Tin mới

Nhận định Tây Ban Nha vs Cộng hòa Séc (1h45 13/06/2022) vòng 4 Nations League: Khẳng định sức mạnh

Thứ bảy, 11/06/2022, 15:10 (GMT+7)

Nhận định Tây Ban Nha vs Cộng hòa Séc, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Tây Ban Nha vs Cộng hòa Séc (1h45 13/06) trong khuôn khổ vòng 4 Nations League.

Nhận định Tây Ban Nha vs Cộng hòa Séc

Tây Ban Nha bước vào loạt trận vòng 4 Nations League với tư cách là đội xếp thứ 2 của nhóm 2. Đội bóng xứ sở Bò tót hiện đang có 5 điểm sau 3 trận đã đấu và cách biệt giữa họ với đội đầu bảng là Bồ Đào Nha chỉ còn là 2 điểm mong manh. Đoàn quân của HLV Luis Enrique vẫn đang thể hiện một lối chơi ấn tượng với điểm nhấn là các cầu thủ trẻ đang ngày một trưởng thành hơn. Sự tiến bộ của La Roja đang được chứng minh khi họ chỉ phải nhận 1 thất bại sau 10 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Tại đấu trường Nations League, sau 2 trận hòa trước Bồ Đào Nha và Cộng hòa Séc thì họ cũng đã có được chiến thắng 1-0 quan trọng trước Thụy Sĩ ở vòng đấu gần nhất.

Về phía đội khách, Cộng hòa Séc bước vào giải đấu này với mục tiêu là trụ lại League A. Hiện tại, họ đang xếp ở vị trí thứ 3 với 4 điểm có được và đang rất gần mục tiêu trụ hạng hơn bao giờ hết. Sau thành công tại Euro 2020 khi chỉ phải dừng chân ở tứ kết, Jaroslav Silhavy cùng các học trò đã không thể vượt qua vòng loại World Cup 2022 khi đã chịu dừng bước ở vòng Play-offs. Tại Nations League, sau khởi đầu ấn tượng bằng chiến thắng 2-1 trước Thụy Sĩ và trận hòa đầy quả cảm trước Tây Ban Nha với tỉ số 2-2, Cộng hòa Séc đã phải chịu thất thủ 0-2 ngay trên sân của Bồ Đào Nha.

 Tây Ban Nha sẽ quyết tâm giành chiến thắng trên sân nhà (Ảnh: Goal)
 Tây Ban Nha sẽ quyết tâm giành chiến thắng trên sân nhà (Ảnh: Goal)

Ngoài trận lượt đi, Tây Ban Nha và Cộng hòa Séc đã đối đầu với nhau tổng cộng 5 lần trên mọi đấu trường. Trong đó La Roja đang thể hiện sự vượt trội khi đã có tới 4 chiến thắng và chỉ có duy nhất 1 trận hòa. Trận đấu sắp tới đây sẽ là cơ hội cho Tây Ban Nha khi họ sẽ được thi đấu trên sân nhà quen thuộc.

Tây Ban Nha đang có hàng công không thực sự tốt ở giải này khi mới chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 3 trận đấu. Hàng phòng ngự của Luis Enrique cần phải chơi tập trung hơn khi đã để lọt lưới đến 3 lần. Đây cũng sẽ là cơ hội để cựu HLV Barcelona tìm kiếm những nhân tố mới nhằm phục vụ cho World Cup diễn ra vào cuối năm nay.

Đối với Cộng hòa Séc, hàng công của họ cũng đang thi đấu ổn định khi đã có được 4 pha lập công. Tuy nhiên hàng phòng ngự lại đang thực sự gặp vấn đề khi đã để thủng lưới đến 5 bàn sau 3 trận đấu.

Thông tin lực lượng Tây Ban Nha vs Cộng hòa Séc

Hai đội sẽ ra sân với lực lượng mạnh nhất

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Cộng hòa Séc

Tây Ban Nha: Simon - Alba,Pau Torres, Garcia, Carvajal - Koke, Busquest, Gavi - Olmo, Morata, Ferran Torres

Cộng hòa Séc: Vaclik - Mateju, Brabec, Zima - Zeleny, Soucek, Sadilek, Coufal - Lingr, Kuchta, Pasek

Dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Cộng hòa Séc

Dự đoán tỉ số: Tây Ban Nha 2-0 Cộng hòa Séc.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news