Tin mới

Messi có hành động 'phũ phàng' với đội bóng cũ

Thứ sáu, 14/07/2023, 14:41 (GMT+7)

Mới đây, siêu sao Lionel Messi đã quyết định ngừng theo dõi đội bóng cũ - PSG trên Instagram.

Sau khi chính thức đầu quân cho CLB Inter Miami tại giải nhà nghề Mỹ, Messi đã quyết định ngừng theo dõi tài khoản Instagram của PSG. Điều này cho thấy mối quan hệ giữa Messi và PSG đã không kết thúc theo cách tốt đẹp nhất.

Kể từ khi Messi ra đi, PSG đã mất hơn hai triệu người theo dõi trên tài khoản Instagram, trong khi Inter Miami đã tăng hơn ba triệu người theo dõi nhờ hiệu ứng mang tên Messi.

Messi đã quyết định ngừng theo dõi tài khoản Instagram của PSG
Messi đã quyết định ngừng theo dõi tài khoản Instagram của PSG

Có thể nói, 2 năm thi đấu cho PSG thực sự là một nốt trầm trong sự nghiệp của tiền đạo này. Sau khi đến Pháp vào mùa hè năm 2021, chấn thương đã ảnh hưởng phong độ của Messi. Sau đó, siêu sao người Argentina lại tiếp tục gặp khó khăn với những lục đục đến từ phòng thay đồ.

Gần nhất, Lionel Messi đã có một chuyến đi đến Saudi Arabia dưới vai trò đại sứ mà không được sự cho phép của CLB chủ quản Paris Saint-Germain (PSG). Sau đó, PSG đưa ra án phạt nội bộ treo giò Messi 2 tuần và không trả lương trong 2 tuần đó.

2 năm thi đấu cho PSG thực sự là một nốt trầm trong sự nghiệp của Messi
2 năm thi đấu cho PSG thực sự là một nốt trầm trong sự nghiệp của Messi

Theo hợp đồng, nhà vô địch World Cup có nghĩa vụ phải đến Saudi Arabia với vai trò là đại sứ du lịch của quốc gia này, nhưng anh không thông báo cho bất kỳ ai ở PSG về chuyến đi của mình.

Trên thực tế, Messi thậm chí đã phải xin lỗi sau khi những lời chỉ trích vào mình xuất hiện ngày càng nhiều trên các phương tiện truyền thông Pháp, do một số người từ chính đội bóng này kích động.

Messi sẽ ra mắt đội bóng mới vào ngày 16/7
Messi sẽ ra mắt đội bóng mới vào ngày 16/7

Hiện tại, Messi đang chờ ngày ra mắt Inter Miami vào ngày 16/7 tới đây. Lionel Messi còn gây bất ngờ qua hình ảnh chia sẻ trên trên mạng xã hội khi tạo dáng với chiếc áo đội tuyển nữ Argentina tại World Cup nữ 2023, diễn ra ở Australia và New Zealand từ ngày 20/7 tới đây.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi PSG