Tin mới

Nhận định Union Berlin vs Greuther Furth (1h30 30/04/2022) Vòng 32 Bundesliga: Những giây phút cuối

Thứ năm, 28/04/2022, 12:16 (GMT+7)

Nhận định Union Berlin vs Greuther Furth, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Union Berlin vs Greuther Furth (1h30, 30/04) trong khuôn khổ vòng 32 Bundesliga.

Nhận định Union Berlin vs Greuther Furth (1h30 30/04/2022) Vòng 32 Bundesliga
Nhận định Union Berlin vs Greuther Furth (1h30 30/04/2022) Vòng 32 Bundesliga

Nhận định Union Berlin vs Greuther Furth

Cơ hội để Union Berlin có được một tấm vé tham dự Champions League vào năm sau là vẫn còn khi khoảng cách đang là 4 điểm. Với quyết tâm của mình The Iron Ones đã có được 4 chiến thắng liên tiếp tại Bundesliga. Tuy nhiên ở DFB Pokal, Union Berlin lại đánh mất cơ hội vào chung kết khi bại trận 1-2 trước RB Leipzig 

Phía bên kia chiến tuyến, Greuther Furth đã không còn mặn mà với Bundesliga khi họ chắc chắn phải xuống chơi tại hạng thấp hơn vào năm sau. Điều trên chẳng mấy bất ngờ khi Kleeblätter liên tục duy trì phong độ thi đấu tệ hại của mình suốt mùa giải. Sau 31 vòng thi đấu, Greuther Furth có thành tích 3 thắng, 8 hòa và 20 bại tương ứng với 17 điểm.

Greuther Furth chỉ biết ngậm ngùi tận hưởng những trận bóng cuối tại Bundesliga (Ảnh: Twitter)
Greuther Furth chỉ biết ngậm ngùi tận hưởng những trận bóng cuối tại Bundesliga (Ảnh: Twitter)

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội cho thấy một Greuther Furth hoàn toàn khác với thời điểm hiện tại. Cụ thể trong 25 lần chạm trán gần đây nhất, Kleeblätter là đội có thành tích tốt hơn khi có được 11 lần ăn mừng chiến thắng. Ở chiều hướng ngược lại, Union Berlin kém hơn với 4 thắng lợi. Theo số liệu, The Iron Ones chưa bại trận lần nào 3 trận mới đây nhất khi gặp Greuther Furth trên sân nhà.

Hàng công của Union Berlin đang có thành tích tương đối tốt. Sau 31 trận đấu họ đã nổ súng 42 lần. Chân sút xuất sắc nhất của The Iron Ones đang là Awoniyi. Tiền đạo người Nigeria đã có riêng 13 bàn thắng, hiện anh đang đứng thứ 7 trên BXH vua phá lưới Bundesliga. Mặc dù vậy, HLV Urs Fischer cùng đoàn quân của mình đang để lộ nhiều sơ hở tại hàng phòng ngự. Họ đã để lọt lưới 40 bàn suốt mùa giải.

Không quá ngạc nhiên khi Greuther Furth đều có những kết quả tệ hại ở cả 2 khâu tấn công lẫn phòng ngự. Hiện tại, các chân sút của đội khách mới chỉ có 25 bàn thắng. Đi cùng với đó là hàng phòng ngự đổ nát khi đã phải vào lưới nhặt bóng 76 lần sau 31 lượt trận. Đây cũng là số bàn thua mà một CLB phải đón nhận nhiều nhất Bundesliga.

Thông tin lực lượng Union Berlin vs Greuther Furth

Nhận định Union Berlin vs Greuther Furth (1h30 30/04/2022) Vòng 32 Bundesliga: Những giây phút cuối - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Union Berlin vs Greuther Furth

Union Berlin:  Ronnow; Jaeckel, Knoche, Heintz; Trimmel, Khedira, Giesseimann; Schafer, Promel; Awoniyi, Becker.

Greuther Furth:  Linde; Itter, Viergever, Griesbeck; Willems, Tillman, Raschl, Asta; Green; Hrgota, Ngankam

Dự đoán kết quả Union Berlin vs Greuther Furth

Dự đoán tỷ số: Union Berlin 4-0 Greuther Furth

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news