Tin mới

ĐT nữ Việt Nam nhận thất bại đậm trước đội bóng hạng 6 thế giới

Thứ sáu, 14/07/2023, 10:54 (GMT+7)

Trước một tuyển nữ Tây Ban Nha vượt trội hơn về mọi mặt, tuyển nữ Việt Nam đã để thua đậm với tỷ số 0-9.

ĐT nữ Việt Nam đã có trận giao hữu với ĐT nữ Tây Ban Nha tại New Zealand diễn ra vào 7h30 sáng 14/7 (giờ Việt Nam, tức 12h30 giờ địa phương). HLV Mai Đức Chung được bố trí nhiều gương mặt đá chính như Hoàng Thị Loan, Diễm My, Trần Thị Thu, Huỳnh Như...

Dù chơi rất nỗ lực nhưng trước một đội bóng đứng thứ 6 thế giới, có đẳng cấp, trình độ chuyên môn cũng như thể hình, thể lực vượt trội hơn.

ĐT nữ Tây Ban Nha (đỏ) vượt trội hơn ĐT nữ Việt Nam về mọi mặt
ĐT nữ Tây Ban Nha (đỏ) vượt trội hơn ĐT nữ Việt Nam về mọi mặt

Sau hiệp 1, ĐT nữ Việt Nam để thủng lưới 2 bàn sau pha các pha dứt điểm của Ferrer và Athenea. Sang đến hiệp 2, ĐT nữ Việt Nam càng cho thấy sự thua thiệt với ĐT nữ Tây Ban Nha về mọi mặt.

Kết quả, đại diện châu Âu ghi thêm 7 bàn thắng nữa do công của Hermoso (2 bàn), Paralluelo (2), Esther (2) và Aitama để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 9-0.

ĐT nữ Việt Nam nhận thất bại đậm trước đội bóng hạng 6 thế giới - Ảnh 1
 
ĐT nữ Việt Nam nhận thất bại đậm trước đội bóng hạng 6 thế giới - Ảnh 2
 

Thất bại trước ĐT nữ Tây Ban Nha đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của ĐT nữ Việt Nam. Trước đó, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung thua U23 Ba Lan và đội tuyển nữ Đức với cùng tỷ số 1-2, thua đội tuyển nữ New Zealand 0-2. Qua mỗi trận đấu, đội tuyển nữ Việt Nam đều thể hiện được tinh thần, lối chơi tích cực.

ĐT nữ Việt Nam nhận thất bại đậm trước đội bóng hạng 6 thế giới - Ảnh 3
 

Đây là cuộc tổng duyệt cuối cùng của thầy trò HLV Mai Đức Chung trước khi bước vào tranh tài ở World Cup nữ 2023. Kết quả thua 0-9 trước ĐT nữ Tây Ban Nha hôm nay để thấy hành trình ở Wolrd Cup tới đây sẽ không hề dễ dàng.

Vì vậy, đội tuyển nữ Việt Nam rất cần sự ủng hộ, yêu thương và cổ vũ của người hâm mộ Việt Nam. Huỳnh Như cùng các đồng đội sẽ bước vào World Cup nữ 2023 bằng trận đầu tiên gặp đương kim vô địch thế giới, ĐT nữ Mỹ vào ngày 22/7 trên sân Eden Park với sức chứa 50.000 chỗ ngồi. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup nữ 2023