Tin mới

Nhận định Venezia vs Fiorentina (1h45, 19/10) vòng 8 Serie A: Trông chờ 'sát thủ' trẻ

Thứ hai, 18/10/2021, 16:52 (GMT+7)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Venezia vs Fiorentina (1h45, 19/10) trong khuôn khổ vòng 8 Serie A 2021/22.

Nhận định Venezia vs Fiorentina

Sau thất bại của Inter Milan và AS Roma, cơ hội đua tranh top 4 cho Fiorentina đang mở ra nếu như họ giành được chiến thắng trên sân khách vào đêm nay. 2 trận thua gần nhất của họ đều là trước các đối thủ lớn như Inter và Napoli, đều là những thất bại trên sân nhà của thầy trò HLV Vincenzo Italiano.

Fio sẽ cần phải tận dụng những cơ hội trước các đội bóng thuộc nhóm xuống hạng ở 2 vòng đấu tiếp theo là Venezia và Cagliari để tích lũy điểm số và củng cố tự tin trước khi bước vào các trận đấu lớn tiếp theo gặp Lazio, Juventus và AC Milan, chỉ trong vài tuần tới. Đội bóng thành Florence đang bị phụ thuộc quá nhiều vào chân sút trẻ Dusan Vlahovic. 

Fiorentina không thể trông chờ vào chỉ một mình Vlahovic - Ảnh: Twitter
Fiorentina không thể trông chờ vào chỉ một mình Vlahovic - Ảnh: Twitter

Ngôi sao người Serbia đã ghi được 4 bàn thắng và kiến tạo 1 trong 7 vòng đấu đầu tiên. Đây là một khởi đầu khá tốt và cho thấy nỗ lực cũng như sự tập trung và cam kết với CLB của tiền đạo đang gây chú ý khắp châu Âu này. Tuy nhiên một mình anh là không đủ để có thể giúp một đội bóng tầm trung có thể vươn lên đua tranh cho những vị trí trong top đầu. 

HLV Italiano không sở hữu một chân chuyền đáng chú ý hay một đối tác bắt cặp trên hàng công thực sự ăn ý cùng với Vlahovic, vì thế mà gánh nặng ghi bàn được san đều cho hầu hết các vị trí trong đội hình của ông. Các tiền vệ của Fio đều đã ghi bàn cho CLB, nhưng những đóng góp quá nhỏ nhoi của họ không thể thay thế cho những ngôi sao tấn công thực sự.

Venezia chỉ vừa mới lên hạng và họ đã nhanh chóng hiểu được sự khắc nghiệt của hạng đấu cao nhất của bóng đá Ý. Sau 7 vòng đấu, tân binh này mới ghi được 5 bàn nhưng đã để thủng lưới tới 12 bàn, để thua tới 4 và mới có 1 chiến thắng. Đây chắc chắn sẽ là một bài test không khó với Fiorentina. Trước một đội bóng không có gì đặc biệt, Vlahovic và đồng đội chắc chắn phải đặt mục Tiêu Chiến thắng.

Đội hình dự kiến Venezia vs Fiorentina:

Nhận định Venezia vs Fiorentina (1h45, 19/10) vòng 8 Serie A: Trông chờ 'sát thủ' trẻ - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Venezia vs Fiorentina:

Nhận định Venezia vs Fiorentina (1h45, 19/10) vòng 8 Serie A: Trông chờ 'sát thủ' trẻ - Ảnh 2

Thống kê đối đầu Venezia vs Fiorentina:

Nhận định Venezia vs Fiorentina (1h45, 19/10) vòng 8 Serie A: Trông chờ 'sát thủ' trẻ - Ảnh 3

Soi kèo Venezia vs Fiorentina:

Tỷ lệ Venezia vs Fiorentina:

Nhận định Venezia vs Fiorentina (1h45, 19/10) vòng 8 Serie A: Trông chờ 'sát thủ' trẻ - Ảnh 4

Bảng xếp hạng Serie A:

Nhận định Venezia vs Fiorentina (1h45, 19/10) vòng 8 Serie A: Trông chờ 'sát thủ' trẻ - Ảnh 5

Dự đoán kết quả Venezia vs Fiorentina:

Dự đoán tỷ số: Venezia 1-2 Fiorentina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news