Tin mới

Nhận định Thanh Hóa vs Nam Định (18h00 16/7/2023), V-League: Căng thẳng top đầu

Thứ sáu, 14/07/2023, 17:13 (GMT+7)

Nhận định Thanh Hóa vs Nam Định, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Thanh Hóa vs Nam Định (18h00 16/7/2023) trong khuôn khổ giai đoạn 2 V-League.

Nhận định Thanh Hóa vs Nam Định

Thanh Hoá vừa lọt vào vòng bán kết Cup Quốc gia với tinh thần hết sức thoải mái khi tiếp đón Nam Định trên sân nhà. Tuy nhiên, ở đấu trường V-League, đội bóng xứ Thanh đang có liền 4 trận liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng, trong đó có đến 2 thất bại, khiến đoàn quân của HLV Popov để mất ngôi đầu bảng vào tay Công an Hà Nội với 1 điểm ít hơn. Do đó, mục tiêu của Thanh Hóa không gì khác ngoài 3 điểm ở màn đọ sức này.

Trong khi đó, Nam Định vừa phải dừng bước tại Cup Quốc gia sau khi thua Viettel với tỷ số 0-2, đây là điều chắc chắn khiến NHM bóng đá thành Nam không thể hài lòng vì mục tiêu của họ là tiến sâu tại Cup Quốc gia. Ở đấu trường hiện tại, Nam Định có trận thắng 3-2 trên sân Gò Đậu của Bình Dương, qua đó có được vị trí trong top 8 đội đua vô địch.

Nhận định Thanh Hóa vs Nam Định
Nhận định Thanh Hóa vs Nam Định

Thành tích này giúp đội bóng thành Nam thoải mái tâm lý trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Mục tiêu của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt là cố gắng dành điểm và cải thiện thứ hạng cao nhất có thể. Với khoảng cách đến 5 điểm so với đội dẫn đầu là CA Hà Nội (19 so với 24) cơ hội cho Nam Định vẫn còn và chưa biết chuyện gì xảy ra, nên đội chủ sân Thiên Trường hoàn toàn có cơ sở để nỗ lực. Bên cạnh đó, Nam Định cũng cần cải thiện hiệu quả lối chơi và tạo sự ổn định ở các tuyến.

Đội bóng xứ Thanh cần một chiến thắng trước Nam Định để nhen nhóm hi vọng giành lại ngôi đầu bảng V-League từ tay Công an Hà Nội sau thời gian có dấu hiệu sa sút. Ngoài lợi thế sân nhà, Thanh Hóa cũng được đánh giá cao hơn Nam Định về độ đồng đều nhân sự.

Xét lịch sử đối đầu, Thanh Hoá đang nắm ưu thế. Vì trong 12 lần gặp nhau, họ thắng đến 5 trận, hoà 6 và thua 1. Tuy nhiên, ở gần gặp nhau gần nhất ở lượt đi của V.League 2023 trên sân Thiên Trường, hai đội đã hoà nhau với tỷ số 0-0. 

Thông tin lực lượng Thanh Hóa vs Nam Định

Cập nhật

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Nam Định

Thanh Hoá: Thanh Diệp, Tiến Thành, Sỹ Nam, Gustavo, Thái Bình, Hữu Dũng, A Mít, Thành Long, Trọng Hùng, Thái Sơn, Bruno Catanhede.

Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Viết Tú, Đức Huy, Andre Luiz, Văn Vũ, Ngọc Sơn, Coutinho, Hendrio.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news