Tin mới

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Hàn Quốc vs Malaysia, 18h30 ngày 25/1

Thứ tư, 24/01/2024, 13:19 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Malaysia lúc 18h30 ngày 25/1. Dự đoán tỷ số, cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Link xem trực tiếp Hàn Quốc vs Malaysia

Trận đấu giữa Hàn Quốc vs Malaysia thuộc Asian Cup 2023 diễn ra vào lúc 18h30 ngày 25/1.

Xem trực tiếp tại: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Malaysia

Hàn Quốc vừa phải rất vất vả mới giữ lại được 1 điểm trước Jordan nhờ bàn phản lưới nhà của cầu thủ đối phương. Nhìn vào kết quả này thì đây là màn trình diễn thất vọng của đoàn quân HLV Klinsmann. Nhưng giới chuyên môn cho rằng, tất cả nằm trong kế hoạch của Hàn Quốc khi họ tìm cách để tránh ngôi đầu bảng bởi nhất bảng nhiều khả năng sẽ gặp đối thủ mạnh Nhật Bản ở vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên.

Do đó, màn trình diễn trước Malaysia ở lượt cuối của vòng bảng phụ thuộc vào tính toán của Hàn Quốc. Cần biết rằng các đối thủ ở các nhánh đầu với bảng của Hàn Quốc đều kết thúc trước nên đội bóng xứ Kim chi hoàn toàn có thể tính toán nhằm lựa chọn cho mình một đối thủ ưng ý nhất.

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Hàn Quốc vs Malaysia, 18h30 ngày 25/1 - Ảnh 1
 

Xét về thực lực, Malaysia chưa bao giờ có thể sánh ngang Hàn Quốc. Đội bóng này dưới trướng của ông Kim Pan Gon đã có sự tiến bộ đáng kể nhưng vẫn chưa thể vươn tầm châu lục. Sự xuất hiện của những ngoại binh trong đội hình chưa thể giúp Malaysia cải thiện chất lượng đội hình. Những Sumareh, Isa… đều đã bị khán giả chỉ trích nặng nề do không thể hiện được năng lực vượt trội so với cầu thủ bản xứ. 

Khác với kết quả của những trận giao hữu trước đó, Malaysia đã chơi không tốt trong 2 trận đấu ở Asian Cup 2023 khi toàn thua, không ghi nổi 1 bàn thắng và để thủng lưới đến 5 bàn. Malaysia cùng Trung Quốc, Ấn Độ là một trong số ít các đội chưa ghi được bàn thắng sau 2 lượt trận.

Phong độ thi đấu Hàn Quốc vs Malaysia

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Hàn Quốc vs Malaysia, 18h30 ngày 25/1 - Ảnh 2
 
Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Hàn Quốc vs Malaysia, 18h30 ngày 25/1 - Ảnh 3
 

Thành tích đối đầu Hàn Quốc vs Malaysia

Malaysia chắc chắn không muốn rời Asian Cup 2023 với 2 bàn tay trắng nhưng có điểm trước Hàn Quốc không hề là chuyện dễ một khi đội bóng xứ Kim chi bung hết sức. 

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Malaysia

Hàn Quốc: Jo Hyeon Woo, Lee Ki Je, Jung Seung Hyun, Kim Min Jae, Seol Young Woo, Jeong Woo Yeong, Park Yong Woo, Hwang In Beom, Lee Kang In, Son Heung Min, Cho Gue Sung.

Malaysia: Syihan Hazmi, Matthew Davies, Shahrul Saad, Dion Cools, Dominic Tan, La'Vere Corbin-Ong, Arif Aiman, Syamer Kutty Abba, Stuart Wilkin, Faisal Halim, Paulo Josue.

Dự đoán kết quả Hàn Quốc vs Malaysia

Dự đoán tỉ số Hàn Quốc 3-0 Malaysia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news