Tin mới

Nhận định Real Madrid vs Getafe (2h 10/04/2022) vòng 31 La Liga: Không có bất ngờ

Thứ bảy, 09/04/2022, 07:36 (GMT+7)

Nhận định Real Madrid vs Getafe, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Real Madrid vs Getafe (2h 10/04/2022) trong khuôn khổ vòng 31 La Liga.

Nhận định Real Madrid vs Getafe (2h 10/04/2022) vòng 31 La Liga
Nhận định Real Madrid vs Getafe (2h 10/04/2022) vòng 31 La Liga

Nhận định Real Madrid vs Getafe

Real Madrid cho thấy bản lĩnh thực sự của 1 nhà vô địch. Sau khi nhận thất bại không tưởng 0-4 trước Barcelona, nhiều hoài nghi đã hướng về phía thầy trò HLV Carlo Ancelotti. Thế nhưng, đẳng cấp của Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã lên tiếng và họ chứng minh cho NHM thấy rằng mình cứng cỏi đến nhường nào. Họ vượt qua Celta Vigo ở La Liga và còn đánh bại Chelsea trong trận lượt đi của tứ kết Champions League ngay trên sân khách. Sự trở lại này là đủ để thuyết phục cho giới mộ điệu rằng Real Madrid vẫn là 1 đội bóng mang tầm cỡ thế giới ở thời điểm hiện tại.

Đối thủ của Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lần này sẽ là Getafe. Đội khách đang khá ung dung khi cách biệt mà họ tạo ra với nhóm cầm đèn đỏ là khá yên tâm. Điều này đã làm giảm áp lực lên đôi chân của các cầu thủ và bằng chứng là dạo gần đây, Getafe đã liên tục thu về những kết quả có lợi. Azulones cầm hòa các đội bóng nằm trong top 10 và mới có thêm 3 điểm trong trận đấu gặp Mallorca. Hiện tại, thầy trò HLV Quique Sánchez Flores đang xếp ở vị trí thứ 14 với 32 điểm.

Real Madrid băng băng về đích (Ảnh: Twitter)
Real Madrid băng băng về đích (Ảnh: Twitter)

Trong giai đoạn lượt đi của La Liga năm nay, Getafe bất ngờ đánh bại Real với tỉ số 1-0 trên sân nhà. Đây là 1 trong những điểm sáng hiếm hoi của Azulones tại mùa giải. Thế nhưng, trước đó, Getafe hoàn toàn không phải là đối thủ của Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Real Madrid cho thấy sự thống trị khi liên tục giành được chiến thắng trước Azulones, tổng cộng là 14 lần tính từ năm 2013. Có thể nói, Getafe chính là con mồi ưa thích của đội chủ sân Bernabéu.

Đội bóng hàng đầu như Real chắc chắn sẽ sở hữu 1 hàng tấn công cực khủng. Thật vậy, các chân sút của chủ nhà đã nã vào lưới các CLB khác tới 61 lần và đang là hàng công mạnh nhất tại La Liga. Đồng thời, hàng phòng ngự của Real cũng tỏ ra khá chắc chắn. Số bàn thua mà họ phải nhận mới dừng lại ở con số 26.

Getafe lại không thể có được khả năng tấn công hủy diệt như đội bóng đến từ thủ đô Madrid. Trên thực tế, hàng công của đội khách chơi khá tệ ở mùa giải năm nay khi mới chỉ có được 28 pha làm bàn tính tới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Getafe lại chưa phải nhận quá nhiều bàn thua. Cụ thể, Azulones chỉ để thủng lưới 33 lần sau 30 vòng đấu của La Liga năm nay.

Real Madrid chắc chắn sẽ không gục ngã trước 1 Getafe không còn động lực chiến đấu. Trận đấu sẽ diễn ra với thế trận 1 chiều và nhiều khả năng các cầu thủ của Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tạo ra 1 cơn mưa bàn thắng trên SVĐ Bernabéu.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Getafe

Real Madrid: Hazard, Isco, Jovic không thể tham dự trận đấu.

Getafe: Mata dính chấn thương vai.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Getafe

Real Madrid: Courtois, Militao, Alaba, Mendy, Carvajal, Casemiro, Modric. Kroos, Vinicius, Benzema, Vazquez.

Getafe: Soria, Dakonam, Suarez, Olivera, Mitrovic, Maksimovic, Cuenca, Alena, Arambarri, Unal, Ramirez. 

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Getafe

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 4-1 Getafe  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news