Tin mới

Nhận định Troyes vs Clermont (0h 21/04/2022) vòng 33 Ligue 1: Bước ngoặt cuộc đua trụ hạng

Thứ ba, 19/04/2022, 21:49 (GMT+7)

Nhận định Troyes vs Clermont, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Troyes vs Clermont (0h 21/04) trong khuôn khổ vòng 33 Ligue 1.

Nhận định Troyes vs Clermont (0h 21/04/2022) vòng 33 Ligue 1
Nhận định Troyes vs Clermont (0h 21/04/2022) vòng 33 Ligue 1

Nhận định Troyes vs Clermont

Đội chủ nhà đang thi đấu khá khởi sắc trong thời gian vừa qua. Họ có được những kết quả có lợi với các đội bóng ở nửa cuối bảng xếp hạng và chỉ chịu đầu hàng khi phải đối đầu với các CLB top đầu. Thậm chí, trận đấu mới đây nhất, Troyes xuất sắc cầm hòa Strasbourg với tỉ số 1-1. Phong độ tốt này giúp cho thầy trò HLV Laurent Batlles tạm thời chưa rơi vào vòng nguy hiểm. Tuy nhiên, cuộc chiến trụ hạng vẫn đang diễn ra rất khốc liệt.

Một trong những đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ lúc này của Ligue 1 là Clermont. Họ vừa chấm dứt chuỗi 5 trận thua liên tục bằng 1 trận hòa với Metz. Kết quả này rõ ràng không thể khiến cho NHM đội bóng hài lòng, bởi vì chính Metz cũng là 1 trong những đối thủ trực tiếp của Clermont hiện tại. Thầy trò HLV Pascal Gastien cần phải làm tốt hơn là 1 điểm. 

Clermont đuối sức trong cuộc đua trụ hạng (Ảnh: Twitter)
Clermont đuối sức trong cuộc đua trụ hạng (Ảnh: Twitter)

Phong độ đối đầu trong quá khứ đang nghiêng nhiều về phía đội khách Clermont. Cụ thể, trong 7 trận đấu gần đây giữa 2 đội, Les Lanciers có tới 5 thắng lợi và chỉ thất bại duy nhất 1 lần. Đây có thể là 1 động lực giúp cho thầy trò HLV Pascal Gastien ở hiện tại có thêm niềm tin vượt qua đối thủ. 

Hàng công của Troyes ở mùa giải năm nay thực sự là 1 nỗi thất vọng. Cho đến thời điểm này của mùa giải, các chân sút của ESTAC mới chỉ ghi được 30 bàn. Tất nhiên, một đội bóng xếp ở nửa dưới BXH như Troyes chắc chắn cũng sẽ sở hữu 1 hàng phòng ngự tệ hại. Bằng chứng đó là đội chủ nhà đã nhận 45 bàn thua ở Ligue 1 mùa này.

Clermont cũng không khá khẩm hơn là bao. Đội khách có hàng tấn công với sức mạnh ngang tầm với Troyes. Họ chỉ sở hữu 32 bàn thắng sau 32 lần ra sân tại giải đấu cao nhất nước Pháp. Còn nữa, Les Lanciers có 1 hàng thủ tệ hơn nhiều so với đội chủ nhà. Họ đã để thủng lưới tới 61 lần tại Ligue 1 năm nay.

Cuộc chiến trụ hạng lúc nào cũng rất khốc liệt. Trận cầu tới đây giữa Troyes và Clermont chắc chắn cũng sẽ mang tinh thần đó và đội bóng bản lĩnh hơn ở thời điểm hiện tại là ESTAC, nhiều khả năng sẽ giành được thắng lợi, qua đó tạo ra 1 bước ngoặt cho trận chiến trụ hạng.

Thông tin lực lượng Troyes vs Clermont

Troyes: Azamoum, Gallon, Mothiba, Salmier chấn thương.

Clermont: Berthomier, Diaby, Hamel, Hountondji, N’Simba, Phojo, Rashani không thể tham dự trận đấu.

Đội hình dự kiến Troyes vs Clermont

Troyes: Sels, Perrin, Nyamsi, Djiku, Caci, Aholou, Diarra, Sissoko, Lienard, Gameiro, Diallo.

Clermont: Desmas, Zedadka, Billong, Ogier, Mendy, Abdul, Gastien, Magnin, Dossou, Kyei, Khaoui.

Dự đoán kết quả Troyes vs Clermont

Dự đoán tỷ số: Troyes 2-1 Clermont  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news