Tin mới

Nhận định trước vòng 1 Premier League 2015/16: Chờ Man Utd thể hiện

Thứ sáu, 07/08/2015, 22:20 (GMT+7)

Premier League mùa giải mới sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tuần này với những trận cầu hấp dẫn. Theo đó, Man Utd sẽ đá trận mở màn mùa giải gặp Tottenham và với những gì đã thể hiện ở trước mùa giải, thầy trò HLV Van Gaal được kỳ vọng sẽ có 3 điểm đầu tiên. 

Premier League mùa giải mới sẽ chính thức khởi tranh vào thứ bảy ngày 8/8 với những trận cầu hấp dẫn. Theo đó, Man Utd sẽ đá trận mở màn mùa giải gặp Tottenham và với những gì đã thể hiện ở trước mùa giải, thầy trò HLV Van Gaal được kỳ vọng sẽ có 3 điểm đầu tiên. 

Man Utd đã sẵn sàng cho mùa giải mới

 Trận đấu khai mạc Premier League 2015 - 2016 sẽ là cuộc đối đầu rất được chờ đợi giữa Manchester United và Tottenham Hotspurs. Mùa hè năm nay, Quỷ đỏ đang rất tích cực chiêu binh để sớm trở lại vị thế cạnh tranh ngôi vô địch giải Ngoại hạng. Ngoài ra, tiến sâu tại đấu trường Champions League là mục tiêu mà Quỷ đỏ hướng đến khi mà họ đã không thể góp mặt ở mùa giải năm ngoái. Chính vì thế, cuộc đấu với đại diện đến từ London - Tottenham Hotspurs sẽ là minh chứng rõ ràng nhất đối với Man Utd trong việc thực hiện tham vọng của mình tại mùa giải mới. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Pochettino đang có phong độ khá tốt và vừa giành chiến thắng ấn tượng trước AC Milan tại Audi Cup. Tất cả đang chờ đợi một trận đấu mãn nhãn tại Old Trafford, nơi đội chủ nhà Man Utd với diện mạo mới nhờ sự góp mặt của hàng loạt tân binh, đối đầu với sức trẻ và lối chơi đầy tốc độ của Tottenham.

Chelsea cũng đã sàng sàng cho hành trình bảo vệ ngôi vương

Bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ Chelsea sẽ khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vương của mình bằng trận đấu với Swansea tại Stamford Bridge. Mùa giải trước, sức mạnh sân nhà của The Blues là tuyệt đối với thành tích bất bại trong đó có tới 15 chiến thắng. Tuy nhiên, quá trình khởi động cho mùa giải mới của thầy trò HLV Jose Mourinho là không mấy ấn tượng, với việc để thua tới 3 trong 5 trận đấu. Nhân tố mới được chờ đợi Falcao chưa thể hòa nhập, trong khi chân sút chủ lực Diego Costa nhiều khả năng vắng mặt vì chấn thương mắt cá chân. Những khó khăn là điều có thể thấy rõ, nhưng với bản lĩnh của một nhà vô địch, cộng thêm sự lão luyện và kinh nghiệm của HLV Jose Mourinho trên băng ghế huấn luyện, Chelsea vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ đến từ xứ Wales.

Các cầu thủ Arsenal vẫn còn ngất ngây với danh hiệu đầu tiên của mùa giải

Một ứng viên khác được đánh giá nặng ký trong cuộc đua vô địch mùa giải năm nay là Arsenal cũng sẽ có cuộc khởi đầu được cho là thuận lợi khi được thì đấu trên sân nhà ở vòng đấu mở màn. Đối thủ của thầy trò HLV Arsene Wenger sẽ là đội bóng cùng thành phố West Ham. Lịch sử đối đầu hoàn toàn nghiêng về phía pháo thủ, cộng thêm phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây khi liên tiếp giành 3 chức vô địch trong các giải đấu trước mùa giải là cơ sở để các Gooners tin tưởng vào một chiến thắng ấn tượng tại Emirates.

Liverpool đặt mục tiêu cao ở trận mở màn

Liverpool chắc hẳn không thể quên thất bại tới 1-6 trong trận đấu cuối cùng ở mùa giải trước Stoke City. Nhưng đó là khi the Kop đã hết động lực thi đấu và tình thế hiện tại đã rất khác, hàng loạt những tân binh chất lượng đã cập bến Anfield và cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng. Chắc chắn, thầy trò HLV Brendan Rodgers đang rất quyết tâm giành một chiến thắng để xua tan nỗi ám ảnh Britania.

Man City cũng đã sẵn sàng cho cuộc đua danh hiệu ở mùa giải mới

Ở trận đấu muộn nhất tại vòng 1 Premier League, Manchester City sẽ phải tới làm khách tại The Hawthorns của West Brom. Sức mạnh đội bóng thành "Man xanh" đang bị đặt dấu hỏi, khi họ tỏ ra khá trầm lắng trong kỳ chuyển nhượng hè, chỉ mua về Raheem Sterling và Fabian Delph không quá đình đám, trong khi lại chia tay một loạt cầu thủ chất lượng như Jovetic, James Milner hay Dzeko. Nhưng không thể vì thế mà gạt tên họ ra khỏi cuộc đua tại Ngoại Hạng Anh. Đội hình Man City vẫn rất mạnh, và lối đá dồn dập, áp đảo của họ vẫn rất hữu dụng. Hiện tại, Man City đang có được phong độ mạnh nhất, vì thế khó có cơ hội để West Brom tạo nên bất ngờ trước thầy trò HLV Pellegrini.

Ở các trận đấu còn lại, tân binh Bournemouth sẽ có trận đấu đầu tiên của mình tại Ngoại hạng Anh với đối thủ Aston Villa, Norwich, Leicester City và Everton đều có lợi thế được thi đấu trên sân nhà, trong khi Newcastle United và Southampton tạo nên cuộc đối đầu cũng rất đáng xem tại Saint James Park.

Lịch thi đấu vòng 1 Premier League 2015/16

 

Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng sẽ được TINMOI.VN cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất!

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news