Tin mới

Nhận định Arsenal vs Crystal Palace (2h00, 19/10) vòng 8 Premier League: Gặp lại cố nhân

Thứ hai, 18/10/2021, 14:44 (GMT+7)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Arsenal vs Crystal Palace (2h00, 19/10) trong khuôn khổ vòng 8 Premier League 2021/22.

Nhận định Arsenal vs Crystal Palace

Arsenal tiếp đón Crystal Palace trong trận đấu muộn nhất của vòng 8 Premier League. Ngoại trừ Man Utd, tất cả các ông lớn khác của nhóm Big Six đều đã giành chiến thắng và bứt lên trong cuộc đua trên bảng xếp hạng. Dù khởi đầu khá tệ hại, nhưng chỉ cần giành chiến thắng trong trận đấu trên sân nhà đêm nay, “Pháo thủ” sẽ có thể vươn lên kém top 4 đúng 2 điểm.

Tưởng như mùa giải đã vứt đi với Arteta ngay sau 3 vòng đấu đầu tiên. Hầu hết các mặt báo đều nhắc đến vấn đề HLV người TBN có thể bị sa thải sớm. Tuy nhiên, Arteta thay vì đọc báo đã nố lực hết mình cùng các học trò trên sân tập để có thể cải thiện kết quả cho đội bóng. Và sau tháng 9, thành quả là Arsenal thì bắt nhịp lại với cuộc chơi, còn bản thân Arteta cũng nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng của Premier League.

Những trận derby London chưa bao giờ là dễ dàng với Arsenal - Ảnh: Dailymail
Những trận derby London chưa bao giờ là dễ dàng với Arsenal - Ảnh: Dailymail

Không chỉ có những tiến bộ về mặt điểm số, sự tự tin và tinh thần đoàn kết trong nội bộ đã được cải thiện đáng kể. Những ngôi sao trẻ của Pháo thủ như Saka, Smith Rowe, Odegaard đều đang có những tiến bộ và đóng góp rất tích cực, quan trọng nhất là sự cải thiện ở hàng phòng ngự, giúp CLB thành London chỉ bị thủng lưới 1 bàn sau 4 trận gần nhất.

Trận derby Londonn với Crystal Palace thường là những trận đấu khó khăn với Arsenal. Thậm chí, khi được đá sân nhà, Arsenal còn khó thắng hơn là đá trên sân của Palace. Điều này là do lối chơi rất khó chịu của đối thủ này. Dưới thời của HLV Vieira, điều đó tiếp tục được duy trì, và Palace bây giờ thậm chí còn toàn diện hơn so với trước đây.

Với kinh nghiệm của một tiền vệ trung tâm đẳng cấp thế giới trước đây, HLV Vieira đã xây chắc đội bóng của mình ở cả 3 tuyến. Trước đây họ có thể chỉ giỏi phòng ngự và phản công, nhưng hiện tại Palace sẵn sàng kiểm soát bóng và chơi đôi công với bất cứ đối thủ nào khi cần. 

Palace chơi trên sân Emirates còn hay hơn trên sân nhà của mình - Ảnh: Bongda24h
Palace chơi trên sân Emirates còn hay hơn trên sân nhà của mình - Ảnh: Bongda24h

Conor Gallagher thiên về tấn công, trong khi Milivojevic và McArthur thiên về phòng ngự, hàng tiền vệ của HLV Vieira giờ đây kết nối 3 tuyến của đội bóng rất tốt và đảm bảo được sự cân bằng. Tuy nhiên Palace vẫn đang để thủng lưới nhiều bởi hàng thủ của họ vẫn chưa đủ chắc chắn, cộng thêm một lịch thi đấu khá là khó khăn. 

Hiện 2 đội đang xếp ngay sát nhau trên BXH, đội nào thắng sẽ vượt lên trên đối thủ, với Arsenal sẽ là việc tiệm cận top 4, còn với Palace họ sẽ đặt mục tiêu bứt ra khỏi nhóm cuối bảng. Sân nhà đem lại đôi chút lợi thế cho Arsenal, nhưng với lối chơi hiện tại, họ vẫn sẽ cần nhiều hơn những khoảnh khắc tỏa sáng của các ngôi sao.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Crystal Palace:

Nhận định Arsenal vs Crystal Palace (2h00, 19/10) vòng 8 Premier League: Gặp lại cố nhân - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Arsenal vs Crystal Palace:

Nhận định Arsenal vs Crystal Palace (2h00, 19/10) vòng 8 Premier League: Gặp lại cố nhân - Ảnh 2

Thống kê đối đầu Arsenal vs Crystal Palace:

Nhận định Arsenal vs Crystal Palace (2h00, 19/10) vòng 8 Premier League: Gặp lại cố nhân - Ảnh 3

Soi kèo Arsenal vs Crystal Palace:

Tỷ lệ Arsenal vs Crystal Palace:

Nhận định Arsenal vs Crystal Palace (2h00, 19/10) vòng 8 Premier League: Gặp lại cố nhân - Ảnh 4

Bảng xếp hạng Premier League:

Nhận định Arsenal vs Crystal Palace (2h00, 19/10) vòng 8 Premier League: Gặp lại cố nhân - Ảnh 5

Dự đoán kết quả Arsenal vs Crystal Palace

Dự đoán tỷ số: Arsenal 2-1 Crystal Palace

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news