Tin mới

Tứ kết Cup QG: Thuyền trưởng Viettel chưa nghĩ đến danh hiệu, HLV Vũ Hồng Việt chỉ ra nguyên nhân thất bại

Thứ tư, 12/07/2023, 06:32 (GMT+7)

HLV Thạch Bảo Khanh cùng Vũ Hồng Việt đã có những chia sẻ sau chiến thắng 2-0 của Viettel trước Nam Định tại tứ kết cup QG tối 11/7.

CLB Viettel đã giành vé vào bán kết Cup quốc gia 2023 sau chiến thắng 2-0 trước CLB Nam Định trên sân Hàng Đẫy tối 11/7. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Thạch Bảo Khanh cho rằng còn quá sớm để đội bóng áo lính nghĩ về chức vô địch.

"Chúng tôi xác định từ đầu rằng các đại diện V-League đều mạnh. Do đó, CLB Viettel đặt mục tiêu phấn đấu từng trận một. Gặp đối thủ nào, chúng tôi cũng tính toán giải pháp làm sao để có thể chơi trên cả hai mặt trận (V-League và Cup quốc gia), cố gắng cho cầu thủ nào có thể vào sân. Nói về chức vô địch bây giờ là quá sớm với Viettel FC. V-League còn 7 trận, Cúp QG nếu vào chung kết thì còn 2 trận.

Chúng tôi sẽ phải tính toán từng trận.Nhánh Cup QG này khó khăn, nhưng không thể nói nhánh kia là dễ được. Đặc biệt khi các đội V-League gặp đội hạng nhất thì không được dùng ngoại binh."

Viettel (đỏ) tận dụng cơ hội tốt hơn so với Nam Định
Viettel (đỏ) tận dụng cơ hội tốt hơn so với Nam Định

Nói về chấn thương của tiền đạo Mohamed Essameldin, thuyền trưởng của Viettel cho biết: "Đội ngũ y tế đã kiểm tra tình trạng của cậu ấy. Essam gặp chấn thương ở lưng và tôi nghĩ vấn đề không quá nghiêm trọng."

Bên phía đối diện, HLV Vũ Hồng Việt không giấu được sự thất vọng: “Tôi thực sự rất buồn khi đội thua ở trận này. Nam Định vẫn còn V-League để quyết tâm. Sau trận này chúng tôi sẽ tập trung vào V-League và đặt mục tiêu có thành tích tốt nhất. Chúng tôi hôm nay thi đấu không tốt, chuyền hỏng nhiều, sức ỳ cầu thủ lớn. Có lẽ là do các cầu thủ của chúng tôi có thời gian nghỉ ít hơn so với đối thủ Viettel.

Viettel tiến vào bán kết Cup QG gặp Bình Định
Viettel tiến vào bán kết Cup QG gặp Bình Định

Đánh giá về mục tiêu ở giai đoạn 2 V-League mà CLB Nam Định là một trong những đội cạnh tranh, HLV Vũ Hồng Việt nêu quan điểm: "Top 8 V-League gồm toàn những đội mạnh. Tất cả đều có khả năng đoạt huy chương. Do vậy mỗi đội đều cần quyết tâm giải quyết từng trận một. Khi thi đấu không thành công, các đội sẽ chịu áp lực từ nhiều phía. Phải có áp lực như vậy, mình mới cố gắng, quyết tâm hơn".

Kết quả này giúp thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh chỉ còn cách chức vô địch 2 trận đấu. Ở bán kết, CLB Viettel sẽ gặp CLB Bình Định vào ngày 31/8.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news