Tin mới

Nhận định Osasuna vs Alaves (19h 10/04/2022) vòng 31 La Liga: Chủ nhà mở tiệc

Thứ bảy, 09/04/2022, 06:02 (GMT+7)

Nhận định Osasuna vs Alaves, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Osasuna vs Alaves (19h 10/04/2022) trong khuôn khổ vòng 31 La Liga.

Nhận định Osasuna vs Alaves (19h 10/04/2022) vòng 31 La Liga
Nhận định Osasuna vs Alaves (19h 10/04/2022) vòng 31 La Liga

Nhận định Osasuna vs Alaves

Osasuna vẫn cho thấy sự bất ổn trong thời gian gần đây. Dẫu vậy, điều đáng khích lệ ở đây là họ chỉ chịu thất bại trước các đối thủ mạnh hơn và thậm chí, có những cuộc đối đầu với các đội bóng xếp trên, Los Rojillos vẫn giành được chiến thắng, ví dụ điển hình là trận thắng 1-0 trước Villarreal. Hiện giờ, Osasuna đã có thể chơi tự tin hơn vì họ gần như hoàn thành mùa giải và không còn mục tiêu để phấn đấu.

Sau 2 lần có điểm thì Alaves tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng với 3 thất bại liên tục. Tấm vé xuống hạng đầu tiên gần như sẽ thuộc về Babazorros nếu như ở những vòng đấu sắp tới họ không thắng. Lúc này, thầy trò HLV José Luis Mendilibar phải chiến đấu hết mình với 100% tinh thần cũng như thể trạng mới hy vọng có thể làm nên kỳ tích.

Osasuna giành trọn 3 điểm trên sân nhà (Ảnh: Twitter)
Osasuna giành trọn 3 điểm trên sân nhà (Ảnh: Twitter)

Kể từ lần trở lại La Liga mới nhất, Alaves mới chỉ có đúng 1 lần giành chiến thắng trước Osasuna. Còn lại, Los Rojillos hạ gục Babazorros tới 5 lần và 1 lần cả 2 rời sân với kết quả hòa. Có vẻ như cả quá khứ lẫn phong độ hiện tại đều đang chống lại thầy trò HLV José Luis Mendilibar.

Hàng công của đội chủ nhà không phải là hàng công được đánh giá cao. Bằng chứng là cho đến thời điểm hiện tại, số bàn thắng mà các chân sút Osasuna ghi được dừng lại ở con số 30 bàn. Hơn nữa, Los Rojillos còn không làm tốt trong khâu phòng ngự. Đội chủ sân Reyno de Navarra đã để thủng lưới 40 lần ở mùa bóng năm nay.

Alaves còn tệ hại hơn. Đó có vẻ là điều dễ hiểu khi mà vị trí hiện tại của họ sẽ tương xứng với những gì mà các cầu thủ thể hiện. Thật vậy, Alaves sở hữu hàng công tệ nhất của giải đấu với chỉ 24 bàn thắng có được sau 30 trận. Đồng thời hàng thủ của họ cũng đã để lọt lưới 52 lần tính đến thời điểm hiện tại.

Mặc dù đang rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc nhưng Babazorros lại không chứng tỏ được rằng mình xứng đáng ở lại với La Liga. Vì thế, Osasuna nhiều khả năng sẽ nhấn chìm những hy vọng mong manh của Alaves sau khi trận đấu ở vòng 31 kết thúc.

Thông tin lực lượng Osasuna vs Alaves

Osasuna: Barja gặp chấn thương cơ.

Alaves: Lopez không kịp bình phục. 

Đội hình dự kiến Osasuna vs Alaves

Osasuna: Herrera, Vidal, Garcia, Cruz, Sanchez, Moncayola, Torro, Brasanac, Avila, Budimir, Garcia.

Alaves: Pacheco, Tenaglia, Laguardia,Lejeune, Duarte, Escalante, Pina, Mendez, Pons, Rioja, Joselu. 

Dự đoán kết quả Osasuna vs Alaves

Dự đoán tỷ số: Osasuna 2-1 Alaves  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news