Tin mới

Nhận định Tottenham vs Liverpool (23h30, 19/12) vòng 18 Premier League: Thử thách cho Conte

Chủ nhật, 19/12/2021, 12:17 (GMT+7)

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Tottenham vs Liverpool (23h30, 19/12) trong khuôn khổ vòng 18 Premier League 2021/22.

Nhận định Tottenham vs Liverpool

Tottenham đã được nghỉ ngơi khá nhiều so với các đối thủ khác tại Premier League, bởi họ đã nghỉ tới 3 vòng đấu vì tác động của dịch Covid-19. Ở vòng 18 này, Spurs lại phải chạm trán với Liverpool ngay khi được ra sân trở lại. Dẫu được nghỉ ngơi 3 trận giữa khoảng thời gian thi đấu dồn dập của Premier League, tuy nhiên quãng nghỉ đó chưa chắc đã giúp ích gì cho thầy trò HLV Antonio Conte.

Dù phải thi đấu liên tục, Liverpool vẫn giữ vững phong độ tốt nhất của mình và thắng như chẻ tre cùng với Man City. Tottenham cho dù đang có khởi đầu mới đầy hứa hẹn với HLV Conte, song để kiểm chứng được sức mạnh thực sự của họ vào lúc này, Liverpool sẽ là một bài test có sức nặng tương đối lớn. 

Conte sẽ phải đối diện với thử thách lớn đầu tiên của mình, mang tên Liverpool - Ảnh: Reuters
Conte sẽ phải đối diện với thử thách lớn đầu tiên của mình, mang tên Liverpool - Ảnh: Reuters

Từng có khoảng thời gian khi mới trở lại vị thế của thế lực số 1 ở nước Anh, The Kop vẫn gặp khó khăn khi phải đối đầu với Spurs, nhưng trong 3 mùa giải trở lại đây, mọi chuyện đã khác. Đội bóng thành London không còn duy trì được phong độ và đẳng cấp từng có dưới thời HLV Pochettino và ngày càng trở nên thụt lùi cho đến khi Conte tiếp quản.

Nhìn phong độ rực sáng kể từ đầu mùa của Mohamed Salah (15 bàn, 9 kiến tạo/17 trận), CĐV của Spurs có thể phải thèm thuồng tiếc nuối, bởi chân sút Harry Kane của họ luôn được đánh giá rất cao với đẳng cấp được cho là ngang tầm với Salah, nhưng thống kê mùa này thì tệ hại hơn rất nhiều (1 bàn + 1 kiến tạo sau 13 trận). Đó là một thống kê thảm hoạ mà HLV Conte cần làm hết sức để cải thiện.

May cho Spurs là Son Heung Min vẫn đang duy trì phong độ tốt nhất của mình để gánh đội. 3 chiến thắng liên tiếp trước Leeds, Brentford và Norwich chỉ cho thấy ngọn lửa mà HLV Conte đã thắp lên được cho các học trò mới của mình, chứ chưa thể khẳng định Spurs liệu đã có thể lấy lại đẳng cấp vốn có của mình hay chưa. Liverpool với 6 trận thắng liên tiếp gần nhất trên mọi đấu trường trước Spurs sẽ phơi bầy tất cả.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Liverpool

Nhận định Tottenham vs Liverpool (23h30, 19/12) vòng 18 Premier League: Thử thách cho Conte - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Tottenham vs Liverpool

Nhận định Tottenham vs Liverpool (23h30, 19/12) vòng 18 Premier League: Thử thách cho Conte - Ảnh 2

Lịch sử đối đầu Tottenham vs Liverpool

Nhận định Tottenham vs Liverpool (23h30, 19/12) vòng 18 Premier League: Thử thách cho Conte - Ảnh 3

Bảng xếp hạng Premier League

Nhận định Tottenham vs Liverpool (23h30, 19/12) vòng 18 Premier League: Thử thách cho Conte - Ảnh 4

Soi kèo Tottenham vs Liverpool

Tỷ lệ Tottenham vs Liverpool

Nhận định Tottenham vs Liverpool (23h30, 19/12) vòng 18 Premier League: Thử thách cho Conte - Ảnh 5

Dự đoán Tottenham vs Liverpool

Dự đoán tỉ số: Tottenham 0-2 Liverpool

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news