của hai đội là cân bằng khi cả hai đều có được 1 lần thắng và 1 trận đấu kết thúc với tỉ số hòa. Trận đấu lượt đi tại bán kết Conference League đã kết thúc và Feyenoord xuất sắc đánh bại Marseille với tỉ số 3-2. Từ đó nắm lợi thế trong cuộc đụng độ tại sân Vélodrome sắp tới. Nhưng đội chủ nhà cũng có quyền tự tin bởi có thời điểm, đội khách đã có mạch 3 trận không thắng liên tiếp khi thi đấu xa nhà.

Ở thời điểm hiện tại, Marseille đang không có một hàng công ưng ý. Sau 35 trận đấu đã qua, họ chỉ có được 56 lần khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng. Kém xa với đội đang xếp trên họ cũng là đội dẫn đầu là PSG với 79 bàn thắng. Ngược lại, hàng phòng ngự đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Hiện tại, đoàn quân của HLV Sampaoli phải vào lưới nhặt bóng 36 lần.

Phía đối thủ, Feyenoord đang sở hữu một hàng tấn công tương đối mạnh ở giải quốc nội. Tính đến thời điểm này, họ đang có được 72 bàn thắng. Con số này chỉ thua 2 đội xếp phía trên là Ajax và PSV lần lượt có 89 và 79 lần khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng. Phía hàng thủ cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ cầu ngôn. Họ đang nhận về 30 bàn thua sau 31 trận đấu đã qua.

Thông tin lực lượng Marseille vs Feyenoord

Marseille: Balerdi, de La Fuente chấn thương.

Feyenoord: Bijlow, Toornstra chấn thương.

Đội hình dự kiến Marseille vs Feyenoord

Marseille: Mandanda, Rongier, Saliba, Caleta Car, Peres, Guendouzi, Kamara, Gerson, Bakambu, Payet, Dieng. 

Feyenoord: Marciano, Malacia, Senesi, Trauner, Geertruida, Kokcu, Aursnes, Til, Sinisterra, Dessers, Nelson.

Dự đoán kết quả Marseille vs Feyenoord

Dự đoán tỷ số: Marseille 2-0 Feyenoord

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news