Tin mới

Nhận định Torino vs AS Roma (20h 22/05/2022) vòng 38 Serie A: Chốt chặn cuối cùng

Thứ năm, 19/05/2022, 07:12 (GMT+7)

Nhận định Torino vs AS Roma, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Torino vs AS Roma(20h, 22/5) trong khuôn khổ vòng 38 Serie A.

Nhận định Torino vs AS Roma

Torino bước vào trận đấu tới đây với sự tự tin lớn bởi họ đang có phong độ thi đấu rất tốt. 5 trận đã qua, đội chủ nhà chỉ thất bại 1 trận trước đội bóng mạnh như Napoli. 4 trận còn lại, huấn luyện viên Ivan Juric cùng các học trò đã thắng tới 3 trận và hòa 1. Với thực lực của mình, việc xếp thứ 10 trên bảng tổng sắp là 1 vị trí đáng khen đối với The Bull.

AS Roma vẫn chưa được phép nghỉ ngơi vào thời điểm này, khi họ cần phải bảo toàn tấm vé tham dự đấu trường cúp C2 ở mùa giải sang năm. Hiện đội bóng thủ đô nước Ý đang đứng thứ 6 với 60 điểm, nhưng với việc đã không thắng ở cả 5 vòng gần nhất khiến cho họ chỉ hơn đội xếp thứ 8 là Atalanta đúng 1 điểm. Giallorossi bắt buộc phải có 3 điểm trong trận cầu tới để chắc chắn thực hiện được mục tiêu, cũng như là lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã đồng hành cùng với họ.

Roma liệu có thể hiện được bản lĩnh của mình? (Ảnh: twitter)
Roma liệu có thể hiện được bản lĩnh của mình? (Ảnh: Twitter)

Torino hiện là một thách thức lớn đối với Những Con Sói. Trong 5 lần cuối cùng gặp nhau, đội khách dù đã thắng được 3 trận thế nhưng họ cũng bị chủ nhà đánh bại 2 lần. Ở lần mới nhất tới làm khách trên sân vận động Olimpico Grande Torino, Roma đã bị đánh bại với tỷ số cách biệt 1-3. Chắc chắn thầy trò Jose Mourinho sẽ không được phép chủ quan ở trận đấu tới.

Torino là 1 đội bóng nổi tiếng với sự chắc chắn khi ra quân ở thánh địa của mình. Hàng công của họ chơi đầy hiệu quả với hiệu suất 1.61 bàn thắng/trận. Bên cạnh đó, hàng thủ cũng chỉ phải nhận về 1 bàn thua/trận.

AS Roma cũng có sức tấn công đáng gờm khi bỏ túi 1.67 bàn thắng/trận. Tuy nhiên, điểm yếu của họ lại nằm ở khả năng phòng ngự, với 1.5 lần để thủng lưới/trận. Nếu muốn có được 3 điểm trong vòng tới, Roma sẽ phải cố gắng rất nhiều.

Thông tin lực lượng Torino vs AS Roma

Torino: Đội chủ nhà sẽ gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng khi thiếu vắng 5 cầu thủ gồm: Bremer, Fares, Zaza, Buongiorno và Sanabria

AS Roma: Mkhitaryan là cái tên duy nhất không thể góp mặt phía đội khách.

Đội hình dự kiến Torino vs AS Roma

Torino: Berisha, Izzo, Zima, Rodriguez, Aina, Lukic, Ricci, Vojvoda, Praet, Brekalo, Belotti

HLV: Ivan Juric

AS Roma: Patricio, Ibanez, Smalling, Kumbulla, Niles, Cristante, Perez, Spinazzola, Veretout, Pellegrini, Abraham

HLV: Jose Mourinho

Dự đoán kết quả Torino vs AS Roma

Dự đoán tỷ số: Torino 1-2 AS Roma

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news