Tin mới

Bác sĩ ĐT Việt Nam cập nhật tình hình chấn thương của Công Phượng

Thứ năm, 16/12/2021, 08:22 (GMT+7)

Các bác sĩ của ĐT Việt Nam đã có những thông tin cập nhật về tình hình chấn thương của Công Phượng sau trận hòa 0-0 với Indonesia.

Highlights Việt Nam vs Malaysia

Trong trận đấu thứ 3 tại vòng bảng AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam đã bị Indonesia cầm chân với tỷ số hòa 0-0. Thầy trò HLV Shin Tae Yong đã áp dụng lối đá tử thủ, không ngại va chạm, phạm lỗi quyết liệt quá mức cần thiết khiến cầu thủ Việt Nam phải rát chân và gặp những chấn thương.

Điển hình là trường hợp phút cuối cùng của hiệp 1, Công Phượng đã có một pha va chạm mạnh với Ricky Kambuaya và phải nhờ cậy sự chăm sóc của các bác sĩ. Sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp, Công Phượng đã chủ động xin nghỉ và nhường chỗ cho Tiến Linh. Điều này khiến không ít người hâm mộ Việt Nam phải lo lắng.

Công Phượng bị đối phương vào bóng rất mạnh và phải nằm sân đau đớn - Ảnh: VTV
Công Phượng bị đối phương vào bóng rất mạnh và phải nằm sân đau đớn - Ảnh: VTV

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo tiết lộ: “Công Phượng đã xin phép rời sân sau khi bị đau. Chúng tôi chưa thể đánh giá chính xác mức độ chấn thương của cậu ấy vào lúc này, nhưng mọi chuyện không quá tệ. Theo quan sát của bộ phận y tế, Công Phượng chỉ bị đau vì va chạm bên ngoài”.

Đến sáng nay 16/12, theo thông tin mới nhất từ Singapore, chấn thương của Công Phượng được xác nhận là không quá nghiêm trọng. Các bác sĩ của ĐT Việt Nam kết luận rằng Công Phượng bị đau nhẹ cơ chày mác sau tình huống va chạm với cầu thủ Indonesia.

Rất may là chấn thương của anh chỉ ở mức độ không quá nặng và có thể hồi phục cho trận đấu tiếp theo - Ảnh: Tienphong
Rất may là chấn thương của anh chỉ ở mức độ không quá nặng và có thể hồi phục cho trận đấu tiếp theo - Ảnh: Tienphong

Tiền đạo số 10 của ĐT Việt Nam chỉ cần nghỉ ngơi hồi sức và có thể trở lại thi đấu ở trận gặp Campuchia. Đây là tin tốt lành với ĐT cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong bối cảnh những tiền đạo khác như Tiến Linh hay Đức Chinh vẫn chưa tìm lại được duyên ghi bàn tại AFF Cup 2021.

Ngày 19/12 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ ra quân trong trận đấu cuối cùng của bảng B để đối đầu với Campuchia, chỉ cần có 1 chiến thắng cách biệt đủ nhiều, ĐT Việt Nam vẫn có thể chiếm ngôi nhất bảng từ tay Indonesia, đội bóng sẽ gặp không ít khó khăn trước Malaysia cũng đang khát điểm để giành vé vào bán kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news