Tin mới

Nhận định Union Berlin vs Stuttgart (21h30 12/03/2022) vòng 26 Bundesliga: Ra về tay trắng

Thứ năm, 10/03/2022, 08:51 (GMT+7)

Nhận định Union Berlin vs Stuttgart, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Union Berlin vs Stuttgart (21h30, 12/3) trong khuôn khổ vòng 26 Bundesliga.

Nhận định Union Berlin vs Stuttgart (21h30 12/03/2022) vòng 26 Bundesliga
Nhận định Union Berlin vs Stuttgart (21h30 12/03/2022) vòng 26 Bundesliga

Nhận định Union Berlin vs Stuttgart

Các cổ động viên của Union Berlin rõ ràng không thể hài lòng với những kết quả mà thầy trò huấn luyện viên Urs Fischer đang đạt được. Đội chủ nhà có những màn trình diễn khá tệ hại, phong độ đã chạm đáy với chỉ 1 thắng lợi và thất bại tới 4 trận ở 5 vòng đấu vừa qua. Sự đi xuống của Union Berlin đã khiến họ trả giá đắt khi đánh mất vị trí thứ 6 vào tay của Freiburg với 4 điểm ít hơn. Nếu muốn thực hiện hóa tham vọng giành vé tới cúp Châu Âu, The Iron Ones cần phải thay đổi chính mình.

Phía đối diện, Stuttgart cũng đang chơi rất thiếu ổn định. Sau 25 trận ra sân ở mùa này, Thiên Nga Trắng đã nhận về tới 13 thất bại. Giờ đây họ đang phải căng mình chiến đấu để giành giật tới chiếc vé trụ hạng lại giải đấu cao nhất nước Đức, bởi đội khách đang xếp thứ 17 trên tổng số 18 đội bóng tham dự. Tại vòng đấu mới đây, khá bất ngờ khi Stuttgart đã có trọn vẹn 3 điểm trước Monchengladbach, thế nhưng nhiều khả năng họ sẽ trở lại mặt đất ở trận tới.

Stuttgart khó duy trì mạch thắng lợi (Ảnh: webde)
Stuttgart khó duy trì mạch thắng lợi (Ảnh: webde)

Đôi bên tỏ ra khá ngang tài ngang sức qua các cuộc gặp mặt tại quá khứ. 7 lần cuối cùng đối đầu ở mọi đấu trường, mỗi đội có cho mình 1 thắng lợi và 5 lần cầm hòa nhau. Đáng chú ý, tất cả những thắng lợi đó đều thuộc về đội bóng được làm đội chủ nhà. Vì vậy, việc tin tưởng vào Union Berlin là hoàn toàn có cơ sở.

Việc đội chủ sân An der Alten Försterei đang có thứ hạng khá tốt có sự góp công không nhỏ của hàng công. Hiệu suất ghi bàn của họ lên tới 1.42 bàn/trận khi được ra sân tại đây. Ở mặt trận phòng ngự, việc để lọt lưới 1.08 bàn/trận là con số chấp nhận được.

Trong khi đó, sức tấn công của Stuttgart đang không được đánh giá cao. Trung bình mỗi chuyến đi xa nhà, họ chỉ có 0.75 lần xuyên thủng mành lưới đối phương. Hàng thủ cũng không chơi khá hơn là bao khi nhận về tới 1.75 bàn thua/trận.

Thông tin lực lượng Union Berlin vs Stuttgart

Cả 2 đội bóng sẽ có những quân bài tốt nhất trước khi trận đấu diễn ra.

Đội hình dự kiến Union Berlin vs Stuttgart

Union Berlin: Luthe, Baumgartl, Knoche, Heintz, Ryerson, Haraguchi, Khedira, Promel, Oczipka, Awoniyi, Becker

HLV: Urs Fischer

Stuttgart: Muller, Mavropanos, Anton, Ito, Sosa, Endo, Karazor, Fuhrich, Tomas, Kalajdzic, Marmoush

HLV: Pellegrino Matarazzo

Dự đoán kết quả Union Berlin vs Stuttgart

Dự đoán tỷ số: Union Berlin 2-0 Stuttgart

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news